Bé trai trong vụ chồng đâm vợ con ở Thủ Đức: Phải mổ 3 giờ liền

15:10 15/05/2024

Bé trai 7 tuổi trong vụ án chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu ở TP Thủ Đức (TP.HCM) được phẫu thuật trong 3 giờ liền vì có vết thương nhiều nơi ở vùng mặt, cổ, hai bàn tay.

Bé trai 7 tuổi trong vụ án mạng người chồng sát hại vợ con rồi tự tử ở TP Thủ Đức (TP.HCM) đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 - Ảnh: XUÂN MAI

Liên quan đến vụ chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu ở Thủ Đức (TP.HCM), Bệnh viện Nhi đồng 2 vừa cho biết khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhi H.T.H. (bé trai, 14 tuổi) vào ngày 13-5 trong tình trạng vết thương nhiều nơi ở vùng mặt, cổ, hai bàn tay.

Thời điểm nhập viện, bé H. tỉnh và niêm hồng nhạt, băng vết thương thấm máu. Ngay lập tức, bé H. được các y bác sĩ băng ép cầm máu và hội chẩn toàn viện.

Sau hội chẩn, bệnh viện đã khẩn trương phẫu thuật cho bệnh nhi để cầm máu và thám sát vết thương.

  • Mâu thuẫn về việc phân chia tài sản, cha đâm chết con ruột

  • Mâu thuẫn gia đình, con lãnh 20 năm tù vì vô tình đâm cha tử vong

Theo bác sĩ CKI Ngô Hồng Phúc - phó trưởng khoa bỏng - chỉnh trực Bệnh viện Nhi đồng 2, bé H. được mổ trong 3 giờ liền.

Ghi nhận vết thương nặng nhất ở vùng má dài khoảng 10 cm, vùng cổ rách tĩnh mạch cảnh trong gây chảy máu và đã được khâu cột mạch máu.

Ngoài ra vết thương ở hai tay gây đứt gân đã được xử trí khâu nối gân cơ khép và gấp ngón một của tay trái, bệnh nhi được truyền thêm một đơn vị máu trong phẫu thuật.

Ca phẫu thuật hoàn tất và bé H. đã được chuyển khoa bỏng - chỉnh trực tiếp tục điều trị. Hiện tại các vết thương của bé đã được cầm máu.

Bác sĩ Phúc cho biết thêm, với vết thương đứt gân ở tay sẽ được theo dõi và cho tập vật lý trị liệu khi lành.

Vụ việc đã được chuyển Phòng PC01 Công an TP.HCM thụ lý điều tra - Ảnh: MINH HÒA

Như Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 13-5, Cơ quan cảnh sát điều tra phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hai người tử vong, hai người bị thương trong khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông. Các nạn nhân đều là người trong một gia đình.

Bước đầu công an xác định khoảng 5h sáng cùng ngày, người đàn ông tên H. (khoảng 40 tuổi, ngụ tại căn hộ ở lầu 4 khu Sarina 1, trên đường B2, trong khu đô thị Sala) cầm dao xông vào phòng ngủ đâm loạn xạ vào người vợ (khoảng 35 tuổi), con trai (khoảng 7 tuổi), con gái (khoảng 3 tuổi).

Hậu quả, cháu gái 3 tuổi tử vong, người vợ và đứa con trai bị thương. Sau đó người đàn ông chạy ra ban công nhảy lầu, rơi xuống đất chết.

Người dân nghe tiếng động lớn đã chạy đến kiểm tra và trình báo công an. Công an kiểm tra căn hộ liền đưa người vợ và đứa con trai đi bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Lực lượng chức năng sau đó phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để điều tra nguyên nhân. Công an xác định sau khi gây án, người đàn ông đã gọi bảo vệ yêu cầu gọi xe cứu thương trước khi nhảy lầu.

Có thể bạn quan tâm
Viện kiểm sát nói gì việc cựu Chủ tịch Vimedimex 'tố' 20 bút lục bị làm giả?

Viện kiểm sát nói gì việc cựu Chủ tịch Vimedimex 'tố' 20 bút lục bị làm giả?

19:00 19/04/2024

Trước việc bị cáo Nguyễn Thị Loan, cựu Chủ tịch Vimedimex cho rằng bị truy tố oan, có 20 bút lục bị làm giả, đại Viện kiểm sát khẳng định, những tài liệu này đều có chữ ký của bị cáo, nên không thể nói là giả.

Thành phố Hồ Chí Minh triệt phá đường dây quy mô lớn làm giả giấy tờ

Thành phố Hồ Chí Minh triệt phá đường dây quy mô lớn làm giả giấy tờ

22:10 09/06/2023

Tính đến thời điểm bị phát hiện, Thành - đối tượng chủ mưu - đã làm được sáu tháng, bình quân mỗi tháng làm 600 tài liệu giả các loại, thu lợi bất chính khoảng 720 triệu đồng đến 900 triệu đồng.

AP: Chính quyền Niger dọa giết tổng thống bị phế truất

AP: Chính quyền Niger dọa giết tổng thống bị phế truất

09:20 11/08/2023

Theo Hãng tin AP, chính quyền quân sự Niger đã nói sẽ giết tổng thống bị phế truất Mohamed Bazoum nếu các nước láng giềng can thiệp quân sự.

“Chân dung” dự án khiến Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng bị bắt

“Chân dung” dự án khiến Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng bị bắt

04:30 16/03/2023

Mới đây, ông Nguyễn Ngọc Ánh - Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03- Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội nhận hối lộ. Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Ánh được xác định có liên quan tới sai phạm xảy ra tại dự án xây dựng Khu đô thị thương mại, du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái Đại Ninh do Công ty cổ phần Đầu tư du lịch Sài Gòn - Đại Ninh...

Tây Ninh: Ăn nhầm nấm độc, một người tử vong, hai người nguy kịch

Tây Ninh: Ăn nhầm nấm độc, một người tử vong, hai người nguy kịch

22:50 07/06/2023

Bác sỹ Nguyễn Thái Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, cho biết khi nhập viện, các nạn nhân có các biểu hiện rối loạn tiêu hóa, chẩn đoán ngộ độc do nấm không rõ loại.

Lý do cựu Cục trưởng Cục Lãnh sự được đề nghị giảm án dù mới nộp lại phần nhỏ nhận hối lộ

Lý do cựu Cục trưởng Cục Lãnh sự được đề nghị giảm án dù mới nộp lại phần nhỏ nhận hối lộ

11:50 26/12/2023

Nêu quan điểm luận tội nhóm bị cáo 'nhận hối lộ', đại diện Viện KSND Cấp cao đề nghị tòa xem xét chấp thuận một phần kháng cáo của cựu Cục trưởng Lãnh sự Nguyễn Thị Hương Lan và cựu Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Tô Anh Dũng; trái lại hai bị cáo Phạm Trung Kiên và Vũ Anh Tuấn không có căn cứ để giảm án thêm.

Thông tin về trường hợp sản phụ tử vong tại Bệnh viện Vũng Tàu

Thông tin về trường hợp sản phụ tử vong tại Bệnh viện Vũng Tàu

19:50 21/07/2023

Sau khi sinh một bé trai khỏe mạnh tại Bệnh viện Vũng Tàu, sản phụ L.T.H.N xuất hiện tình trạng sốc nặng. Sản phụ được cấp cứu nhưng không hiệu quả và đã tử vong vào ngày 21/7.

Thanh tra phát hiện nhiều sai phạm trong việc đào tạo, sát hạch lái xe

Thanh tra phát hiện nhiều sai phạm trong việc đào tạo, sát hạch lái xe

22:30 06/04/2023

Qua hình ảnh lưu trữ tại một số kỳ sát hạch, trong Phòng sát hạch lý thuyết lái xe môtô hạng A1 có hiện tượng thí sinh trao đổi với nhau khi làm bài và sát hạch viên trao đổi, hỗ trợ thí sinh.

3 người Palestine thiệt mạng trong các vụ tấn công ở Bờ Tây và Gaza

3 người Palestine thiệt mạng trong các vụ tấn công ở Bờ Tây và Gaza

19:00 10/05/2023

Cơ quan Y tế Palestine ngày 10/5 thông báo vụ không kích của Israel vào Dải Gaza sáng 10.5 đã khiến một người thiệt mạng trong khi 2 người Palestine bị các binh sỹ Israel bắn tử vong tại Bờ Tây.

Co loi xay ra
Co loi xay ra