Bắt giữ tài xế xe tải chặn đường hiếp dâm phụ nữ

18:00 13/08/2024

Bà Rịa - Vũng Tàu - Thấy cô gái trẻ mặc quần ngắn đi một mình trong đêm, đối tượng đã đeo bám gần 30km để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 13.8, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã tổ chức thực nghiệm hiện trường và đang củng cố hồ sơ để xử lý tài xế xe tải có hành vi chặn đường, uy hiếp và thực hiện hành vi hiếp dâm một phụ nữ, xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, đêm 10.8, chị N (24 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy từ TPHCM đi Châu Đức, theo hướng dẫn của bản đồ. Khi đến khu vực giáp ranh Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai thì có 1 xe tải chở hàng đông lạnh chạy phía sau.

Xe tải này bám theo chị N trên quãng đường dài, có lúc vượt qua nhưng lại đi chậm lại rồi tiếp tục bám theo. Dù phát hiện xe tải có biểu hiện lạ nhưng chị N vẫn điều khiển xe máy tiếp tục di chuyển. Khi rẽ hướng từ Quốc lộ 51 về huyện Châu Đức thì xe tải cũng bám rẽ theo.

Đến khoảng 1h sáng 11.8, khi đến khu vực vòng xoay ở khu công nghiệp thì xe tải vượt qua và mất hút. Chị N tiếp tục di chuyển, đến đoạn đường vắng thì giật mình thắng gấp vì có người đứng giữa đường chặn xe.

Chưa kịp định thần thì người này đã leo lên phía sau, đặt tay bên hông chị và đe dọa là đang cầm dao, sẽ đâm nếu chống cự. Sau đó yêu cầu chị N chở đi tiếp khoảng 500m đến một bãi đất trống rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó, đối tượng tiếp tục buộc chị N điều khiển xe mô tô chở tới nơi đậu xe tải, rồi điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Sau cơn hoảng loạn, chị N đã đến công an trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Đức phối hợp với Công an xã Suối Nghệ tiến hành trích xuất camera, truy xét đối tượng. Khu vực hiện trường vắng vẻ, không có nhà dân, nạn nhân chỉ nhớ xe tải của đối tượng màu xanh, thùng màu trắng và có nghe tiếng máy lạnh hoạt động.

Tiến hành trích xuất camera dọc tuyến đường trong khung giờ, lực lượng chức năng đã khoanh vùng, xác định nghi phạm Trịnh Văn Nhất (sinh năm 1993, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai). Rạng sáng 12.8, các đơn vị chức năng đã phối hợp tiến hành bắt giữ đối tượng tại trạm thu phí Long Phước trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Chủ tịch UBND huyện Châu Đức (áo trắng) khen thưởng lực lượng công an phá nhanh vụ án. Ảnh: Bạch Long

Làm việc với cơ quan chức năng, Nhất thừa nhận hành vi phạm tội. Đối tượng khai nhận trưa 10.8 điều khiển xe tải đi mua hải sản tại Chợ Bình Điền (TPHCM) về Vũng Tàu bán lẻ.

Đối tượng khai do bị vợ "cấm" nhiều ngày, nên khi phát hiện cô gái trẻ mặc chiếc quần ngắn điều khiển xe máy chạy một mình, còn bấm điện thoại nên nổi hứng điều khiển xe chạy theo, và rẽ bám theo dù ngược lộ trình. Sau gần 30km đeo bám, đến chỗ vắng người đối tượng đã uy hiếp, khống chế nạn nhân thực hiện hành vi phạm tội. Và bị bắt giữ chỉ trong 24 giờ sau khi gây án.

Ngày 13.8, UBND huyện Châu Đức cũng tổ chức trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phá án nhanh vụ án trên.

Có thể bạn quan tâm
Quảng Ngãi: Thêm một nam thanh niên chết đuối dịp lễ Quốc khánh 2/9

Quảng Ngãi: Thêm một nam thanh niên chết đuối dịp lễ Quốc khánh 2/9

20:40 04/09/2023

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/9 tại bãi tắm Mỹ Khê, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Thời điểm trên, Đỗ Đình Nghĩa (23 tuổi, trú thôn Gia Hoà, xã Tịnh Long, TP Quảng Ngãi) cùng nhóm bạn ra bãi biển Mỹ Khê vui chơi, tắm mát. Trong lúc tắm, Nghĩa không may bị sóng cuốn mất tích. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi điều động 14 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện CNCH chuyên dụng đến hiện trường, phối hợp với các...

Giáo sư, tiến sĩ khoa học Võ Hồng Anh, con gái Đại tướng Võ Nguyên Giáp được đặt tên đường

Giáo sư, tiến sĩ khoa học Võ Hồng Anh, con gái Đại tướng Võ Nguyên Giáp được đặt tên đường

10:30 19/07/2024

Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Bình vừa thống nhất đặt tên một tuyến đường tại TP Đồng Hới là Võ Hồng Anh – con gái của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Khám phá tàn tích thủ đô huyền thoại của đế quốc Maya

Khám phá tàn tích thủ đô huyền thoại của đế quốc Maya

20:00 02/10/2023

Trong thời gian tồn tại của mình, Tikal đã thống trị một khu vực rộng lớn của Trung Mỹ về các mặt chính trị, kinh tế và quân sự và tương tác với các đô thị lớn của nền văn minh Teotihuacan lân cận.

Vụ 56 thanh niên dương tính ma túy ở Vĩnh Long: Quản lý kho bia rượu bị khởi tố

Vụ 56 thanh niên dương tính ma túy ở Vĩnh Long: Quản lý kho bia rượu bị khởi tố

14:30 11/05/2023

Ngày 11/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lâm Văn Phát (19 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long) và Điêu Thanh Phương (24 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Mưa lớn ở Nam Định khiến trăm con cá Koi 'lạc trôi' vào sân ủy ban huyện

Mưa lớn ở Nam Định khiến trăm con cá Koi 'lạc trôi' vào sân ủy ban huyện

11:00 28/09/2023

Mưa lớn liên tiếp khiến mực nước dưới ao trong khuôn viên UBND huyện Ý Yên (Nam Định) dâng lên cao, đàn cá Koi theo nước bơi khắp sân.

Niger bên bờ vực chiến tranh

Niger bên bờ vực chiến tranh

08:20 12/08/2023

Cộng đồng kinh tế Tây Phi (ECOWAS) đã có những động thái cứng rắn hơn, trong khi lực lượng đảo chính Niger cũng không tỏ ra sợ hãi.

Cầu kính lên thượng thành Huế: Tại sao không?

Cầu kính lên thượng thành Huế: Tại sao không?

13:10 30/07/2023

Theo bạn đọc Nguyễn Xuân Trung (Trường Cao đẳng Giao thông Huế), cầu đi bộ vào di tích không phải là hiếm, nhưng làm thế nào để vừa giải quyết được giao thông vừa không ảnh hưởng đến giá trị lịch sử thượng thành Huế?

Điều động, chỉ định, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt 5 tỉnh

Điều động, chỉ định, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt 5 tỉnh

06:30 11/09/2023

Trong tuần qua (từ 4-10/9), Đồng Tháp, Đồng Nai, Long An, Quảng Ngãi và Sơn La đã triển khai các quyết định về công tác cán bộ.

Nông dân 'khóc ròng' vì nông sản ùn ứ

Nông dân 'khóc ròng' vì nông sản ùn ứ

06:30 25/11/2023

TP - Huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) có nhiều nông sản như cam, quýt, bưởi… trở thành thương hiệu của địa phương này. Tuy nhiên hiện nay, các nhà vườn ở Bắc Tân Uyên đang tồn đọng số lượng rất lớn các loại trái cây này, nhất là cam sành, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý nông dân.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới