7 việc nhỏ mà phụ nữ thành công tuân theo mỗi sáng

05:10 12/06/2024

Phụ nữ kiểm soát được cuộc sống là người tự tin vào bản thân, nói 'Tôi có thể'; ít khi để chuông báo thức reo tới lần thứ hai...

1. Không để chuông báo thức reo tới lần thứ hai

Nhiều người để đồng hồ báo thức có chức năng báo lại. Tức là, sau khi chuông báo thức kêu, họ có thể nằm trên giường từ 10 đến 15 phút, thậm chí nửa giờ. Xin đừng! Khi bạn nghĩ rằng mình đang ngủ thêm vài phút, điều đó thực ra lại khiến cơ thể bạn bối rối và bản thân bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Vì vậy, khi chuông báo thức reo, hãy thức dậy, đánh răng và rửa mặt. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn.

2. Không mở email ngay khi vừa mở mắt

Một số người thích kiểm tra thư ngay khi thức dậy vào buổi sáng. Họ cảm thấy rằng nó có thể khiến cả người trở nên tràn đầy năng lượng hơn, và họ có thể đứng dậy, đón nhận thử thách. Trên thực tế, điều này không xảy ra nếu bạn kiểm tra hộp thư ngay vào buổi sáng. Hành động nhỏ này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc suốt cả ngày của bạn, vì vậy bạn cũng có thể thử và xem hiệu quả nhé.

3. Nhận thông tin

Điều đầu tiên nhiều người thành công làm vào buổi sáng là đọc tin tức hoặc báo chí. Biết được những điều lớn nhỏ đang xảy ra trên thế giới không chỉ giúp bạn mở rộng kiến thức mà còn khiến cuộc trò chuyện của bạn trở nên sâu sắc hơn. Ngoài ra nó còn giúp bạn có cơ hội tìm kiếm thông tin kinh doanh.

4. Hãy tự nói với mình là có

Nhiều người mắc phải hội chứng thứ Hai và luôn mất động lực khi làm việc vì họ không tin mình có thể làm được. Một trong những điều bạn có thể làm khi thức dậy mỗi ngày là tự nhủ "Tôi có thể". Bạn có thể giải quyết mọi khó khăn bạn gặp phải và tiếp tục tiến lên vì bạn biết mình có thể làm được. Đây là một niềm tin có thể thực hiện được.

5. Hãy thận trọng và tạo thói quen

Khi thức dậy, bạn không nên vội vã ra ngoài nữa mà nên đặt ra một thời gian cố định để thức dậy mỗi ngày, ăn sáng, có thể tập thể dục một chút rồi chuẩn bị đi làm. Đừng để cơn buồn ngủ làm gián đoạn cuộc sống thường nhật của bạn. Bằng cách kiên trì, toàn bộ cuộc sống của bạn mới có thể tiến triển từng bước.

6. Giới hạn thời gian lướt điện thoại

Thời gian buổi sáng rất quý giá, bạn nên duy trì thói quen tốt để não bộ có thể chuẩn bị đầy đủ cho ngày mới. Hạn chế thời gian lướt điện thoại vào buổi sáng và dành nhiều thời gian hơn để cảm nhận vẻ đẹp của sớm bình minh.

7. Tự tin bước ra khỏi cửa

Hãy nhớ ra ngoài với sự tự tin. Bạn là chủ nhân của chính mình và không gì có thể đánh bại bạn. Nhiều người nói rằng niềm tin có thể đánh bại mọi khó khăn. Khi một người phụ nữ tự tin, cô ấy sẽ ở trong trạng thái đẹp nhất. Vì vậy sự tự tin là nền tảng quan trọng nhất của mọi việc. Hãy cổ vũ chính mình mỗi ngày.

>> 10 thói quen nhỏ thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi

Tú Anh (Theo Adaymag)

Có thể bạn quan tâm
Sinh viên Cần Thơ tái hiện làng nghề, linh vật vào sách bằng công nghệ AR

Sinh viên Cần Thơ tái hiện làng nghề, linh vật vào sách bằng công nghệ AR

15:00 21/04/2023

Bằng sự sáng tạo dựa trên công nghệ AR, nhóm sinh viên Cần Thơ đã đưa hình ảnh các làng nghề truyền thống của miền Tây và 12 linh vật trong văn học dân gian vào sách.

Mệt mỏi vì tiệc tất niên công sở

Mệt mỏi vì tiệc tất niên công sở

08:40 02/02/2024

Cả tuần nay Khánh Ngọc vờ đi tập tễnh đến cơ quan, liên tục kêu chân đau nhức để không phải tập văn nghệ chuẩn bị cho buổi tiệc cuối năm.

Không gian Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Không gian Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh

10:50 25/07/2024

Từ sáng sớm ngày 25/7, nhiều đoàn viên, thanh niên TPHCM đã đến “Không gian Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh” tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM để tưởng nhớ về Tổng Bí thư.

Mãi nhắc nhớ Hoàng Sa của nước Việt

Mãi nhắc nhớ Hoàng Sa của nước Việt

10:40 18/01/2024

Mỗi năm cứ đến ngày 19-1, UBND huyện Hoàng Sa (Đà Nẵng) đều gặp gỡ các nhân chứng lịch sử chủ quyền quần đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đảo xa ngoài khơi như thật gần Tổ quốc trong nỗi niềm vọng nhớ không nguôi.

Đại biểu Nghị sĩ trẻ toàn cầu đội nón lá, trải nghiệm đàn bầu trong hành trình khám phá Vịnh Hạ Long

Đại biểu Nghị sĩ trẻ toàn cầu đội nón lá, trải nghiệm đàn bầu trong hành trình khám phá Vịnh Hạ Long

20:20 17/09/2023

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cho biết, hoạt động thăm Vịnh Hạ Long là cơ hội để các nghị sĩ trẻ tìm hiểu về di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, nét văn hóa đặc sắc của con người Quảng Ninh cũng như đất nước Việt Nam. Đây cũng là dịp để các đại biểu Quốc hội trẻ Việt Nam giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với nghị sĩ trẻ các nước, qua đó, thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau, tăng cường hợp tác phục vụ các hoạt động nghị...

Tiệm cơm 0 đồng độc lạ giữa lòng TP.HCM, nói cảm ơn vì đã nhận cơm

Tiệm cơm 0 đồng độc lạ giữa lòng TP.HCM, nói cảm ơn vì đã nhận cơm

09:00 16/07/2024

‘Con cám ơn cô ạ’, ‘Chúc chú ăn ngon miệng’, ‘Nhớ thứ 7 tuần sau ghé tới nữa nha anh’…, cô gái nói khi tặng cơm 0 đồng.

Hỏng cả đời sau cuộc nhậu

Hỏng cả đời sau cuộc nhậu

09:30 17/06/2024

Giữa đêm, xe cấp cứu hú còi vượt qua cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, chở thanh niên 30 tuổi bị tai nạn giao thông, hơi thở nồng nặc mùi rượu.

Bệnh viện Quốc tế DNA tăng cường nghiên cứu tế bào gốc

Bệnh viện Quốc tế DNA tăng cường nghiên cứu tế bào gốc

09:20 08/06/2024

Bệnh viện Quốc tế DNA ký kết hợp tác trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia TP HCM) nhằm tăng cường nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc trong điều trị.

Từ xin trợ cấp, người dân Cù Lao Chàm đã sống khoẻ nhờ bảo tồn và làm du lịch

Từ xin trợ cấp, người dân Cù Lao Chàm đã sống khoẻ nhờ bảo tồn và làm du lịch

22:20 23/05/2024

Tối 23-5, tỉnh Quảng Nam và thành phố Hội An đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày Cù Lao Chàm được UNESCO ghi danh là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới