Bản tin Hình sự: Con gái phát hiện mẹ tử vong với nhiều vết thương đúng ngày 20/10

18:10 20/10/2023

TPO - TIN NÓNG ngày 20/10: Giải cứu học sinh lớp 1 bị người tình của mẹ bắt giữ ở Đà Lạt; Người mẫu Ngọc Trinh sẽ đối diện hình phạt nào, ê kíp giúp sức có bị xử lý?; Con gái phát hiện mẹ tử vong với nhiều vết thương đúng ngày 20/10...

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang điều tra nghi án bà Đ.T.T (SN 1980) bị sát hại tại căn nhà liền kề trong khu Văn Quán, phường Phúc La. Trước đó, con gái nạn nhân xuống đi học thì phát hiện thi thể mẹ đã báo cho mọi người. Được biết nạn nhân ở nhà với 2 con, chồng đi công tác.Theo người nhà, bà T bị tác động vào vùng đầu, khiến nạn nhân mất nhiều máu.

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bắt Đoàn Văn Đen (30 tuổi, Sóc Trăng) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Theo điều tra, vì muốn nối lại tình cảm với chị N.T.V (41 tuổi, Quảng Trị) nên Đen tự xưng là bố của cháu N.T.P.A (6 tuổi, học lớp 1, con trai chị V), nói dối vợ bị tai nạn nên xin giáo viên cho đón con về trước. Đối tượng khai có ý định đưa cháu bé đi xa nhưng vừa xuống đèo thì bị bắt.

Công an Quảng Bình đã khởi tố Lê Văn Đàn (SN 1971), Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Tâm Anh, về tội “Vi phạm quy định về khai thác tài nguyên”. Theo điều tra, công ty của Đàn được cấp mỏ vật liệu cát để phục vụ xây dựng, tuy nhiên công ty đã khai thác lấn ra ngoài phạm vi.

Liên quan đến vụ việc Công an TP HCM khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, người mẫu) về tội "Gây rối trật tự công cộng". Luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng Văn phòng luật sư Chính Pháp) cho biết, Ngọc Trinh sẽ đối mặt khung hình phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm, phạt tiền từ 5 đến 50 triệu đồng.

Công an Kiên Giang đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Luyến (42 tuổi) và Phạm Chí Dũng (58 tuổi) về tội “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”. Theo điều tra, ông Luyến (chủ tàu) đã chỉ đạo cho thuyền trưởng là Dũng tuyển 27 ngư phủ đi qua vùng biển Malaysia khai thác hải sản trái phép và xóa số cuối của tàu để tránh bị phát hiện.

TAND Bình Dương đã tuyên án đối với 17 bị cáo trong vụ án “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”; “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”; “Tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép” và “Đưa hối lộ; Nhận hối lộ”. Trong đó, Cựu Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã tỉnh Bình Dương Lê Minh Quốc Cường bị tuyên án 2,5 năm tù về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Công an Gia Lai đã bắt tạm giam đối với Triệu Văn Khoa (SN 1997), Đặng Quý Lâm (SN 2000), Đặng Dầu Lâm (SN 1997) và Bàn Văn Hương (SN 1995) về tội “Chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Đọc bài gốc tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Nghệ An: Công an cấp căn cước công dân xuyên 5 ngày nghỉ lễ

Nghệ An: Công an cấp căn cước công dân xuyên 5 ngày nghỉ lễ

09:30 30/04/2023

Nhằm tạo điều kiện tối đa cho những công dân chưa làm thủ tục cấp căn cước công dân (CCCD), nhất là những công dân đi làm ăn xa, học...

Quảng Trị mở rộng phạm vi tìm kiếm sau khi phát hiện 6 hài cốt liệt sỹ

Quảng Trị mở rộng phạm vi tìm kiếm sau khi phát hiện 6 hài cốt liệt sỹ

11:40 03/08/2023

Sau khi phát hiện 6 hài cốt liệt sỹ, Đội Quy tập hài cốt liệt sỹ Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 337 phối hợp với chính quyền và người dân địa phương, tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm.

Ăn kem làm rơi ra đất gây tai họa, cặp đôi phải bồi thường hàng trăm triệu đồng

Ăn kem làm rơi ra đất gây tai họa, cặp đôi phải bồi thường hàng trăm triệu đồng

05:00 26/12/2023

Anh Trương và cô Lý (sống ở một khu chung cư ở Quảng Đông, Trung Quốc) đang ăn kem ở cửa thang máy thì vô tình làm rơi một miếng kem. Cho rằng sẽ có nhân viên vệ sinh dọn dẹp nên hai người không nghĩ nhiều. Họ cũng không lau dọn vết kem rơi mà vào thang máy lên thẳng nhà mình. Không ngờ lát sau, bà Vương sống cùng tòa nhà đi ngang qua, vô tình giẫm phải vết kem rơi trên mặt đất và ngã xuống, phải đi cấp cứu. Bác sỹ kết luận vết thương của bà...

Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam đến 5-5

Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam đến 5-5

07:30 26/04/2023

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam thêm 10 ngày nữa, đến ngày 5-5.

1.430 người lao động được nhận quà Tết từ tổ chức Công đoàn

1.430 người lao động được nhận quà Tết từ tổ chức Công đoàn

00:30 13/02/2024

Nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, LĐLĐ huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Hải Phòng chỉ đạo sau phản ánh của Báo Lao Động về vỉa hè phố Lê Hồng Phong

Hải Phòng chỉ đạo sau phản ánh của Báo Lao Động về vỉa hè phố Lê Hồng Phong

09:30 27/04/2023

UBND TP Hải Phòng vừa có văn bản chỉ đạo kiểm tra, xử lý nội dung Báo Lao Động phản ánh ngày 18.4 về tình trạng vỉa hè tuyến đường...

Xử phạt hành chính đối tượng mạo danh nhà báo, phóng viên

Xử phạt hành chính đối tượng mạo danh nhà báo, phóng viên

14:20 20/09/2023

Qua xác minh, các lực lượng chức năng xác định Lâm Quốc Bửu không phải là phóng viên, nhà báo và không cộng tác với hai tòa soạn báo nêu trên.

Sau khi uống rượu, con dùng dao chém bố tử vong ở Lạng Sơn

Sau khi uống rượu, con dùng dao chém bố tử vong ở Lạng Sơn

10:20 04/08/2023

Ngày 4/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết lực lượng chức năng của Trung Quốc đã bắt giữ được đối tượng Lộc Văn Hoàn (sinh năm 1997, trú tại thôn Khau Slung, xã Thanh Long, huyện Văn Lãng) khi đối tượng này lẩn trốn tại Trung Quốc. Đây là đối tượng trước đó đã gây ra vụ án giết người tại địa phương, nạn nhân chính là bố đẻ của đối tượng. Kiến ThứcĐối tượng Lộc Văn Hoàn tại cơ quan Công an.1 Trước đó ngày 12/7, nhận được...

Mưa lũ nhấn chìm hơn 1.000ha hoa màu của nông dân ở Đắk Lắk

Mưa lũ nhấn chìm hơn 1.000ha hoa màu của nông dân ở Đắk Lắk

10:40 06/09/2023

Đắk Lắk - Mưa lũ trong những ngày qua đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Đắk Lắk với hơn 1.000ha lúa bị nhấn chìm và đã có thiệt...

Co loi xay ra
Co loi xay ra