'Đặc sản' kẹt xe trở lại nhiều tuyến đường ở TPHCM tối nay

21:40 09/10/2023

TPO - Các trục đường được biết đến với "đặc sản" kẹt xe ở TPHCM như Cách Mạng Tháng 8 (đi qua nhiều quận), Nguyễn Tất Thành (quận 4), Tôn Đức Thắng (Quận 1), Nguyễn Văn Trỗi (Quận 3) một lần nữa trở thành nỗi ám ảnh với người dân vào chiều tối nay.

Tiền Phong Vào giờ tan tầm hôm nay, xe máy, ôtô kẹt cứng nối đuôi nhau trên đường Cộng Hoà. 1
Vào giờ tan tầm hôm nay, xe máy, ôtô kẹt cứng nối đuôi nhau trên đường Cộng Hoà.
Tiền Phong Các phương tiện đan xen nhích từng chút một trên đường. 1
Các phương tiện đan xen nhích từng chút một trên đường.
Tiền Phong "Cực chẳng đã. Đây là trục đường chính nên tôi mới đi. Giờ cao điểm, đường nào cũng vậy, né đường Cộng Hoà, đi hướng Cách Mạng Tháng 8 cũng vậy thôi. Có hôm, từ 5 giờ chiều, tôi đi từ quận 4, theo trục đường Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, về Nguyễn Văn Trỗi, ra Cộng Hoà về đến bến xe An Sương là 7 giờ rưỡi tối", anh Minh (ngụ huyện Hóc Môn) kể trong lúc bị kẹt xe trên đường Cộng Hoà. 1
"Cực chẳng đã. Đây là trục đường chính nên tôi mới đi. Giờ cao điểm, đường nào cũng vậy, né đường Cộng Hoà, đi hướng Cách Mạng Tháng 8 cũng vậy thôi. Có hôm, từ 5 giờ chiều, tôi đi từ quận 4, theo trục đường Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, về Nguyễn Văn Trỗi, ra Cộng Hoà về đến bến xe An Sương là 7 giờ rưỡi tối", anh Minh (ngụ huyện Hóc Môn) kể trong lúc bị kẹt xe trên đường Cộng Hoà.
Tiền Phong "Nghe rồi, biết rồi, đang kẹt xe ở đường Cộng Hoà", một thợ sửa máy điều hoà nói qua điện thoại. 1
"Nghe rồi, biết rồi, đang kẹt xe ở đường Cộng Hoà", một thợ sửa máy điều hoà nói qua điện thoại.
Tiền Phong Chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám lúc 18h hôm nay. 1
Chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám lúc 18h hôm nay.
Tiền Phong Ngành giao thông TPHCM đã triển khai ý tưởng khoá một chiều cầu vượt Hoàng Hoa Thám từ nhiều năm trước. Mặc dù hướng ngược lại vẫn ùn tắc nghiêm trọng nhưng lựa chọn thực hiện ý tưởng này vẫn tối ưu đối với trục đường Cộng Hoà. 1
Ngành giao thông TPHCM đã triển khai ý tưởng khoá một chiều cầu vượt Hoàng Hoa Thám từ nhiều năm trước. Mặc dù hướng ngược lại vẫn ùn tắc nghiêm trọng nhưng lựa chọn thực hiện ý tưởng này vẫn tối ưu đối với trục đường Cộng Hoà.
Tiền Phong Hình ảnh dễ bắt gặp ở các bác tài xe ôm công nghệ. 1
Hình ảnh dễ bắt gặp ở các bác tài xe ôm công nghệ.
Tiền Phong Tắc đường là "đặc sản" quen thuộc khi sinh sống ở những đô thị lớn như TP.HCM. 1

Tắc đường là "đặc sản" quen thuộc khi sinh sống ở những đô thị lớn như TP.HCM.

Tiền Phong Kẹt giữa dòng xe cộ, mỗi người một tâm trạng. 1
Kẹt giữa dòng xe cộ, mỗi người một tâm trạng.
Tiền Phong Nhiều người mệt mỏi khi phải len lỏi giữa dòng xe cộ đông đúc. 1
Nhiều người mệt mỏi khi phải len lỏi giữa dòng xe cộ đông đúc.
Tiền Phong Xe máy di chuyển đan xen giữa làn ô tô. 1
Xe máy di chuyển đan xen giữa làn ô tô.
Tiền Phong Dòng người đổ ra đường vào giờ tan tầm tại khu công nghiệp Tân Bình. Hình ảnh ghi nhận tại đoạn giao Trường Chinh - Tây Thạnh. 1
Dòng người đổ ra đường vào giờ tan tầm tại khu công nghiệp Tân Bình. Hình ảnh ghi nhận tại đoạn giao Trường Chinh - Tây Thạnh.
Có thể bạn quan tâm
Cựu Đội trưởng cảnh sát điều tra gợi ý người nhà đối tượng ma túy đưa tiền để 'xử nhẹ'

Cựu Đội trưởng cảnh sát điều tra gợi ý người nhà đối tượng ma túy đưa tiền để 'xử nhẹ'

15:30 05/05/2023

Trong quá trình xác minh, điều tra vụ án, Nguyễn Ngọc Chẩn - nguyên thiếu tá, Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế, ma túy (Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đã chủ động liên hệ, thỏa thuận đòi người nhà đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý đưa tiền để được nhẹ tội.

Phấn đấu đưa Thanh Hóa vào nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước

Phấn đấu đưa Thanh Hóa vào nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước

13:50 09/06/2023

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương, cơ quan, đơn vị tiếp tục nêu cao truyền thống thi đua yêu nước, phấn đấu đưa Thanh Hóa vào nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước.

Cả xã bị mất điện vì tàu thủy gặp sự cố bất ngờ

Cả xã bị mất điện vì tàu thủy gặp sự cố bất ngờ

16:20 13/06/2023

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khắc phục sự cố vụ tàu vướng vào dây trung thế khiến cả xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang với gần 17.000 người dân bị mất điện.

Khởi tố cựu Phó chủ tịch UBND huyện Thuỷ Nguyên

Khởi tố cựu Phó chủ tịch UBND huyện Thuỷ Nguyên

16:00 19/05/2023

Cơ quan CSĐT - Công an TP Hải Phòng vừa quyết định khởi tố bị can Bùi Doãn Nhân - nguyên Phó chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên và 2 thuộc cấp do vi phạm các quy định về quản lý đất đai, lập hồ sơ khống hàng chục lô đất xảy ra năm 2018.

Gần 720 triệu đồng học bổng cho nữ sinh hiếu học vượt khó

Gần 720 triệu đồng học bổng cho nữ sinh hiếu học vượt khó

13:40 24/08/2024

Học bổng dành cho con em hội viên phụ nữ, nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn và nữ sinh viên mồ côi do dịch COVID-19 tại các quận huyện và TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hà Nội thiếu hơn 16.000 giáo viên

Hà Nội thiếu hơn 16.000 giáo viên

17:40 29/03/2024

Tại kỳ họp thứ 15, Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội diễn ra ngày 29/3, UBND TP Hà Nội trình đề nghị bổ sung biên chế viên chức giáo dục từ năm học 2023 - 2024 theo quyết định của Ban Tổ chức Trung ương. Cụ thể, để đảm bảo học sinh có đủ chỗ học trong năm học 2023-2024, Hà Nội thành lập 33 trường mầm non, phổ thông công lập mới và đưa vào hoạt động với quy mô 554 lớp học và 19.350 em. Việc thành lập thêm các trường cũng đồng nghĩa với tình...

Đè vạch kẻ đường khi dừng đèn đỏ bị phạt bao nhiêu?

Đè vạch kẻ đường khi dừng đèn đỏ bị phạt bao nhiêu?

06:50 22/09/2023

Theo khoản 1 Điều 11 Luật Giao thông đường bộ 2008, người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh và chỉ dẫn của hệ thống báo hiệu đường bộ. Mặt khác, theo quy định của Quy chuẩn 41 năm 2019 của Bộ Giao thông Vận tải thì tín hiệu đỏ mang ý nghĩa báo hiệu phải dừng lại trước vạch dừng. Nếu không có vạch dừng thì phải dừng trước đèn tín hiệu theo chiều đi. Quy chuẩn 41 cũng quy định ý nghĩa của vạch liền nét màu trắng được bố trí tại các nút...

2 cán bộ tại Lâm Đồng bị khởi tố vì dự án từ 16 năm trước

2 cán bộ tại Lâm Đồng bị khởi tố vì dự án từ 16 năm trước

05:50 08/03/2024

Cựu phó chủ tịch UBND huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) và giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại huyện này bị khởi tố vì sai phạm trong dự án có từ 16 năm trước.

Các thủ khoa đầu vào của ĐH Duy Tân

Các thủ khoa đầu vào của ĐH Duy Tân

08:20 18/09/2024

Nhiều thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 đã đến với Đại học (ĐH) Duy Tân để tìm hiểu trong năm 2024 này.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới