Bắt giữ tài xế lái ô tô hất cô gái lên nắp capo

22:20 16/08/2024

TPO - Tối 16/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Bình (TPHCM) bắt giữ ông Nguyễn Minh Đức (46 tuổi, ngụ quận Tân Phú), để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Ông Đức chính là tài xế điều khiển ô tô hất văng người phụ nữ lên nắp capo trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Tiền Phong Ông Nguyễn Minh Đức tại cơ quan công an. Ảnh: A.X. 1

Ông Nguyễn Minh Đức tại cơ quan công an. Ảnh: A.X.

Cơ quan điều tra xác định, vào khoảng 2h10 ngày 15/8, chị P.T.T.V (27 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) điều khiển xe máy chở một người bạn tên T.A.T.T đến tiệm bánh nằm trên đường Đông Hồ (phường 8, quận Tân Bình) để mua bánh mì. Tại đây, chị V. đậu xe máy dưới lòng đường.

Lúc này, ông Đức điều khiển ô tô đi đến và mắng chửi chị V. và chị T. vì dựng xe dưới lòng đường, cản trở ông lưu thông. Sau đó, chị T. có dắt xe vào sát lề đường nhưng ông Đức vẫn xuống xe và chửi bới nên đôi bên xảy ra cãi nhau khoảng 5 phút.

Khi nghe chị V. nhờ chị T. gọi Công an phường đến để giải quyết sự việc, ông Đức lên xe khởi động, định bỏ đi. Thấy vậy, chị V. đứng trước đầu xe ô tô và yêu cầu ông Đức xuống xe để đợi công an đến giải quyết.

Tuy nhiên, ông Đức vẫn tăng ga đụng nhẹ vào người chị V., hất chị này lên nắp capo rồi chạy hướng về đường Lạc Long Quân.

Quá trình ô tô di chuyển, chị V. la hét cầu cứu, liên tục van xin, xin lỗi để ông Đức dừng lại nhưng bất thành.

Đến trước căn nhà trên đường Lý Thường Kiệt (phường 8, quận Tân Bình), ông Đức dừng lại và chị V. nhảy khỏi xe. Sau đó, ông Đức điều khiển ô tô về hướng ngã tư Bảy Hiền, còn chị V. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tiền Phong Ô tô của ông Đức. Ảnh: A.X. 1

Ô tô của ông Đức. Ảnh: A.X.

Căn cứ dữ liệu camera, lời khai của ông Đức và những người liên quan, cơ quan chức năng xác định nam tài xế có hành vi điều khiển xe trong tình trạng đã sử dụng bia, rượu. Khi xảy ra mâu thuẫn, ông Đức cố ý điều khiển xe ô tô húc và hất chị V. đang đứng phía trước lên nắp capo.

Trong quá trình di chuyển, chị V. liên tục kêu cứu, van xin nhưng ông Đức vẫn cố tình chạy nhanh, không dừng lại. Nếu nạn nhân bị té ngã xuống đường trong lúc xe đang chạy thì khả năng sẽ bị cán, gây thương tích, có thể tử vong.

Từ đó, cơ quan điều tra xác định hành vi của ông Đức có dấu hiệu của tội “Gây rối trật tự công cộng” theo quy định tại Điều 318 Bộ Luật Hình sự nên cần thiết phải áp dụng biện pháp ngăn chặn.

Có thể bạn quan tâm
Doanh nhân 2 lần bị bắt oan được VKS An Giang, Long An xin lỗi

Doanh nhân 2 lần bị bắt oan được VKS An Giang, Long An xin lỗi

11:50 28/05/2024

Ông Lâm Hồng Sơn, Việt kiều Mỹ, được VKS hai tỉnh xin lỗi công khai, phục hồi danh dự sau 34 năm bị bắt giam oan 2 lần, sáng 28/5.

Khởi tố hai nữ giáo viên trong vụ bé trai bị bỏ quên trên ô tô ở Thái Bình

Khởi tố hai nữ giáo viên trong vụ bé trai bị bỏ quên trên ô tô ở Thái Bình

17:00 31/05/2024

Chiều 31/5, Công an TP Thái Bình đã quyết định khởi tố bị can Nguyễn Văn Lâm (SN 1965, tài xế), hai giáo viên Nguyễn Thị Phương (SN 1966) và Đoàn Thị Nhâm (SN 1998) liên quan vụ bé trai 5 tuổi bị bỏ quên trong ô tô dẫn đến tử vong.

Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ cựu giám đốc CDC Hậu Giang liên quan Việt Á

Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ cựu giám đốc CDC Hậu Giang liên quan Việt Á

20:30 19/02/2024

Sau 1 ngày xét hỏi, TAND tỉnh Hậu Giang quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng, xảy ra tại CDC Hậu Giang liên quan Công ty Việt Á.

Sập nhà ở Ai Cập khiến 5 người thiệt mạng

Sập nhà ở Ai Cập khiến 5 người thiệt mạng

11:10 05/06/2024

Ngày 5/6, một tòa nhà 5 tầng bị sập ở khu vực có đông người lao động sinh sống tại tỉnh Daqahliya của Ai Cập, khiến 5 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

Tìm thấy thi thể ngư dân Quảng Bình tại vùng biển Quảng Trị

Tìm thấy thi thể ngư dân Quảng Bình tại vùng biển Quảng Trị

11:00 09/05/2023

Thi thể của ngư dân tỉnh Quảng Bình gặp nạn trong lúc đánh cá được tìm thấy tại vùng biển thuộc xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Chồng cô giáo Lê Thị Dung cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo

Chồng cô giáo Lê Thị Dung cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo

21:00 13/06/2023

Chiều 13/6, HĐXX đã tuyên bị cáo Lê Thị Dung, nguyên Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) 15 tháng tù, tính từ ngày tạm giam 28/3/2022. Mặc dù bản án phúc thẩm được giảm nhẹ rất nhiều so với bản án sơ thẩm, từ 5 năm xuống còn 15 tháng, nhưng trả lời VTC News, ông Phạm Ngọc Thạch (chồng cô Lê Thị Dung) cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo vì cho rằng vợ tôi không có tội. 'Chúng tôi sẽ tiếp tục...

Một công nhân chết do tường đổ lúc phá dỡ giải phóng mặt bằng

Một công nhân chết do tường đổ lúc phá dỡ giải phóng mặt bằng

23:00 15/04/2024

Đang phá dỡ nhà để giải phóng mặt bằng cho một dự án tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng thì tường đổ khiến một công nhân bị đè chết tại chỗ.

Bán ô tô có cần giấy xác nhận tình trạng hôn nhân chủ xe?

Bán ô tô có cần giấy xác nhận tình trạng hôn nhân chủ xe?

12:10 13/12/2023

Điều 22 Nghị định 123/2015/NĐ-CP nêu rõ, Giấy xác nhận độc thân được dùng trong trường hợp muốn đăng ký kết hôn và mục đích khác, cụ thể: Làm thủ tục đăng ký kết hôn: Theo điểm d khoản 1 Điều 8 Luật Hôn nhân và Gia đình, việc kết hôn không thuộc một trong các trường hợp cấm là điều kiện quan trọng khi nam, nữ kết hôn. Trong đó, trường hợp người đang có vợ/chồng mà kết hôn với người khác là hành vi bị pháp luật nghiêm cấm. Đồng thời, theo khoản 2...

'Làng trong Phố' - nơi quy tụ thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Đức

'Làng trong Phố' - nơi quy tụ thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Đức

10:20 13/08/2023

Hàng loạt sự kiện sôi nổi diễn ra liên tục trong 3 ngày của chương trình Trại Hè 2023 đã thu hút hàng trăm thanh niên, sinh viên và học sinh Việt Nam từ mọi thành phố ở Đức về dự.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới