Bé 21 tháng tuổi bị nhét vào chuồng mèo ném từ tầng 3 xuống, người mẹ bị bắt

11:30 12/06/2024
Sự việc xảy ra ngày 10/6 tại khu chung cư ở quận Altglienicke, Berlin, Đức. Em bé được phát hiện nằm trong chuồng mèo và rơi từ ban công tầng 3 xuống đất. Cảnh sát cho biết, những người qua đường bị sốc khi tìm thấy đứa trẻ bị thương nặng, đang khóc vì sợ hãi và đau đớn.

Dịch vụ cấp cứu đã đưa em bé 21 tháng tuổi đến bệnh viện gần đó, kết quả chụp X-quang cho thấy cả tay và chân bệnh nhi đều bị gãy sau cú ngã từ độ cao 12,1m xuống đất. Các bức ảnh do cảnh sát chụp tại hiện trường nhằm thu thập bằng chứng cho thấy chiếc chuồng mèo có lớp ngoài cứng, cửa có chấn song, nằm nghiêng trên nền gạch lát ở một trạm xe đạp.

Các nhân chứng cho biết chuồng mèo đã bị ném ra khỏi cửa sổ tầng 3 cùng với một chiếc điện thoại và chai lọ trước khi bé gái được tìm thấy.

Bé 21 tháng tuổi bị nhét vào chuồng mèo (chỗ khoanh đỏ) và ném từ tầng 3 xuống. (Ảnh: Newsflash)

Cảnh sát Berlin chia sẻ với truyền thông ngày 11/6: "Chiều 10/6, đội điều tra tội phạm số 3 của Văn phòng Cảnh sát Hình sự Nhà nước và Văn phòng Công tố viên Berlin đã tiếp quản cuộc điều tra về vụ cố ý sát hại một đứa trẻ ở Altglienicke. Một nhân chứng đã tìm thấy bé gái 21 tháng tuổi bị thương dưới cửa sổ phía sau một tòa nhà chung cư ở Ortolfsstrasse. Ngay lập tức, cô bé được nhân viên cứu hộ đưa đến bệnh viện để điều trị nội trú do bị thương nặng. Theo thông tin hiện tại, tình trạng của cô bé không còn gặp nguy hiểm".

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra về âm mưu giết người và bắt giữ mẹ của bé gái. Người mẹ được tìm thấy trong căn hộ trên tầng ba cùng với một đứa trẻ khác (hiện đã được giao cho văn phòng phúc lợi thanh niên thành phố chăm sóc). Không rõ liệu có phải người này đã nhốt con gái vào chuồng mèo rồi ném qua cửa sổ hay không. Hiện chưa rõ tung tích của người cha.

Cảnh sát điều tra bên trong căn hộ. (Ảnh: Newsflash)

Năm 2015, ở Trung Quốc, một em bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ ném từ tầng 5. Người mẹ mới 15 tuổi, sống chung với bạn trai 19 tuổi ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông và có thai ngoài ý muốn. Cô sinh con trong phòng tắm của nhà trọ nhưng bị bạn trai phớt lờ. Quẫn trí, thiếu nữ ném đứa con mới chào đời được 10 phút qua cửa sổ ở tầng 5. Đứa trẻ rơi xuống khu để xe ở một hành lang nhỏ giữa hai tòa nhà, cạnh nơi chứa rác thải. Em bé may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Một vụ việc tương tự xảy ra ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc năm 2019. Cô gái 22 tuổi chuyển dạ và sinh con tại nhà, sau khi tự tay cắt dây rốn cho con thì ném bé ra ngoài từ cửa sổ tầng 3. Cậu bé sơ sinh rơi vào ban công tầng dưới và được những người hàng xóm cứu.

Có thể bạn quan tâm
Nhận 'hoa hồng' từ Việt Á, cựu giám đốc CDC Hà Nội lãnh 36 tháng tù, cho hưởng án treo

Nhận 'hoa hồng' từ Việt Á, cựu giám đốc CDC Hà Nội lãnh 36 tháng tù, cho hưởng án treo

18:20 06/03/2024

Tòa đánh giá hành vi của cựu giám đốc CDC Hà Nội Trương Quang Việt và đồng phạm rất nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn cho ngân sách, ảnh hưởng đến tính minh bạch trong đấu thầu.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi: Xử lý cương quyết vụ nhà xe bị tố hành hung khách

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi: Xử lý cương quyết vụ nhà xe bị tố hành hung khách

23:10 28/02/2024

Tối 28/2, trả lời PV VTC News, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan công an đã tạm giữ xe ô tô liên quan vụ nhà xe bị tố hành hung, bỏ rơi khách giữa đường, đồng thời mời những người liên quan lên làm việc. Cũng theo Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, cơ quan công an đang tập trung điều tra, làm rõ hành vi của nhà xe, đồng thời liên hệ bị hại để xác định mâu thuẫn, mối quan hệ giữa nhà xe và bị hại như thế nào......

Hình ảnh 2 trung tâm hành chính đồ sộ mới tách lại chuẩn bị sáp nhập

Hình ảnh 2 trung tâm hành chính đồ sộ mới tách lại chuẩn bị sáp nhập

09:30 04/12/2023

Trong gần 10 năm tới, khi Bình Phước thực hiện nghị quyết về việc sắp xếp lại các đơn vị hành chính, huyện Hớn Quản và Phú Riềng sẽ không...

Hải Phòng yêu cầu quyết liệt hơn trong cải cách thủ tục hành chính

Hải Phòng yêu cầu quyết liệt hơn trong cải cách thủ tục hành chính

15:20 21/11/2023

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành và quận, huyện phải quyết liệt hơn nữa trong cải cách thủ tục hành chính.

Đường dây làm giả thuốc chữa bệnh bị bắt

Đường dây làm giả thuốc chữa bệnh bị bắt

06:50 20/04/2024

Lữ Phú Thám, 44 tuổi, cùng đồng phạm mua tân dược hết hạn về dập lại ngày tháng, nguồn gốc, rồi bán ra thị trường với giá thuốc mới.

Nguyên nhân ngập lụt diện rộng, mưa lũ khiến 5 người chết và mất tích ở Trung Bộ

Nguyên nhân ngập lụt diện rộng, mưa lũ khiến 5 người chết và mất tích ở Trung Bộ

22:40 16/11/2023

Video: Chuyên gia chia sẻ nguyên nhân dẫn tới mưa lũ những ngày qua ở miền Trung. Tối 16/11, ông Hoàng Văn Đại, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia đã có những chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới đợt mưa lũ vừa qua ở các tỉnh, thành miền Trung. Cụ thể, ngay từ chiều 10/11, Trung tâm đã phát đi tin cảnh báo mưa lớn diện rộng ở Trung Bộ, các bản tin sau đó liên tục cập nhật thông tin dự báo, cảnh báo mưa lớn. 'Đây là một đợt mưa...

Gần 3 thập kỷ sống mòn trong quy hoạch 'treo'

Gần 3 thập kỷ sống mòn trong quy hoạch 'treo'

07:30 08/12/2023

TP - Gần 30 năm qua, vì bị vướng quy hoạch treo mà hàng trăm hộ dân ở khu II đê bao (tổ dân phố 6, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) phải sống trong những căn nhà xập xệ, dột nát, dù có tiền nhưng họ vẫn không thể sửa chữa, xây mới.

Cuối ngày đi làm, người dân đi lễ chùa rất đông

Cuối ngày đi làm, người dân đi lễ chùa rất đông

07:00 16/02/2024

Việc đi lễ chùa xin lộc đầu năm từ lâu đã trở thành một nét văn hóa truyền thống rất đẹp không thiếu trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Nhiều người sinh sống tại thủ đô đã tranh thủ cuối giờ làm việc ngày đi làm chính thức đầu xuân để đi lễ chùa.

Khởi tố vụ án phá rừng trong đêm 30 Tết tại Gia Lai

Khởi tố vụ án phá rừng trong đêm 30 Tết tại Gia Lai

12:30 12/03/2024

Liên quan vụ phá rừng tại Gia Lai trong đêm 30 Tết, cơ quan kiểm lâm cho hay vừa ra quyết định khởi tố vụ án, chuyển cơ quan điều tra làm rõ các hành vi sai phạm.

Co loi xay ra
Co loi xay ra