Ahreum nhóm T-ara và mẹ bị điều tra tội lạm dụng trẻ em

07:30 04/06/2024

Cựu thành viên T-ara, Lee Ahreum, hiện bị cơ quan công tố điều tra tội lạm dụng trẻ em, trong khi mẹ cô phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng chất cấm với trẻ.

Ngày 3/6, Sở cảnh sát Gwangmyeong ở tỉnh Kyunggi thông báo đã giao hồ sơ về tội danh lạm dụng, bỏ bê con trai của Lee Ahreum cho cơ quan công tố. Mẹ cô cũng bị chuyển giao cho cơ quan điều tra cùng cáo buộc lạm dụng chất cấm với trẻ vị thành niên.

Hiện cả hai đều bị cấm đến gần nơi ở và nhà giữ trẻ trong phạm vi 100 m. Lệnh cấm này có hiệu lực đến ngày 21/7.

Trước đó, Ahreum tố chồng cũ (A) tội lạm dụng trẻ em. Cô khẳng định A đã ném đứa con sơ sinh ra khỏi giường và ngược đãi thể xác đứa con 5 tuổi. Ahreum cho rằng A đã lợi dụng các con để trút giận, trong đó có việc tiểu tiện, đại tiện vào mặt chúng. Tuy nhiên, những cáo buộc này không có căn cứ chứng minh và quá trình cảnh sát điều tra cũng không tìm thấy bằng chứng hành vi ngược đãi của A. Ngày 8/5, Viện kiểm sát quận trung tâm Seoul đã bác bỏ cáo buộc chống lại A do không đủ bằng chứng, với lý do lời khai của những đứa trẻ thiếu độ tin cậy, các chuyên gia cho rằng có thể đã bị ảnh hưởng bởi mẹ chúng.

Cùng thời điểm, A đã nộp đơn tố cáo Ahreum về tội lạm dụng, bỏ bê trẻ em và đánh thuốc mê trẻ vị thành niên vào khoảng từ tháng hai đến tháng ba. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát kết luận có bằng chứng cho thấy Ahreum lạm dụng trẻ em và chuyển vụ việc sang cơ quan công tố. Các báo cáo cho biết cảnh sát phát hiện ra sự mâu thuẫn trong lời khai của trẻ, sau đó đã cử một chuyên gia đến để phân tích lời khai và thấy đứa trẻ đang bị ép buộc.

Khán giả Hàn hiện hoang mang trước những diễn biến mới nhất của vụ án Ahreum. Họ đặt nghi vấn về việc ca sĩ đã lạm dụng trẻ em và sau đó cố gắng đổ tội cho chồng. Nhiều bình luận viết: "Thật điên rồ", "Cô ta tại sao lại sinh ra đứa trẻ?", "Có uẩn khúc nào ở đây?"...

Ahreum có hai con trai với A và hai người đã ly hôn vào tháng 12 năm ngoái. Cùng thời điểm, cô thông báo kết hôn với Seo. Tuy nhiên ngay sau đó, cô phải đối mặt với cáo buộc lừa đảo người hâm mộ và người quen của Seo số tiền hơn 40 triệu won, dẫn đến việc họ chia tay vào tháng 4 năm nay. Hồi tháng ba, cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nguyên nhân do tự tử nhưng được cứu sống.

Lee Ahreum sinh năm 1994, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc T-ara năm 2012. Nữ ca sĩ bắt đầu theo đuổi sự nghiệp solo vào năm 2013, sau khi rời nhóm nhạc. Năm 2019, cô kết hôn với một doanh nhân hơn hai tuổi và chào đón con trai đầu lòng năm 2020. Tới năm 2022, cô sinh con thứ hai. Gần đây, cô xuất hiện với tư cách ca sĩ trong chương trình Singer Gain 3 của JTBC nhưng bị loại.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Có thể bạn quan tâm
Hoa hậu Ý Nhi đón Chủ tịch Miss World đến TP HCM

Hoa hậu Ý Nhi đón Chủ tịch Miss World đến TP HCM

13:00 18/06/2024

Hoa hậu Ý Nhi nói cô hân hoan khi ra sân bay đón Chủ tịch Miss World Julia Morley đến Việt Nam công tác.

Khoảnh khắc máy bay lao xuống biển khiến nam diễn viên và hai con thiệt mạng

Khoảnh khắc máy bay lao xuống biển khiến nam diễn viên và hai con thiệt mạng

04:40 07/01/2024

Chiếc máy bay tư nhân bổ nhào xuống biển Caribbean khi mới cất cánh một đoạn, giết chết tài tử 'Vua tốc độ' Christian Oliver, hai con gái nhỏ của anh và phi công, hôm 4/1.

Tạ Đình Phong bối rối khi được nhận xét 'ngày càng giống Vương Phi'

Tạ Đình Phong bối rối khi được nhận xét 'ngày càng giống Vương Phi'

09:40 25/06/2024

Tại buổi ra mắt phim 'Hải quan chiến tuyến' hôm 26/4, Tạ Đình Phong 'tỏ ra ngượng ngùng' khi phóng viên nói anh và bạn gái ăn mặc ngày càng giống nhau.

Thành viên DTAP sắp cưới vợ thạc sĩ

Thành viên DTAP sắp cưới vợ thạc sĩ

15:00 05/07/2024

Tùng Cedrus - thành viên nhóm DTAP - sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 21/7 tại TP HCM.

Sở VH-TT TP HCM và Sở TT&TT vào cuộc vụ Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc

Sở VH-TT TP HCM và Sở TT&TT vào cuộc vụ Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc

00:00 03/06/2024

Đại diện Sở VH-TT TP HCM cho biết sẽ làm việc với Sở TT&TT, xác minh làm rõ các phát ngôn gây tranh cãi của tài khoản Angela Phương Trinh về tôn giáo và xã hội.

Sao 'Thần điêu đại hiệp' từng sốc khi chồng đi tu

Sao 'Thần điêu đại hiệp' từng sốc khi chồng đi tu

03:20 31/01/2024

Diễn viên Liêu An Lệ, đóng 'Thần điêu đại hiệp' 1983, thừa nhận từng rất sốc khi chồng bất ngờ quyết định đến Đài Loan tu hành.

Uyên Linh: 'Tôi ít khi gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

Uyên Linh: 'Tôi ít khi gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

07:00 05/02/2024

Ca sĩ Uyên Linh cho biết cô sống cùng một quận với bố mẹ, chỉ cách 20 phút đi xe nhưng ít gặp người thân vì bận bịu công việc.

Thanh Đoàn bức xúc khi bị đồn chia tay Hà Trí Quang

Thanh Đoàn bức xúc khi bị đồn chia tay Hà Trí Quang

08:30 19/03/2024

Bị đồn vừa chia tay Hà Trí Quang, Thanh Đoàn cho biết anh và bạn đời đang sống hạnh phúc.

Quế Vân xúc động khi con trai tự kỷ giỏi chơi đàn

Quế Vân xúc động khi con trai tự kỷ giỏi chơi đàn

07:30 03/09/2024

Quế Vân xúc động và biết ơn mẹ chồng cũ khi thấy con trai 16 tuổi bị tự kỷ, Nhật Minh, có thể chơi piano bốn tay.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới