Bản tin Hình sự: Người phụ nữ bị đâm trọng thương vì rủ trai trẻ mới quen về ở cùng

18:30 27/02/2023

TPO - TIN NÓNG ngày 27/2: Khởi tố tài xế xe khách vụ tai nạn 16 người thương vong ở Quảng Nam; Mâu thuẫn đất đai, con rể truy sát cả gia đình vợ khiến hai người tử vong; Người phụ nữ bị đâm trọng thương vì rủ trai trẻ mới quen về ở cùng...

Bà N.T.T (SN 1976) quen với Trần Quốc Việt (SN 1989, An Giang) ở tiệm game rồi rủ Việt về sống cùng tại phòng trọ. Sáng 25/2, bà T yêu cầu Việt rời đi vì không có giấy tờ tùy thân nên Việt lợi dụng lúc bà T đang dọn dẹp phòng, cầm dao đâm vào lưng nạn nhân. Bà T phản ứng, đã bị đối tượng dùng thanh kim loại đập liên tiếp vào đầu, dẫn đến bất tỉnh. Sau khi gây án, Việt cướp 2 nhẫn kim loại màu vàng và sợi dây chuyền nạn nhân đang đeo trên cổ. Việt đã lấy xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường. Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đã bắt giữ Việt để điều tra về vụ việc.

Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Anh Tiên (48 tuổi, trú TP Huế), tài xế xe khách Phương Trang trong vụ tai nạn làm 3 người tử vong, 13 người bị thương trên tuyến QL1, hướng Quảng Ngãi - Tam Kỳ về tội "Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng". (Xem chi tiết)

Công an tỉnh Lâm Đồng vừa bắt giữ N.Y.T (38 tuổi) để điều tra hành vi giết người. Trước đó, T và gia đình vợ xảy ra tranh cãi gay gắt liên quan đến đất đai. Trong lúc nóng giận, T đã dùng hung khí truy sát 4 người trong gia đình vợ khiến người vợ và chị vợ tử vong, những người khác bị trọng thương. (Xem chi tiết)

Công an TP Đà Nẵng vừa bắt giữ Nguyễn Hữu Phúc (32 tuổi, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) để điều tra về tội trộm cắp tài sản. Trước đó, ngày 25/11/2022 và ngày 8/12/2022, Phúc gây ra 2 vụ đột nhập vào cửa hàng FPT để trộm cắp tài sản, lấy đi hàng chục máy điện thoại di động cao cấp (trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng) trên địa bàn TP Đà Nẵng. (Xem chi tiết)

Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa triệt phá ổ nhóm đánh bạc chuyên nghiệp do Lê Văn Nam (SN 1968) cùng con trai là Lê Cao Cường (SN 1990) cầm đầu. Được biết, để cầm đầu ổ nhóm đánh bạc, Nam cùng con trai thường tụ tập các con bạc, tổ chức đánh bạc tại nhà riêng của mình. Nơi tổ chức đánh bạc được các đối tượng bố trí kiên cố, có nhiều hệ thống cửa chính, cửa sổ được gia công bằng sắt; lắp đặt hệ thống camera giám sát, bố trí người canh gác và thường hoạt động trong một khoảng thời gian từ 1-2h sáng. (Xem chi tiết)

Liên quan đến vụ án Vũ Liên Oanh (cựu Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh) và 13 đồng phạm bị truy tố về tội “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng”, cơ quan điều tra cho rằng ông Ngô Vui (cựu Trưởng phòng Kế hoạch tài chính Sở GD&ĐT Quảng Ninh), dù không có sự đòi hỏi hoặc thoả thuận từ trước nhưng sau khi Công ty NSJ và các công ty của Nga trúng thầu, thì Vui đã hai lần nhờ con gái là Ngô Hoàng Anh đến tại Công ty NSJ nhận tiền hoa hồng mang về. Tổng số tiền ông Vui nhận là 14,8 tỷ đồng, đã nộp khắc phục hậu quả. (Xem chi tiết)

Đọc bài gốc tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Đảm bảo trật tự tại quảng trường Trung tâm Văn hoá Kinh Bắc

Đảm bảo trật tự tại quảng trường Trung tâm Văn hoá Kinh Bắc

13:50 24/05/2024

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành công văn về đảm bảo an ninh, trật tự tại khu vực quảng trường Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (TP Bắc Ninh).

Hà Nội: Từ 21/10 thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông phố Đội Cấn

Hà Nội: Từ 21/10 thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông phố Đội Cấn

19:30 18/10/2023

Sở Giao thông Vận tải tổ chức giao thông hai chiều cho các phương tiện (trừ xe tải, xe khách) trên tuyến phố Đội Cấn, đoạn từ Văn Cao đến Giang Văn Minh.

Đâm vợ hờ trọng thương vì ghen tuông

Đâm vợ hờ trọng thương vì ghen tuông

15:50 20/05/2024

Công an thị xã Tân Châu ( An Giang ) khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát vợ hờ vì ghen tuông.

Tàu cá bốc cháy trên biển, 7 ngư dân may mắn được cứu thoát

Tàu cá bốc cháy trên biển, 7 ngư dân may mắn được cứu thoát

08:40 08/05/2024

Tàu cá của ngư dân Quảng Bình bốc cháy trên vùng biển cách bờ 80 hải lý. May mắn, 7 ngư dân trên tàu được một tàu gần đó ứng cứu.

Bị phạt hơn 7 triệu đồng vì báo 'chốt' cảnh sát giao thông

Bị phạt hơn 7 triệu đồng vì báo 'chốt' cảnh sát giao thông

13:00 29/05/2023

Một người đàn ông bị phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì lập nhóm Zalo để báo chốt của cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

7 tiếng sau khi sinh con, mẹ bảo vệ luận án tiến sĩ

7 tiếng sau khi sinh con, mẹ bảo vệ luận án tiến sĩ

12:40 12/05/2024

Ngày 25/3, khi Tamiah Brevard-Rodriguez đang chuẩn bị trình bày luận án tiến sĩ tại Đại học Rutgers thì đột nhiên cô chuyển dạ dù mới mang thai được 8 tháng. Cùng với các giảng viên của trường, luận án tiến sĩ của Tamiah khảo sát những khó khăn mà phụ nữ da đen phải đối mặt tại các trường đại học truyền thống của người da trắng. Tuy nhiên, kế hoạch bị đảo lộn khi cô vỡ ối sớm. Nhớ lại khoảnh khắc đó, Tamiah vẫn còn bối rối: “Về mặt thể chất, tôi...

Phụ huynh tố bị lừa tiền ‘chạy’ trường học cho con ở TPHCM

Phụ huynh tố bị lừa tiền ‘chạy’ trường học cho con ở TPHCM

21:00 09/11/2023

Con gái không đủ điểm chuyển cấp, bà H đưa 40 triệu đồng cho người đàn ông xưng là giảng viên trường Đại học Công Thương TPHCM để nhờ xin vào học tại trường THPT bất kỳ và bị chiếm đoạt.

Triệt phá ổ nhóm hoạt động 'tín dụng đen' tại các tỉnh miền Trung

Triệt phá ổ nhóm hoạt động 'tín dụng đen' tại các tỉnh miền Trung

11:00 06/10/2023

Riêng tại tỉnh Quảng Bình, từ đầu năm 2023 đến nay, nhóm đối tượng do Đặng Ngọc Đức chủ mưu đã cho hàng trăm người dân trên địa bàn vay với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng, lãi suất từ 110-360%/năm.

Chiêu lừa mới: Gửi link 'kiểm tra tiếng Anh' cho phụ huynh

Chiêu lừa mới: Gửi link 'kiểm tra tiếng Anh' cho phụ huynh

09:30 13/04/2023

Ngày 12-4, Trường THCS Lê Quý Đôn, quận 3, TP.HCM đã gửi thông tin cảnh báo về chiêu lừa mới với phụ huynh bằng hình thức gửi link kiểm tra tiếng Anh cho học sinh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra