Bị tố doạ 'chặt chân' đoàn khách đặt phòng ở Cửa Lò, chủ khách sạn nói gì?

01:10 13/06/2023
Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin về việc đoàn khách bị khách sạn ở Cửa Lò (Nghệ An) lăng mạ và dọa sẽ “chặt đứt chân”. Tuy nhiên, phía chủ khách sạn khẳng định không có chuyện đó và yêu cầu công an làm rõ.

Cụ thể, tài khoản Facebook Q.N (chưa rõ tên tuổi) đăng lên mạng xã hội nội dung: Ngày 9/6, đoàn khách có đặt phòng online ở khách sạn V.H và đã cọc trước 1 triệu và hẹn 12h ngày 9/6 sẽ nhận phòng.

Tuy nhiên, khi đoàn đến, nhân viên khách sạn đã không cho khách lên phòng và nói quy định của khách sạn là 2h mới được nhận phòng. Cả đoàn rất bức xúc vì đoàn đi gia đình có nhiều trẻ nhỏ và đã đến đúng hẹn.

Nhân viên khách sạn sau đó thông báo chỉ có 2 phòng có thể vào tạm nhưng khách sạn không cấp điện đúng mà đến đúng 2h mới làm thủ tục cấp phòng và cấp điện. Vì quá bức xúc trước cách hành xử của khách sạn nên đoàn khách này đã quyết định chuyển sang ở chỗ khác.

Cũng theo thông tin từ tài khoản Facebook này, do đoàn đặt ăn trưa nên sau đó quay lại khách sạn dùng bữa trưa. Đến buổi tối, cả đoàn đang ăn thì chủ khách sạn thuê 3 người đi tìm đoàn và đe dọa "sẽ chặt đứt chân thành viên đoàn và lăng mạ cả đoàn…”.

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội tố khách sạn dọa nạt, “chặt đứt chân” đoàn khách. (Ảnh chụp màn hình)

Ông T. (chủ khách sạn V.H, phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò) cho biết, đã nắm được sự việc và xác nhận có đoàn khách ở Hà Nội đặt phòng ở khách sạn nhưng những nội dung đăng trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Theo ông T., đoàn khách đi từ Hà Nội vào, sau đó đi thăm quê Bác rồi mới về khách sạn lúc hơn 10h ngày 9/6. Theo quy định của khách sạn, 2h mới là thời điểm nhận phòng. Trong lúc chờ phòng ở đây, đoàn khách có trao đổi với chủ xe điện ở phía cổng, rồi thông báo chuyển nơi ở và yêu cầu trả khách sạn trả lại tiền đặt cọc.

Liên quan đến thông tin “dọa nạt, lăng mạ” khách, ông T. giải thích, có 2 nhân viên của ông đi tìm đoàn khách để hỏi rõ vì sao họ lại bỏ đi ở nơi khác. Ông T. cho biết muốn tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục những tồn tại của khách sạn (nếu có) chứ hoàn toàn không có chuyện dọa nạt "chặt đứt chân khách" như nội dung đăng tải tại tài khoản Facebook nêu trên.

Khách sạn V.H, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Việt Hòa)

Ông T. cho hay, ông đã liên hệ qua điện thoại với anh H. (người đi cùng đoàn khách ở Hà Nội) để hỏi rõ sự việc.

Anh H. bảo với tôi ban đầu cũng bức xúc vì khách sạn không cho nhận phòng nhưng sau đó được nhân viên giải thích nên đoàn cũng không có vấn đề gì. Phía anh H. cũng xác nhận trong đoàn không có ai đăng tải nội dung như trên mạng xã hội lan truyền”, ông T. thuật lại.

Qua cuộc trao đổi, ông T. cũng thay mặt khách sạn gửi lời cảm ơn đến anh H. và khẳng định nếu khách sạn có làm gì khiến đoàn khách chưa hài lòng thì sẽ chấn chỉnh, khắc phục.

Tôi cũng đã mời công an, cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh, làm rõ những nội dung được đăng tải”, ông T. nói.

Ông Hoàng Thanh Sơn - Trưởng phòng VH-TT thị xã Cửa Lò cho biết: “Sau khi nắm được thông tin vụ việc trên, phòng văn hóa thông tin thị xã đã giao cho UBND và Công an phường Nghi Hương kiểm tra, xác minh. Trong chiều nay (12/6), thanh tra sở (Sở VH-TT) sẽ làm việc cụ thể với các đơn vị”.

Có thể bạn quan tâm
Dòng người nườm nượp đổ ra ‘bãi biển đẹp nhất hành tinh’ để giải nhiệt

Dòng người nườm nượp đổ ra ‘bãi biển đẹp nhất hành tinh’ để giải nhiệt

07:00 29/04/2024

Chiều 28-4, các bãi biển ở Đà Nẵng nườm nượp dòng người đổ về để “giải nhiệt”.

Hà Nội: Số trường hợp mắc tay chân miệng đang gia tăng nhanh

Hà Nội: Số trường hợp mắc tay chân miệng đang gia tăng nhanh

09:10 03/10/2023

Trong 9 tháng năm 2023, Hà Nội ghi nhận 1.798 ca mắc tay chân miệng (tăng 1,2 lần so với cùng kỳ năm 2022), chưa ghi nhận ca tử vong. Tính từ 22-29/9, Thủ đô có 141 ca mắc và 3 ổ dịch.

Cháy lớn nhà xưởng công ty gỗ ở quận 12

Cháy lớn nhà xưởng công ty gỗ ở quận 12

08:00 31/03/2023

Nhà xưởng Công ty gỗ SAVIMEX bất ngờ cháy lớn kèm nhiều tiếng nổ. Ngọn lửa đỏ rực bao trùm khu vực đường HT17, phường Hiệp Thành, quận 12.

Thống nhất chủ trương đổi thiết kế cầu Cần Giờ sang 2 trụ tháp

Thống nhất chủ trương đổi thiết kế cầu Cần Giờ sang 2 trụ tháp

04:10 25/06/2024

Cầu Cần Giờ sẽ thay đổi thiết kế từ cầu dây văng 1 trụ tháp sang 2 trụ tháp. Còn cầu Thủ Thiêm 4 có tĩnh không ban đầu 10m cũng sẽ được thay đổi.

Tối nay tới sáng mai, hai phường trung tâm quận 1 cúp nước

Tối nay tới sáng mai, hai phường trung tâm quận 1 cúp nước

20:40 12/07/2024

Do Sawaco thi công bảo trì đồng hồ tổng tại một số vị trí quan trọng nên tối nay 12-7 đến sáng mai 13-7, hai phường Bến Nghé và Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM sẽ cúp nước.

Thủ tướng thăm, chúc Tết các lực lượng ứng trực làm nhiệm vụ tại Cần Thơ

Thủ tướng thăm, chúc Tết các lực lượng ứng trực làm nhiệm vụ tại Cần Thơ

22:20 04/02/2024

Cùng đi có Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang; Bí thư Thành ủy Cần Thơ Nguyễn Văn Hiếu cùng lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương và TP Cần Thơ. Thăm, chúc Tết công nhân Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao tinh thần đoàn kết, hăng say lao động, sự nỗ lực, cố gắng và thành tích mà hơn 450 cán bộ, công nhân Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Thủ tướng chia sẻ, sau 20 năm ngày thành...

Ukraine tuyên bố giành lại 8 ngôi làng có vị trí quan trọng

Ukraine tuyên bố giành lại 8 ngôi làng có vị trí quan trọng

22:20 19/06/2023

Ukraine tuyên bố đã giành lại thành công quyền kiểm soát 8 ngôi làng nằm trong khu vực có vị trí quan trọng trong vòng 2 tuần qua.

Khắc phục hậu quả thiên tai tại Bạc Liêu, Cà Mau

Khắc phục hậu quả thiên tai tại Bạc Liêu, Cà Mau

06:10 29/07/2024

Chưa chính vụ mưa bão nhưng 2 tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu chịu nhiều thiệt hại. Hai tỉnh này đang nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, giúp dân...

Phạt tù nhóm 9 bị cáo khai thác cát trái phép trên sông Đà

Phạt tù nhóm 9 bị cáo khai thác cát trái phép trên sông Đà

00:20 06/07/2023

Quá trình điều tra làm rõ từ ngày 15/9 đến ngày 5/11/2022, bị cáo Quốc cùng Yến, Sỹ chỉ đạo khai thác 306 chuyến tàu cát, tổng khối lượng gần 91.000m3. Số tiền thu lời bất chính hơn 577 triệu đồng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới