Bị kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông rút ống xăng dọa đốt xe

11:10 06/10/2023

Người đàn ông khoảng 50 tuổi khi bị cán bộ của Cục Cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn, người này bất ngờ rút ống xăng xe, cầm bật lửa đe dọa đốt xe gây áp lực với lực lượng công an.

Cảnh sát đã lập biên bản người đàn rút ống bình xăng, cầm bật lửa dọa đốt xe - có nồng độ cồn 0,689 mg/l - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 6-10, tổ công tác của Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết vừa phối hợp Công an tỉnh Tiền Giang kiểm tra nồng độ cồn, đối với người lái ô tô và xe máy khu vực nội ô TP Mỹ Tho.

Theo ghi nhận Tuổi Trẻ Online, tối 5-10, tại chốt kiểm tra ở ngã tư đường Lý Thường Kiệt - Trần Hưng Đạo (TP Mỹ Tho) hầu hết người lái xe khi được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn đều chấp hành.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ kiểm tra, tổ công tác phát hiện và lập biên bản xử lý nhiều người chạy xe máy vi phạm nồng độ cồn.

Đặc biệt, một người đàn ông khoảng 50 tuổi chạy xe máy biển số 63X4-6439 trên đường Trần Hưng Đạo, trong lúc dừng chờ đèn đỏ thì CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Khi dắt xe vào lề, người này bất ngờ ngồi xuống rút ống bình xăng con làm xăng chảy tràn xuống đường và cầm bật lửa dọa đốt xe để gây áp lực với tổ công tác. Nói với tổ công tác, người đàn ông cho rằng "chỉ uống có vài ly mà làm căng quá vậy".

Phát hiện sự việc, tổ công tác nhanh chóng khống chế người đàn ông và tước bật lửa, khóa xăng xe. Sau khi được giải thích, tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn thì thì thu được kết quả vi phạm ở mức 0,689 mg/l khí thở.

Tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ xe.

Với vi phạm này, người vi phạm có thể bị phạt tiền từ 6 đến 8 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 22 đến 24 tháng.

Đến hơn 21h cùng ngày, một tài xế lớn tuổi điều khiển ô tô 4 chỗ chạy trên đường Lý Thường Kiệt dừng chờ đèn đỏ, CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Kết quả kiểm tra cho thấy, tài xế vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,262 mg/l khí thở, bị tổ công tác lập biên bản vi phạm, tạm giữ ô tô. Tài xế cho biết, đi ăn đám giỗ về có uống rượu bia.

Cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn với các tài xế lái ô tô - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Cảnh sát giao thông lập biên bản nhiều trường hợp xe vi phạm nồng độ cồn - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Có thể bạn quan tâm
179 thí sinh Hà Nội được miễn tất cả bài thi tốt nghiệp THPT 2023

179 thí sinh Hà Nội được miễn tất cả bài thi tốt nghiệp THPT 2023

09:00 25/06/2023

Theo thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội, năm 2023, 179 thí sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT tại tất cả bài thi.

Học cùng sinh viên

Học cùng sinh viên

16:00 12/04/2024

TP - Dự án tình nguyện “Học cùng sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội” được Ban Thường vụ Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐH QGHN) phát động, hưởng ứng Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 - 2024. Đây là hoạt động hướng tới đảm bảo công bằng trong cơ hội tiếp cận giáo dục cho học sinh ở vùng khó khăn.

Nóng Sài Gòn: Chật vật di chuyển qua cửa ngõ phía Nam TPHCM vì ùn tắc

Nóng Sài Gòn: Chật vật di chuyển qua cửa ngõ phía Nam TPHCM vì ùn tắc

19:20 06/09/2023

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 6.9: Chủ tịch nước gặp gỡ các thế hệ chiến sĩ tình nguyện TPHCM; Chật vật di chuyển qua cửa ngõ phía Nam TPHCM...

Đắk Lắk ghi nhận ca tử vong do sốt xuất huyết đầu tiên trong năm

Đắk Lắk ghi nhận ca tử vong do sốt xuất huyết đầu tiên trong năm

18:00 10/07/2023

Sau nhiều ngày phát hiện bị mắc sốt xuất huyết Dengue, một bệnh nhi ở Đắk Lắk đã tử vong. Đây là bệnh nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh này tử vong vì sốt xuất huyết trong năm 2023.

Nguyên nhân vụ nổ ở hầm gửi xe nhưng chuông báo cháy không reo

Nguyên nhân vụ nổ ở hầm gửi xe nhưng chuông báo cháy không reo

10:40 28/09/2023

Bình Dương - Một vụ nổ gây tiếng động lớn xảy ra ở tầng hầm để xe của chung cư. Cơ quan chức năng cho biết, vụ nổ chỉ diễn...

Hai cha con thiệt mạng trên đường đến trường: Công an thông tin nguyên nhân

Hai cha con thiệt mạng trên đường đến trường: Công an thông tin nguyên nhân

16:10 06/09/2023

Chiều 6/9, Công an huyện Bình Sơn có báo cáo về vụ tai nạn giao thông đường bộ khiến hai cha con anh L.X.L. (trú xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn) thiệt mạng. Theo đó, khoảng 6h cùng ngày, tại Km1042 + 250 Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Liên Trì Đông, xã Bình Hiệp, anh L.X.L. chạy mô tô chở con trai là L.X.P. (11 tuổi, học sinh lớp 6 Trường THCS thị trấn Châu Ổ) đến trường học thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 76C-025.15 do Trương Quang Khoa (trú...

Hạ tầng giao thông ở Quảng Ngãi bị quá tải, xuống cấp

Hạ tầng giao thông ở Quảng Ngãi bị quá tải, xuống cấp

06:50 17/09/2023

Quảng Ngãi - Hàng loạt các công trình lớn ở tỉnh Quảng Ngãi đang triển khai, hoạt động vận chuyển đất, đá… của các xe trọng tải lớn cũng dày...

Hành trình truy bắt nghi phạm sát hại, phân xác Á khôi Áo dài Việt Nam

Hành trình truy bắt nghi phạm sát hại, phân xác Á khôi Áo dài Việt Nam

15:50 16/10/2023

Khi lực lượng công an bao vây căn nhà, đọc lệnh bắt và khống chế, đối tượng Tạ Duy Khanh - nghi phạm sát hại, phân xác Á khôi đang...

Một thượng úy bị tước danh hiệu Công an nhân dân

Một thượng úy bị tước danh hiệu Công an nhân dân

23:10 26/09/2023

Trong khi làm việc tại Công an huyện Đức Linh để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ trộm chó, anh H. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng đã tử vong.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới