Các bệnh nhân nặng trong vụ cháy chung cư mini đã qua cơn nguy kịch

18:40 14/09/2023

Chiều 14.9, chia sẻ với phóng viên Lao Động, lãnh đạo các bệnh viện cho biết nạn nhân của vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội) đã qua cơn nguy kịch, đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Có bệnh nhân tâm lý cực kỳ bất ổn

Ông Đào Thiện Tiến - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho hay, hiện bệnh viện đang điều trị cho 4 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn. Trong đó 2 bệnh nhân đã ổn định, còn 2 bệnh nhân là hai bố con tình trạng sức khỏe không đáng ngại nhưng bị ảnh hưởng tâm lý lớn.

Còn Bệnh viện Đa khoa Đống Đa hiện chỉ còn 1 nạn nhân đang được điều trị, theo dõi, tình trạng đã ổn định. Bệnh viện tạo mọi điều kiện, các y bác sĩ vừa cứu chữa, vừa động viên tinh thần cho bệnh nhân.

Tại Trung tâm Nhi khoa (Bệnh viện Bạch Mai), các bệnh nhi - nạn nhân trong vụ cháy đã ổn định sức khỏe và tâm lý cũng ổn định hơn. Hiện sức khỏe 7 bé đều ổn định, nhưng vẫn cần được theo dõi thêm trước khi xuất viện.

Bé Bia (bé L.T.T.A. 6 tuổi) - được đưa vào cấp cứu một mình rạng sáng 13.9 - đã có bà ngoại chăm sóc. Cậu bé hiện đã tươi tắn, chơi đùa với các bạn cùng phòng. Mẹ của Bia đang được điều trị tại bệnh viện khác.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu cho bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini. Ảnh: BVCC

Nạn nhân nhảy từ tầng 9 chung cư bị cháyđã qua nguy kịch

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, nạn nhân nữ trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội nhảy từ tầng 9 xuống hiện đã qua cơn nguy kịch, đang được theo dõi tích cực.

Trường hợp khác là bệnh nhân nam, 41 tuổi. Trước đó, bệnh nhân được xác định bị đa chấn thương nặng, chấn thương kín xương sườn, chấn thương cột sống. Sau khi được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. Hiện tại, người đàn ông này đang được điều trị tại Khoa Gây mê - Hồi sức.

Trước đó, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp nhận 7 nạn nhân đến cấp cứu, trong đó có 1 trường hợp đã tử vong ngoại viện, 1 ca tổn thương nặng, đa chấn thương. Còn lại 1 bệnh nhân nhẹ đang được chăm sóc hồi phục, 4 bệnh nhân đã được ra viện.

Có thể bạn quan tâm
Bu lông, ốc vít trên Quốc lộ nghìn tỷ ở Bình Định bị tháo trộm

Bu lông, ốc vít trên Quốc lộ nghìn tỷ ở Bình Định bị tháo trộm

07:00 21/02/2024

Thời gian qua, tại một số vị trí trên tuyến Quốc lộ 19 nối từ Cảng Quy Nhơn đến Quốc lộ 1 ở Bình Định xảy ra tình trạng các bu lông, ốc vít, giá đỡ tường hộ lan mềm bị tháo trộm, nguy cơ gây mất an toàn giao thông trên tuyến này.

Đi xe máy vào đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền?

Đi xe máy vào đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền?

12:30 20/12/2023

Điều khiển xe máy đi vào đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền? A 500.000 - 1 triệu đồng B 1 - 2 triệu đồng C 2 - 3 triệu đồng Xe máy đi vào đường cao tốc sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điểm b Khoản 6, Điểm b Khoản 7 Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Cụ thể, Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự xe mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy đi vào đường cao...

Nắng nóng và xâm nhập mặn tiếp tục đe dọa khu vực Nam Bộ

Nắng nóng và xâm nhập mặn tiếp tục đe dọa khu vực Nam Bộ

10:40 22/03/2024

Nắng nóng gay gắt tiếp tục xuất hiện trên diện rộng ở khu vực miền Đông và cục bộ ở miền Tây, xâm nhập mặn tăng cao ở các cửa sông tại Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân trong khu vực.

Tổng Bí thư gửi thư mừng 60 năm Ngày truyền thống Tạp chí Công an nhân dân

Tổng Bí thư gửi thư mừng 60 năm Ngày truyền thống Tạp chí Công an nhân dân

20:50 28/06/2024

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Công an Nhân dân từng bước trưởng thành và có nhiều đóng góp quan trọng vào công tác tư tưởng, lý luận, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Tăng 'phi mã' không dừng, giá vàng miếng lập đỉnh mới 86,5 triệu đồng/lượng

Tăng 'phi mã' không dừng, giá vàng miếng lập đỉnh mới 86,5 triệu đồng/lượng

19:40 06/05/2024

Lúc 17h, giá vàng miếng tại SJC được niêm yết ở mức 85,3 - 86,5 triệu đồng/lượng (mua - bán). Như vậy, so với mức kỷ lục 86 triệu đồng vừa lập được vào buổi sáng thì mỗi lượng vàng đã tăng tới nửa triệu đồng ở chiều bán. Trong khi giá vàng miếng liên tục tăng nóng thì giá vàng nhẫn lại bất động. Giá vàng nhẫn hiện đang được Doji niêm yết ở mức 74,05 - 75,55 triệu đồng/lượng và SJC niêm yết ở mức 73,35 - 75,05 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng từ...

Chục nghìn dân đô thị Thanh Hà vẫn 'khát'

Chục nghìn dân đô thị Thanh Hà vẫn 'khát'

06:20 23/10/2023

TP - Hàng trăm cư dân khu đô thị Thanh Hà (huyện Thanh Oai, Hà Nội) tiếp tục xếp hàng chờ lấy nước sạch từ xe téc. Khủng hoảng nước ở khu đô thị Thanh Hà, nơi có 26 tòa nhà với khoảng 16.000 dân, bắt đầu từ hai tuần trước, khi cư dân phát hiện nước không đảm bảo chất lượng.

Điểm nhấn giáo dục: Đồng ý để nữ hiệu trưởng nghỉ việc sau khi bị kỷ luật

Điểm nhấn giáo dục: Đồng ý để nữ hiệu trưởng nghỉ việc sau khi bị kỷ luật

08:30 10/12/2023

Clip nữ giáo viên bị nhóm học sinh dồn vào góc tường, buông lời xúc phạm ở Tuyên Quang; Bậc THCS ở TPHCM không phải đóng học phí hay Bộ GD&ĐT đề nghị điều tra, xử lý thông tin xuyên tạc về sách giáo khoa tiếng Trung Quốc;… là những thông tin giáo dục nổi bật trong tuần qua.

Lĩnh án chung thân, Hoàng Văn Hưng còn bị truy thu hơn 18 tỷ đồng

Lĩnh án chung thân, Hoàng Văn Hưng còn bị truy thu hơn 18 tỷ đồng

07:50 29/07/2023

Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng lĩnh án chung thân vụ chuyến bay giải cứu Chiều 28/7, TAND TP Hà Nội tuyên án đối với 54 bị cáo trong vụ 'chuyến bay giải cứu'. Bên cạnh mức án dành cho các bị cáo, trong bản án được HĐXX công bố cũng nêu rõ về xử lý vật chứng. Đối với số tiền bị cáo Nguyễn Thị Thanh Hằng (Phó Tổng Giám đốc Công ty Blue Sky) và Lê Hồng Sơn (Tổng Giám đốc Công ty Blue Sky) thông qua Nguyễn Anh Tuấn (cựu Phó Giám đốc Công an TP Hà...

Tin tức 24h: Xác minh thông tin 2 cô gái xuống tắm ở Hồ Gươm

Tin tức 24h: Xác minh thông tin 2 cô gái xuống tắm ở Hồ Gươm

20:30 16/05/2023

Tin tức 24h - Thanh Hóa chi hơn 1.000 tỉ đồng để mở rộng tuyến đại lộ dài 1,5km; Xác minh thông tin 2 cô gái xuống tắm ở Hồ Gươm; Bảng tổng...

Co loi xay ra
Co loi xay ra