An Giang: Lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

16:30 29/05/2023

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang trao Bằng vinh dự truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho thân nhân của 2 mẹ Lâm Thị Chính và Mai Thị Măng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Lê Hồng Quang, Bí thư Tỉnh ủy An Giang trao Bằng vinh dự truy tặng Danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho thân nhân mẹ Lâm Thị Chính và mẹ Mai Thị Măng. (Ảnh: Thanh Sang/TTXVN)

Ngày 29/5, Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu, vinh dự Nhà nước Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và trao thưởng cấp Nhà nước cho nhiều tập thể, cá nhân.

Tại buổi lễ, ông Ngô Hồng Yến, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy An Giang đã công bố Quyết định số 924/QĐ-CTN ngày 15/8/2022 của Chủ tịch nước truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng đối với bà Lâm Thị Chính, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên và bà Mai Thị Măng, xã Đào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú, đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang trao Bằng vinh dự truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho thân nhân của 2 mẹ Lâm Thị Chính và Mai Thị Măng.

Lãnh đạo tỉnh cũng trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Dương Văn Năm, Nguyên Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy An Giang, đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; và ông Lê Hiền Hòa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn, vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2017 đến năm 2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Lê Hồng Quang, Bí thư Tỉnh ủy An Giang trao trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phân giới cắm mốc trên đất liền Việt Nam-Campuchia từ năm 1999 đến 2019. (Ảnh: Thanh Sang/TTXVN)

Nhân dịp này, tỉnh An Giang cũng công bố các quyết định và trao tặng các danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với 1 tập thể, 16 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước; có thành tích trong công tác phân giới cắm mốc trên đất liền Việt Nam-Campuchia từ năm 1999 đến 2019; phòng, chống dịch COVID-19 và thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang bày tỏ lòng cảm ơn đối với những nỗ lực và cống hiến quý báu của những tập thể, cá nhân đã được vinh danh qua các danh hiệu, phần thưởng cao quý. Những tấm gương cao đẹp là những bông hoa làm cho vườn hoa của cả dân tộc ta thêm rực rỡ.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang nhấn mạnh những năm qua, nhiều phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn An Giang đã có sức lan tỏa mạnh mẽ đã mang lại những kết quả to lớn, thiết thực, tạo khí thế phấn khởi, hăng say trong các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội.

Trong năm 2022, với kết quả thực hiện đạt và vượt 15/15 chỉ tiêu, an sinh xã hội được đảm bảo, quốc phòng an ninh và trật tự an toàn xã hội tiếp tục được củng cố vững chắc.

Với mục tiêu đến năm 2025, kinh tế của An Giang thuộc nhóm đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, ông Nguyễn Thanh Bình kêu gọi các cấp, ngành, địa phương, lực lượng vũ trang, thành phần kinh tế và nhân dân trong tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua lập thành tích, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh./.

Có thể bạn quan tâm
TP.Thủ Đức mưa sầm sập, nước ngập nhiều tuyến đường giờ tan tầm

TP.Thủ Đức mưa sầm sập, nước ngập nhiều tuyến đường giờ tan tầm

17:50 15/05/2024

Cơn mưa lớn trên diện rộng vào cuối chiều 15/5 khiến nhiều tuyến đường ở TP.Thủ Đức (TPHCM) ngập sâu, giao thông bị ảnh hưởng trong giờ tan tầm.

Đề Toán thi tốt nghiệp THPT 2024

Đề Toán thi tốt nghiệp THPT 2024

15:20 27/06/2024

* VTC News tiếp tục cập nhật Chiều nay kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 tiếp tục với môn Toán trong thời gian 90 phút, hình thức trắc nghiệm. Dưới đây là đề Toán thi tốt nghiệp THPT 2024: Mùa thi năm nay, cả nước có 1.067.391 thí sinh đăng ký dự thi trên hệ thống đăng ký thi của Bộ GD&ĐT. Trong đó, số thí sinh tự do đăng ký dự thi là 45.344. Các tỉnh, thành phố có thí sinh đăng ký dự thi nhiều nhất gồm: Hà Nội (109.078 thí sinh), TP.HCM (88.196 thí...

Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ định nhân sự ở Lai Châu

Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ định nhân sự ở Lai Châu

12:40 29/02/2024

Sáng 29/2, Tỉnh ủy Lai Châu tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, công bố các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về chuẩn y Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lai Châu và thực hiện một số nội dung khác theo thẩm quyền.

Viện kiểm sát đề nghị 12-13 năm tù với cựu giám đốc Bệnh viện Thủ Đức

Viện kiểm sát đề nghị 12-13 năm tù với cựu giám đốc Bệnh viện Thủ Đức

16:40 13/06/2024

Đại diện viện kiểm sát đề nghị hội đồng xét xử tuyên phạt ông Nguyễn Minh Quân (cựu giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức) đến 13 năm tù.

Giấy phép lái xe B2 có thời hạn bao lâu?

Giấy phép lái xe B2 có thời hạn bao lâu?

07:40 23/07/2024

Thời hạn của bằng lái xe B2 Căn cứ Điều 17 Thông tư 12/2017/TT-BGTVT và Khoản 3 Điều 2 Thông tư 01/2021/TT-BGTVT quy định về thời hạn của giấy phép lái xe như sau: - Giấy phép lái xe hạng A1, A2, A3 không có thời hạn. - Giấy phép lái xe hạng B1 có thời hạn đến khi người lái xe đủ 55 tuổi đối với nữ và đủ 60 tuổi đối với nam. Trường hợp người lái xe trên 45 tuổi đối với nữ và trên 50 tuổi đối với nam thì giấy phép lái xe được cấp có thời hạn 10...

Vùng 5 Hải quân điều 2 xe cứu hoả chữa cháy nhà kho của người dân ở Phú Quốc

Vùng 5 Hải quân điều 2 xe cứu hoả chữa cháy nhà kho của người dân ở Phú Quốc

17:40 06/07/2023

Vùng 5 Hải quân đã điều 2 xe cứu hỏa cùng cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với người dân khẩn trương chữa cháy .

Thăm lực lượng gìn giữ hòa bình Việt Nam tại Abyei

Thăm lực lượng gìn giữ hòa bình Việt Nam tại Abyei

23:20 09/06/2024

Nhân chuyến thăm, đoàn công tác liên ngành về Việt Nam tham gia gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc sẽ tìm hiểu khả năng tiếp tục triển khai các cá nhân, đơn vị của Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc.

Điện thoại của thiếu nữ 14 tuổi 'mất tích' trên đường từ quê lên Hà Nội vẫn đổ chuông

Điện thoại của thiếu nữ 14 tuổi 'mất tích' trên đường từ quê lên Hà Nội vẫn đổ chuông

10:20 21/02/2024

Sau khi từ quê ở Hà Nam lên bến xe Giáp Bát (Hà Nội) vào ngày mùng 6 Tết, gia đình không liên lạc được với Trang (14 tuổi, trú tại Vạn Phúc, quận Hà Đông). Hiện gia đình gọi vào số điện thoại cá nhân của Trang vẫn đổ chuông nhưng không ai nghe máy.

Hà Nội: Truy tìm tài xế nghi cố tình chèn ngã người đi xe máy rồi bỏ chạy

Hà Nội: Truy tìm tài xế nghi cố tình chèn ngã người đi xe máy rồi bỏ chạy

09:40 24/07/2023

Ngày 24/7, Công an TP Hà Nội đã phát đi thông báo truy tìm lái xe ô tô có dấu hiệu cố tình chèn ngã người điều khiển xe máy đang đi cùng chiều rồi bỏ chạy tại đường Phúc La (phường Kiến Hưng, quận Hà Đông). Theo thông báo Công an TP Hà Nội, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đang xác minh, giải quyết vụ va chạm giao thông, xảy ra hồi 10h5 ngày 22/7, tại ngang nhà số 1 TT13 Khu C, khu đô thị mới Kiến Hưng (đường Phúc La, quận Hà Đông), giữa ô tô...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới