Bé trai bị mẹ kế đánh bể đầu

18:40 11/07/2024

Bé trai trình bày với công an là bị mẹ kế hành hạ bằng cách dùng cây sạn nấu bếp bằng kim loại đánh khoảng 10 cái vào đầu, trong đó có một cái để lại vết thương dài 4cm.

Bé T. nghi bị mẹ kế N. đánh nhiều cái vào đầu bằng cây sạn nấu bếp - Ảnh gia đình cung cấp

Ngày 11-7, UBND huyện Trần Văn Thời có báo cáo về vụ việc bé T. (10 tuổi ở xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) có nhiều vết bầm tím trên người, trên vùng trán có vết thương dài 4cm nghi do bị mẹ kế bạo hành.

Cấm lên nhà vì sợ làm hư máy lạnh

Nội dung báo cáo thể hiện, bé T. bị một vết thương ở trán trái dài 4cm, nhiều vết bầm tím trên tay trái, một vết bầm ở lưng trái, một vết u trên đầu bên trán trái.

Làm việc với công an, bé T. cho biết vào khoảng 12h trưa ngày 5-7, em ở một mình trên ghe chở cát đá xây dựng đậu dưới sông cặp nhà mẹ kế N..

Sau đó bà N. từ trên nhà đi xuống ghe cầm theo cây sạn nấu bếp bằng kim loại màu trắng đánh khoảng 10 cái vào đầu bé và nói: "Mai mốt không được lên nhà, không được vô phòng làm hư máy lạnh của tao".

  • Khởi tố mẹ kế đánh con chồng vì 20.000 đồng

Khi đánh xong, bà N. kêu T. đi tắm và lấy băng keo cá nhân băng lại vết thương cho bé. Đến chiều cùng ngày, T. lên nhà bà N. lấy cơm xuống ghe ăn và ngủ dưới ghe.

Đến khoảng 22h khuya, anh ruột của T. về phát hiện vết thương nên chở em đến Bệnh viện đa khoa Trần Văn Thời khâu.

Hiện Công an vẫn chưa làm việc trực tiếp được với cha của bé T. do ông này đang chạy ghe chở cát, đá xây dựng ở xa chưa về.

Sau khi tiếp nhận thông tin nghi bé T. bị bạo hành, UBND xã Lợi An đã có kế hoạch hỗ trợ, can thiệp khẩn cấp đối với trẻ em. T. đã được người thân đưa về ở nhà ông nội thuộc xã Khánh An, huyện U Minh.

Bà N. từng bị kết án hành hạ bé T.

Liên quan đến vụ việc này, chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Trần Văn Thời và các đơn vị có liên quan khẩn trương kiểm tra, rà soát làm rõ nội dung vụ việc, đồng thời chủ động xử lý theo thẩm quyền và báo cáo kết quả về UBND tỉnh.

Trước đó, năm 2023 các thầy cô Trường tiểu học 2 Lợi An phát hiện T. có nhiều biểu hiện khác thường nên kiểm tra và phát hiện trên người bé có nhiều vết bầm tím do bị đánh.

Xác minh cho thấy bà N. cũng đã hành hạ T. bằng cách dùng roi bằng nhánh tre đánh vào tay, lưng, mông và chân của bé.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Văn Thời khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà N. để điều tra hành vi hành hạ người khác.

Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau xử phúc thẩm, tuyên phạt 9 tháng tù treo về tội hành hạ người khác với bà N.

Có thể bạn quan tâm
Nguy hiểm rình rập đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo

Nguy hiểm rình rập đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo

09:50 11/12/2023

Con đường từng được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam nhưng nay đã xuống cấp, xuất hiện nhiều điểm sạt lở cùng với việc đang thi công mở rộng khiến không ít tài xế “khiếp vía” mỗi lần di chuyển lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Cựu chi cục trưởng Kiểm lâm Quảng Trị bị khởi tố

Cựu chi cục trưởng Kiểm lâm Quảng Trị bị khởi tố

22:40 29/12/2023

Ông Trần Văn Tý, cựu chi cục trưởng kiểm lâm tỉnh Quảng Trị, cùng thuộc cấp bị cáo buộc chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng khi kê khống tổ chức các cuộc tập huấn, diễn tập.

Làm rõ vụ 3 thi thể trên cầu vượt ở Cần Thơ

Làm rõ vụ 3 thi thể trên cầu vượt ở Cần Thơ

16:50 18/07/2024

Ngày 18/7, lực lượng chức năng TP. Cần Thơ vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong trên cầu vượt IC3. Hiện, tài xế xe container bị nghi gây ra tai nạn trên rồi bỏ trốn đã bị tạm giữ.

Mưa dồn dập gây sạt lở tại Hạ Long, chính quyền xuyên đêm khắc phục

Mưa dồn dập gây sạt lở tại Hạ Long, chính quyền xuyên đêm khắc phục

08:50 30/07/2024

Mưa lớn kéo dài từ chiều 29 đến rạng sáng 30-7, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh gây sạt lở và ngập úng tại một số điểm. Chính quyền địa phương xuyên đêm khắc phục hậu quả.

Đường dây đánh bạc trực tuyến hơn 1.800 tỷ đồng bị triệt phá

Đường dây đánh bạc trực tuyến hơn 1.800 tỷ đồng bị triệt phá

08:45 16/10/2024

Võ Vũ Lam cùng 11 người bị bắt giữ khi đang điều hành đường dây đánh bạc qua mạng có quy mô gần 30 đại lý, tổng số tiền giao dịch hơn 1.800 tỷ đồng.

Bị đâm chết vì tìm đánh người để giải quyết mâu thuẫn

Bị đâm chết vì tìm đánh người để giải quyết mâu thuẫn

11:00 26/10/2023

Nam thanh niên 19 tuổi ở An Giang bị đâm tử vong vì cùng bạn đến quán cà phê tìm đánh đối thủ để giải quyết mâu thuẫn.

Ngăn ngừa sự cố tràn dầu vụ tàu nước ngoài trôi dạt vào đảo Cù Lao Chàm

Ngăn ngừa sự cố tràn dầu vụ tàu nước ngoài trôi dạt vào đảo Cù Lao Chàm

07:50 05/12/2023

Cơ quan chức năng của Trung ương và tỉnh Quảng Nam đang khẩn trương triển khai các biện pháp chống sự cố tràn dầu tại khu vực tàu nước ngoài...

Nông dân đòi bồi thường 167 tỷ đồng sau sự cố cánh quạt điện gió rơi

Nông dân đòi bồi thường 167 tỷ đồng sau sự cố cánh quạt điện gió rơi

09:20 04/04/2024

Ông Nguyễn Văn Kiên yêu cầu chủ đầu tư bồi thường hơn 167 tỷ đồng vì cho rằng các cánh quạt trụ điện gió hơn 100 tấn rơi làm cá ở 15 ao chết, song chưa có cơ sở để giải quyết.

Chế độ cho người cao tuổi thuộc diện hộ nghèo

Chế độ cho người cao tuổi thuộc diện hộ nghèo

20:50 28/09/2024

Bà Đỗ Thị Hương (Hà Nội) hỏi: Tôi năm nay 65 tuổi và thuộc diện hộ nghèo, vậy tôi có được hưởng chế độ cho người cao tuổi không?

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới