Bắt khẩn cấp 2 nghi phạm dùng súng cướp tài sản trên Quốc lộ N2

20:50 18/07/2023

Theo thông tin từ Công an Long An, chiều ngày 18.7, đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Tháp bắt khẩn cấp 2 nghi phạm cướp tài sản trên tuyến Quốc lộ N2.

Theo đó, 2 nghi phạm bị bắt được xác định là Võ Văn Đặng (20 tuổi, thường trú tỉnh Sóc Trăng) và Lâm Thượng (20 tuổi, ngụ TP Cần Thơ).

Cụ thể, Công an huyện Tân Thạnh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An đã phối hợp với Công an huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) bắt giữ 2 đối tượng khi đang lẩn trốn tại một nhà trọ ở địa bàn xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Bước đầu, 2 đối tượng đã khai nhận thực hiện vụ cướp tài sản của một cô gái vào rạng sáng ngày 15.7. Sau khi bắt giữ, 2 đối tượng đã được di lý về Công an huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 15.7, chị N.T.T một mình điều khiển xe máy đi từ Bình Dương về Kiên Giang. Khi lưu thông trên tuyến Quốc lộ N2 hướng từ huyện Tân Thạnh đi Tháp Mười, đến đoạn xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) thì bị 2 đối tượng đi trên xe môtô từ phía sau vượt lên, tay cầm súng khống chế và đạp ngã xe, gây trầy xước vùng mặt, tay, chân.

Hai đối tượng dùng súng khống chế cướp tài sản của chị T gồm một chiếc kiềng bằng bạc, một điện thoại di động và số tiền 1 triệu đồng. Sau đó, hai đối tượng chạy theo Quốc lộ N2 về hướng Tân Thạnh (tỉnh Long An) tẩu thoát.

Chị T điều khiển xe qua cầu kênh Ba khoảng 300m vào nhà dân để băng vết thương và trình báo Công an huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp).

Ngoài vụ việc trên, thông tin từ Công an huyện Tân Thạnh cũng cho biết, hiện lực lượng Công an huyện Tân Thạnh và huyện Tháp Mười đang tích cực phối hợp, điều tra vụ việc 2 đối tượng áp sát dùng súng bắn 2 vợ chồng đi trên Quốc lộ N2, đoạn giáp ranh giữa 2 huyện Tân Thạnh (tỉnh Long An) và huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) trong đêm 1.7 để cướp tài sản. Rất may là 2 vợ chồng đã lái xe chạy thoát khỏi 2 tên cướp, sau đó đến công an trình báo.

Được biết, công an đang khai thác, lấy lời khai và xác minh điều tra làm rõ 2 đối tượng vừa bị bắt giữ có liên quan vụ bắn 2 vợ chồng trên hay không.

Có thể bạn quan tâm
Ngâm rắn hổ mang chúa đi bán, một người đàn ông ở Hải Dương bị khởi tố

Ngâm rắn hổ mang chúa đi bán, một người đàn ông ở Hải Dương bị khởi tố

18:00 10/03/2023

Chiều 10.3, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương , cơ quan chức năng vừa khởi tố đối tượng vi phạm quy định về bảo vệ động vật nguy...

Sâu róm tàn phá 2.000ha rừng thông ở Hà Tĩnh

Sâu róm tàn phá 2.000ha rừng thông ở Hà Tĩnh

19:10 15/08/2023

Hơn 2.000ha rừng thông ở Hà Tĩnh nhiều tháng qua bị sâu róm gây hại với mật độ lên đến 400 con sâu/cây. Ngành chức năng đang phun thuốc trừ sâu và tìm phương án ứng phó với tình trạng này.

Vợ chồng cao tuổi muốn có con nối dõi, bị người phụ nữ lừa đảo mang thai hộ

Vợ chồng cao tuổi muốn có con nối dõi, bị người phụ nữ lừa đảo mang thai hộ

18:10 18/06/2024

Biết vợ chồng nạn nhân muốn có con nối dõi nên Dung đã đưa thông tin gian dối có khả năng tìm người cho trứng, mang thai hộ để lừa đảo lấy tiền.

Uẩn khúc vụ hai nữ sinh nhảy cầu tự vẫn ở Bắc Ninh

Uẩn khúc vụ hai nữ sinh nhảy cầu tự vẫn ở Bắc Ninh

12:10 21/06/2024

Theo xác minh của phóng viên Tiền Phong, trước thời điểm các em quyên sinh, dấu hiệu về mối quan hệ cực kỳ căng thẳng giữa giáo viên và học sinh là có thật, ít nhất từ nhận thức của chính những nạn nhân.

Tàng trữ súng quân dụng còn đem bắn thử, 3 bị cáo lãnh gần 18 năm tù

Tàng trữ súng quân dụng còn đem bắn thử, 3 bị cáo lãnh gần 18 năm tù

16:10 30/12/2023

Ngày 30/12, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm và tuyên án bị báo Hồ Quốc Hà (sinh năm 1977) 6 năm tù về tội Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng; Nguyễn Trí Cường (sinh năm 2005) 5 năm tù, Nguyễn Quốc Bảo (sinh năm 1998) 6 năm 9 tháng tù cùng về tội Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Theo cáo trạng, sáng 1/4, nhận được tin báo của nhân dân về nghi vấn nhà Hồ Quốc Hà (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) chứa vũ khí quân dụng, Công an...

Người IQ cao mới biết ai là hung thủ trong vụ án này

Người IQ cao mới biết ai là hung thủ trong vụ án này

09:00 02/10/2023

Ông James được phát hiện chết trong phòng riêng. Căn phòng không có cửa sổ và cửa ra vào bị khóa. Bốn người có chìa khóa phòng bị cảnh sát thẩm vấn. Theo lời khai của những người trong cuộc, sự việc diễn biến như sau: Cô giúp việc Sophia đến để đánh thức ông James. Cô lập tức hét lên khi nhìn thấy thi thể. Khi nghe thấy tiếng hét, quản gia John chạy vào phòng, bật đèn và thấy ông James với một con dao ở cổ. Nữ gia sư Sarah lao lên ngay sau John...

Lớp lớp trở ngại khiến Ukraine phản công ì ạch

Lớp lớp trở ngại khiến Ukraine phản công ì ạch

06:50 29/06/2023

Giới phân tích quân sự tin rằng chiến dịch phản công của Ukraine ở miền Nam nước này có thể quyết định số phận của cuộc xung đột. Tuy nhiên, địa hình phần lớn bằng phẳng ở chiến trường này khiến cuộc tiến quân của Kiev gặp nhiều rủi ro hơn.

Trung sĩ là cấp bậc nào trong Quân đội?

Trung sĩ là cấp bậc nào trong Quân đội?

13:50 30/11/2023

Bạn đọc có email Thanhtran2xx@gmail.com gửi đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Trung sĩ là cấp bậc quân hàm cao nhất đối với chức vụ...

Mặc quần rách, bác sĩ bị nghi ngờ giả mạo khi cấp cứu hành khách trên máy bay

Mặc quần rách, bác sĩ bị nghi ngờ giả mạo khi cấp cứu hành khách trên máy bay

12:00 04/08/2023

Trong chuyến bay khởi hành từ Hà Nội tới Delhi (Ấn Độ) ngày 3/8, Phó giáo sư, bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng, nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), đã tham gia cấp cứu một bệnh nhân bị khó thở, tăng nhịp tim khi máy bay vừa cất cánh được 30 phút. Theo bác sĩ Dũng, khi nghe thông báo của tiếp viên trưởng về có trường hợp cần cấp cứu, ông đã xuống vị trí của hành khách nữ này. Vợ chồng họ rất lo lắng. Người chồng liên tục đòi hạ cánh khẩn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra