Bắt giữ nghi phạm sát hại cô gái mất tích ngày 29 Tết ở TP Thủ Đức

20:40 13/02/2024
Tố 13/2, Công an TP Thủ Đức thông tin đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM lấy lời khai của nghi phạm sát hại cô gái mất tích trong ngày 29 Tết.

Theo cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức, nghi phạm tên N.Đ.K. bị bắt khi đang lẩn trốn ở quê nhà. Tại cơ quan điều tra, ban đầu K. khai là người sống chung dãy trọ với chị Th. ở đường Quang Trung (khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TP.HCM).

Liên quan đến vụ án trên, sáng 13/2, một thi thể phụ nữ được phát hiện trong Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định danh tính thi thể là chị Vi Thị Th. (25 tuổi, quê Đồng Nai).

Như VTC News đưa tin trước đó, chị Th. làm công nhân tại Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) và ở trọ tại khu nhà trọ trong hẻm trên đường Quang Trung (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) cùng với người yêu tên là Tuấn. Cách đây khoảng 1 tháng, anh Tuấn đã về quê ở tỉnh Phú Yên.

Ngày 29 Tết, sau giờ làm ở công ty, chị Th. nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết. Tuy nhiên, cha mẹ chị Th. chờ mãi nhưng không thấy con gái về đến nhà và cũng không thể liên lạc qua điện thoại.

Sáng 30 Tết, qua điện thoại di động, anh Tuấn nói với gia đình chị Thống là đã nhờ người đến phòng trọ tìm nhưng thấy cửa khóa ngoài. Người này phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị Thống ở bên trong.

Trưa 30 Tết, gia đình chị Th. đến phòng trọ của con gái thì thấy phòng không có sự xáo trộn, xe máy vẫn để ở bên trong, trên xe có treo nhiều túi đồ để chuẩn bị về quê.

Qua tìm kiếm, người thân không thấy ba lô mà chị Th. thường dùng, điện thoại và chìa khóa xe. Sau đó, gia đình chị Th. đã đến Công an phường Tăng Nhơn Phú B trình báo để hỗ trợ tìm kiếm.

Có thể bạn quan tâm
Bị con nợ xông vào nhà giết, người phụ nữ may mắn thoát chết

Bị con nợ xông vào nhà giết, người phụ nữ may mắn thoát chết

13:20 25/01/2024

Vay một số tiền lớn nhưng không có khả năng trả, một người đàn ông tại Quảng Trị đã giết chủ nợ rồi tự tử.

Đề nghị tuyên tử hình Trương Mỹ Lan

Đề nghị tuyên tử hình Trương Mỹ Lan

14:50 19/03/2024

* Tiếp tục cập nhật Chiều 19/3, đại diện VKSND TP.HCM đã đề nghị mức án cho các bị cáo trong xét xử bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) và 85 người khác liên quan đến các sai phạm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB). Lúc 14h15, sau khi nêu quan điểm luận tội, kiểm sát viên đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Trương Mỹ Lan 20 năm tù về tội Đưa hối lộ, 19-20 năm tù về tội Vi phạm quy định về hoạt động của ngân hàng...

Ông Trần Quí Thanh: 'Tôi sai, chấp nhận mọi phán quyết của tòa'

Ông Trần Quí Thanh: 'Tôi sai, chấp nhận mọi phán quyết của tòa'

15:10 23/04/2024

Ông Trần Quí Thanh thay đổi lời khai, cho biết khi được VKS giải thích đã nhận thức được hành vi của mình là sai và chấp nhận mọi phán quyết của tòa.

Xôn xao hình ảnh 2 con lạc đà xuất hiện ở Cao Bằng

Xôn xao hình ảnh 2 con lạc đà xuất hiện ở Cao Bằng

22:00 25/11/2023

Tối 25/11, ông Đàm Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Xuân Trường (huyện Bảo Lạc, Cao Bằng) xác nhận trên địa bàn có 2 con lạc đà. Theo Chủ tịch UBND xã Xuân Trường, 2 con lạc đà kể trên được đồn biên phòng Xuân Trường (huyện Bảo Lạc) phát hiện cách đây nửa năm tại khu vực biên giới, tuy nhiên tới nay vẫn chưa có người tới nhận. “Hai con lạc đà này được đồn biên phòng Xuân Trường phát hiện từ khoảng tháng 3/2023. Do chưa có người tới nhận nên hàng...

Tiểu sử Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long

Tiểu sử Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long

10:20 27/08/2023

Hôm nay, 27/8, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Phu nhân bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam. Đây là lần thứ 5 ông Lý Hiển Long tới thăm Việt Nam trên cương vị Thủ tướng, thể hiện sự gần gũi, gắn kết giữa Singapore cũng như cá nhân Thủ tướng với Việt Nam.

Xe diễu phố, lừa dối khách ở Hà Nội: Lực lượng chức năng nói gì?

Xe diễu phố, lừa dối khách ở Hà Nội: Lực lượng chức năng nói gì?

05:00 01/06/2024

Ngoài dừng đỗ, diễu hành trên phố, nhiều xe khách hoạt động trên đường Hà Nội còn bị phát hiện lừa khách lên xe rồi thả giữa đường. Sự việc đang xảy ra trên nhiều tuyến phố nhưng thiếu sự xử lý, phối hợp có hiệu quả của lực lượng chức năng.

Gian hàng 0 đồng dành cho người lao động trong Tháng Công nhân

Gian hàng 0 đồng dành cho người lao động trong Tháng Công nhân

06:00 15/05/2023

Hà Nội – Niềm vui trong Tháng Công nhân của người lao động quận Đống Đa được nhân lên gấp nhiều lần khi tham gia mua sắm tại Gian hàng...

Thông tin mới về vụ sập giếng làm 2 anh em tử vong

Thông tin mới về vụ sập giếng làm 2 anh em tử vong

06:40 27/02/2024

Đang thi công phía dưới thì giếng sập khiến Nguyễn Xuân T. (SN 1979) và Nguyễn Duy T. (SN 1986) bị vùi lấp. Đến 15h ngày 26/2, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cả 2 nạn nhân.

Thi thay đổi, dạy và học phải đổi thay

Thi thay đổi, dạy và học phải đổi thay

10:00 15/04/2023

Học sinh giỏi ở bậc phổ thông nhưng vào trường đại học thì học 'làng nhàng'. Đó là những thực tế đặt ra bài toán phải đổi mới phương thức dạy và học ở nhà trường phổ thông.

Co loi xay ra
Co loi xay ra