Biết bị lừa, tôi vẫn vay 80 triệu cho vợ chơi tiền ảo để em sáng mắt

11:40 05/07/2024

Vợ u mê đòi nạp 80 triệu đồng để gỡ lại số tiền đã mất và không tin mình bị lừa.

Đọc bài "Chồng vẫn lạnh nhạt dù tôi đã nhận lời khi bị lừa 700 triệu đồng", tôi thấy hình bóng vợ tôi trong đó. Thủ đoạn là tham gia hội nhóm đầu tư theo đọc lệnh (tiền ảo) mà một người gọi là thầy vẽ ra. Vợ tôi nợ tầm 280 triệu đồng sau vụ này. Là một người chồng, ngay khoảnh khắc bước ra từ tiệm cầm đồ chuộc xe máy cho vợ, cảm nhận của tôi là đầy chán nản.

Vợ u mê đòi nạp 80 triệu đồng để gỡ lại số tiền đã mất và không tin mình bị lừa. Chắc không ai như tôi đi vay 80 triệu đồng kèm câu "Anh vay cho em để em sáng mắt ra là bị lừa như thế nào. Anh làm vậy coi như hết tình nghĩa vợ chồng". Y như rằng sáng mai nạp không rút ra được, vợ mới quay lại khóc và xin tha thứ, đi làm trả nợ. Chắc ai cũng nghĩ tôi ngu ngốc, biết lừa mà vẫn vay tiền cho vợ nạp vào. Thời gian này áp lực bên ba mẹ tôi nhìn nhận con dâu. Ba mẹ vợ nhìn tôi ái ngại. Cũng may sau đợt đó vợ biết sửa đổi và tôi vẫn đang quan sát. Giờ lâu lâu tôi đùa nếu có lần nữa hoặc phát hiện, cứ xác định viết đơn.

Thời điểm đó, tôi cũng cư xử như chồng tác giả hiện giờ, nên tôi hiểu, cũng tính tới việc ly hôn nhưng nói thì dễ, nhìn con cái không đành lòng, chỉ hận mấy tên lừa đảo thôi. Sự chân thành và thời gian sẽ chữa lành vết thương và bạn đừng mong tình cảm vợ chồng bạn sẽ được như xưa. Bản thân tôi dù hiện tại trả nợ gần hết nhưng nói thật tình cảm vợ chồng chắc chắn không thể như xưa đâu bạn. Con cái sẽ là người kết nối và hành động của bạn sẽ quyết định lấy lại lòng tin, còn lại là ở lòng bao dung. Tôi quan niệm xem như năm hạn, không mất tiền thì mất mạng, bệnh tật. Cố lên bạn nhé.

Đức Trung

Có thể bạn quan tâm
Chủ động ứng phó nếu COVID-19 quay trở lại

Chủ động ứng phó nếu COVID-19 quay trở lại

11:30 16/12/2023

Bộ Y tế đã và đang tập trung các giải pháp ngăn dịch bệnh bùng phát trong mùa Đông Xuân này, chủ động ứng phó nếu COVID-19 quay trở lại.

Nhiều du khách Thái bức xúc vì bị từ chối nhập cảnh Hàn Quốc

Nhiều du khách Thái bức xúc vì bị từ chối nhập cảnh Hàn Quốc

12:50 03/11/2023

Nhiều du khách Thái đến Hàn Quốc gần đây phàn nàn thường bị kiểm tra kỹ, bị phân biệt đối xử, thậm chí bị từ chối nhập cảnh.

Uể oải đi làm cận Tết

Uể oải đi làm cận Tết

09:10 31/01/2024

Đã hai tuần Phạm Ân không thể làm được việc gì dù vẫn đến công ty bởi toàn bộ tâm trí và thời gian của cô bị hút hết vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới.

Xã hội loài người chỉ 1/3 thật sự làm việc

Xã hội loài người chỉ 1/3 thật sự làm việc

11:40 18/03/2024

Trò chuyện với độc giả Hà Nội vào hôm 16-3 nhân chuyến thăm và giao lưu với độc giả ba miền của Việt Nam, nhà văn triết học viễn tưởng nổi tiếng của Pháp Bernard Werber đã đưa ra một đánh giá thú vị.

Cuộc thi nhảy 'Yêu nước sạch, hành động xanh' sắp bước vào thời gian đếm ngược

Cuộc thi nhảy 'Yêu nước sạch, hành động xanh' sắp bước vào thời gian đếm ngược

05:20 12/05/2024

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn cao hơn trung bình mọi năm và cao hơn năm 2023. Tình trạng này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sản xuất nông nghiệp và đời sống sinh hoạt ,nhiều vùng trọng điểm cây công nghiệp, cây ăn quả phải đối diện với nguy cơ mất mùa, người dân lo lắng ngồi đứng không yên.

Hồi ức của người nước ngoài duy nhất là Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam

Hồi ức của người nước ngoài duy nhất là Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam

19:20 17/10/2023

Những hồi ức, nhật ký của ông Kostas Sarantidis - Nguyễn Văn Lập - người nước ngoài duy nhất tới nay được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân - vừa được Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật cho ra mắt bạn đọc.

Thanh niên công nhân Hải Phòng so tài nhảy

Thanh niên công nhân Hải Phòng so tài nhảy

18:10 25/05/2024

Các nhóm thanh niên công nhân đến từ các KCN trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã tranh tài với các tiết mục nhảy sôi động, cuốn hút các đoàn viên thanh niên công nhân theo dõi, cổ vũ.

Cầu nối hoàn lương

Cầu nối hoàn lương

14:00 09/03/2023

TP - Nhiều thanh niên từng bị án phạt tù đã vững bước làm lại cuộc đời với sự giúp đỡ của tổ chức Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh Bắc Giang.

Ho gà tăng trở lại tại Anh

Ho gà tăng trở lại tại Anh

11:40 13/07/2024

Cơ quan An ninh Y tế Anh (UKHSA) cho biết 9 trẻ sơ sinh tử vong vì bệnh ho gà kể từ tháng 11/2023 đến nay, số ca bệnh tiếp tục gia tăng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới