Bắt kẻ đột nhập cướp tài sản, đòi quan hệ tình dục

12:00 04/04/2023

Ngày 4/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Lưu Văn Thuận (SN 1997 trú tại thôn Sơn Quả 3, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa) về hành vi “Cướp tài sản” để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Lưu Văn Thuận.

Trước đó, Công an huyện Hiệp Hòa tiếp nhận đơn trình báo của chị Đ.T.P (SN 1995) trú tại xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang với nội dung: Khoảng 23h ngày 31/3, khi chị cùng 2 con nhỏ đang ngủ thì có một đối tượng nam giới đột nhập vào nhà chị Đ.T.P dùng dao khống chế, cướp đi số tiền 2.000.000 đồng.

Công an huyện Hiệp Hòa đã tăng cường tối đa lực lượng, chủ trì phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Lưu Văn Thuận về hành vi “Cướp tài sản”.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Lưu Văn Thuận là đối tượng nghiện ma túy, có 3 tiền án, 2 tiền sự về hành vi Trộm cắp tài sản. Do không có công ăn việc làm ổn định, và cần tiền tiêu xài cá nhân nên vào khoảng 21h ngày 31/3, Thuận một mình đi bộ quanh các nhà dân thuộc địa bàn thôn Khánh, xã Lương Phong để xem có gia đình nào sơ hở thì đột nhập trộm cắp tài sản. Khi đi, Thuận mang theo 1 con dao (loại dao gọt hoa quả) với mục đích chống trả để tẩu thoát khi bị phát hiện, bắt giữ.

Khi đến nhà chị P, Thuận trèo tường vào sân rồi phá cửa lách đột nhập vào nhà chị Đ.T.P. Khi đang tìm kiếm tài sản trong phòng thì bất ngờ lúc này chị Đ.T.P tỉnh dậy phát hiện nên Thuận liền lấy dao kề vào cổ khống chế chị Đ.T.P. Sau đó Thuận đưa chị P ra phòng khách bên ngoài. Lúc này Thuận bịt miệng, đe dọa và yêu cầu chị Đ.T.P phải nằm im nếu không sẽ giết, đồng thời Thuận đòi quan hệ tình dục. Chị P rất sợ hãi, không dám chống cự gì và liên tục cầu xin đối tượng không hãm hại mình.

Sau đó Thuận tiếp tục khống chế, yêu cầu chị Đ.T.P mở tủ, lấy số tiền 2.000.000 đồng đưa cho Thuận, Thuận nhận tiền rồi nhanh chóng tẩu thoát qua tường rào. Quá trình bắt giữ, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thu giữ được vật chứng là số tiền 1.500.000đ, số tiền 500.000đ còn lại Thuận đã sử dụng tiêu xài cá nhân.

Hiệp bắt kẻ đột nhập yêu cầu chủ nhà quan hệ tình dục, cướp tài sản đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video: Ly kỳ vụ cướp ngân hàng táo bạo nhất trong lịch sử thế giới

Nguồn: Kienthuc.net.

Có thể bạn quan tâm
Làng Hữu nghị Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Làng Hữu nghị Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng nhì

18:30 03/04/2023

Làng Hữu nghị Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng nhì với những thành tích trong chăm sóc cho cựu chiến binh, các nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin, đồng thời là biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế.

Bộ Công an: Số bị can trong vụ án tại các trung tâm đăng kiểm sẽ còn tăng

Bộ Công an: Số bị can trong vụ án tại các trung tâm đăng kiểm sẽ còn tăng

18:00 03/03/2023

Chiều 3/3, tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an thông tin về vụ án xảy ra tại các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới. Theo Trung tướng Tô Ân Xô, tính đến ngày 3/3, công an 28 tỉnh, thành phố đã khởi tố 42 vụ án, khám xét 62 trung tâm đăng kiểm, 4 chi cục đăng kiểm, khởi tố 379 bị can về 7 tội danh: môi giới hối lộ; đưa hối lộ; nhận hối lộ; giả mạo trong công tác; sản xuất, mua bán, trao đổi hoặc...

Chính sách giáo dục có hiệu lực từ tháng 7

Chính sách giáo dục có hiệu lực từ tháng 7

11:50 01/07/2024

Quy định về công khai với cơ sở giáo dục và hướng dẫn lồng ghép giáo dục Quốc phòng - An ninh trong trường phổ thông là 2 chính sách giáo dục có hiệu lực từ tháng 7.

Bắt 8 người dùng súng tự chế tấn công tàu cá ở Cà Mau

Bắt 8 người dùng súng tự chế tấn công tàu cá ở Cà Mau

21:40 22/02/2024

Những người này dùng súng tự chế và ná bắn bi sắt, ném đá, vỏ ốc để tấn công tàu cá đang khai thác trên biển làm một người bị trúng đạn chì ở cánh tay. Lực lượng chức năng đã truy bắt được 8 người.

Thông tin mới nhất về dự án hồ Ka Pét tại Bình Thuận

Thông tin mới nhất về dự án hồ Ka Pét tại Bình Thuận

20:10 12/09/2023

Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường đề nghị Chính phủ chỉ đạo sớm hoàn thành dự án hồ Ka Pét để tích nước, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại Bình Thuận.

Khởi tố bị can, giám định tâm thần cô gái thừa nhận giết mẹ kế

Khởi tố bị can, giám định tâm thần cô gái thừa nhận giết mẹ kế

13:30 24/04/2023

Cô con gái riêng gọi điện cho cha và trình báo công an đã giết mẹ kế trong phòng trọ bị khởi tố bị can để điều tra về hành vi giết người.

Quảng Trị: Phát động chiến dịch hành động vì động vật hoang dã

Quảng Trị: Phát động chiến dịch hành động vì động vật hoang dã

13:50 24/03/2024

Thời gian tới, Quảng Trị đẩy mạnh tuyên truyền, kêu gọi mỗi người dân, cộng đồng nói không với thịt thú rừng, xây dựng lối sống có trách nhiệm với hệ sinh thái, bảo vệ các loài động vật hoang dã.

Cháy 3 tàu cá đang neo đậu ở TPHCM

Cháy 3 tàu cá đang neo đậu ở TPHCM

22:00 17/06/2024

TPHCM - 3 tàu cá đang neo đậu tại xã Long Hòa, huyện Cần Giờ vào chiều ngày 17.6 thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lực lượng chức năng...

Trượt ngã do lề đường xấu, người phụ nữ bị xe tải cán tử vong

Trượt ngã do lề đường xấu, người phụ nữ bị xe tải cán tử vong

19:30 29/04/2023

Một người phụ nữ điều khiển xe máy tránh vào lề phải, do lề đường xấu, bánh xe bị trượt nên nạn nhân ngã văng ra đường, bị xe tải cán qua người tử vong.

Co loi xay ra
Co loi xay ra