'Ảnh đế Hàn' bị đề nghị bốn năm tù

00:40 25/07/2024

Yoo Ah In, từng thắng giải diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc, bị công tố viên đề nghị kết án bốn năm tù vì sử dụng chất cấm.

Ngày 24/7, trang news1 đưa tin cơ quan công tố đã yêu cầu tòa án tuyên phạt diễn viên bốn năm tù và hai triệu won vì các tội danh như: Sử dụng propofol thường xuyên, mua thuốc ngủ theo đơn trái phép dưới tên người khác. Phía Yoo Ah In đã kháng cáo xin khoan hồng, tòa sẽ đưa ra phán quyết vào ngày 3/9.

Cơ quan công tố cho biết: "Là một người nổi tiếng, anh ta đã sử dụng sự giàu có và danh tiếng của mình để lừa dối các bác sĩ và sử dụng số tiền trị giá 500 triệu won để mua chất gây nghiện dưới danh nghĩa người khác".

Luật sư của Yoo Ah In thừa nhận thân chủ sử dụng propofol nhưng biện hộ vì mục đích điều trị bệnh trầm cảm. Yoo Ah In bị cáo buộc dùng propofol 181 lần từ năm 2020 đến năm 2022 và mua thuốc ngủ trái phép 44 lần (khoảng 1.100 viên) dưới danh nghĩa người khác, từ năm 2021 đến năm 2022. Luật sư nói thêm: "Yoo Ah In vô cùng hối hận vì đã phụ thuộc vào thuốc".

Diễn viên nói tại tòa: "Tôi đang suy ngẫm về những lỗi lầm của mình và hối cải. Tôi xin lỗi".

Tháng 1 năm ngoái, diễn viên bị cáo buộc hút cần sa ở Mỹ cùng bốn người. Đến tháng 2, anh bị cấm xuất cảnh. Tháng 5, cảnh sát yêu cầu bắt giữ Yoo Ah In và đồng phạm họ Choi nhưng tòa bác bỏ đề nghị. Cơ quan chức năng khi ấy xác định anh dương tính với bốn loại, gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine.

Yoo Ah In 37 tuổi, tên thật Eom Hong Sik. Anh hoạt động ở làng giải trí Hàn Quốc 20 năm, được giới chuyên môn đánh giá diễn xuất đa dạng, tỏa sáng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Các phim Veteran, Burning, Tình yêu bị cấm đoán giúp Yoo Ah In vươn lên sao hạng A, đoạt nhiều giải thưởng. Trong đó, với The Throne (2015), Ah In thành "Ảnh đế" trẻ nhất lịch sử giải Rồng Xanh, khi 29 tuổi.

Thanh Thanh (theo News1, Yonhap)

Có thể bạn quan tâm
Con trai nhạc sĩ Phó Đức Phương: 'Tôi không áp lực vượt qua bố'

Con trai nhạc sĩ Phó Đức Phương: 'Tôi không áp lực vượt qua bố'

07:00 10/04/2024

Phó Đức Hoàng - con trai nhạc sĩ Phó Đức Phương - tự hào về bố nhưng cho biết không phụ thuộc tên tuổi ông, có định hướng sự nghiệp riêng.

'Ca sĩ của công nhân' Nguyễn Phi Hùng hát gây quỹ giúp công nhân nghèo

'Ca sĩ của công nhân' Nguyễn Phi Hùng hát gây quỹ giúp công nhân nghèo

07:50 26/05/2024

Nhiều ca sĩ như Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hạnh Nguyên... đã góp giọng trong đêm nhạc 'Vòng tay yêu thương' để giúp đỡ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, con công nhân bị bệnh hiểm nghèo.

Du khách khỏa thân, múa lố lăng ở đền thiêng nhận cái kết đắng

Du khách khỏa thân, múa lố lăng ở đền thiêng nhận cái kết đắng

20:00 28/05/2023

Mới đây, thông tin một du khách người Đức 28 tuổi có thể phải đối mặt với án tù sau khi có những hành động phản cảm trên sân khấu trong một buổi trình diễn khiêu vũ của đạo Hindu ở Bali (Indonesia). Kiến ThứcNữ du khách khỏa thân buổi biểu diễn tại ngôi đền Saraswati Ubud ở Ubud vào ngày 22/5.1 Cụ thể, sau khi bị từ chối xem buổi biểu diễn tại ngôi đền Saraswati Ubud ở Ubud vào ngày 22/5, du khách có tên Darja Tuschinski đã vượt qua dàn bảo vệ...

Bác bỏ lệnh bắt giữ nam diễn viên dùng 7 loại ma túy

Bác bỏ lệnh bắt giữ nam diễn viên dùng 7 loại ma túy

18:10 22/09/2023

Tòa án trung tâm Seoul cho rằng việc bắt giữ Yoo Ah In là không cần thiết vì nam diễn viên thừa nhận hút cần sa, tòa án cũng thu thập được một số bằng chứng liên quan.

'Ngọc Trinh đã thay đổi nhân sinh quan sau biến cố'

'Ngọc Trinh đã thay đổi nhân sinh quan sau biến cố'

05:00 17/05/2024

NTK Đỗ Long cho biết Ngọc Trinh giờ đây trưởng thành, suy nghĩ thấu đáo hơn sau khi bị truy tố về tội 'Gây rối trật tự công cộng'.

Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?

Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?

15:10 16/06/2024

Châu Dã bị chỉ trích vì một câu chào. Nhưng đối tượng mà cô tỏ thái độ ngôi sao lại là đài truyền hình quyền lực nhất Trung Quốc.

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ X VI: Gần gũi, gắn kết, ấm áp, nghĩa tình

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ X VI: Gần gũi, gắn kết, ấm áp, nghĩa tình

07:50 14/07/2024

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI có sự tham gia của 81 đơn vị (bao gồm 63 Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) tỉnh, thành phố, các đơn vị của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Trung tâm PT-TH Quân đội Nhân dân, Cục Truyền thông Công an Nhân dân) với 380 tác phẩm thuộc 6 thể loại: Phóng sự, chương trình chuyên đề, phỏng vấn, chương trình phát thanh tiếng Dân tộc, câu chuyện truyền thanh, chương trình Phát thanh trực tiếp; và 5 hạng mục...

Ngỡ ngàng tạo hình nông dân của Đức Phúc, Hoa hậu Thùy Tiên

Ngỡ ngàng tạo hình nông dân của Đức Phúc, Hoa hậu Thùy Tiên

08:00 20/07/2023

Hoa hậu Thùy Tiên vừa cho ra mắt teaser của dự án mới mang tên Nong Dân (chơi chữ của Nong Tiên và Nông Dân). Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc và streamer Misthy. Ngoài những khoảnh khắc hài hước của Thùy Tiên, Đức Phúc và Misthy, teaser hé lộ vô số cảnh vật tuyệt đẹp của sông nước miền Tây, vô vàn biểu tượng đặc trưng của vùng như hoa sen, cỏ bàng, sông nước, ghe. Kiến ThứcĐức Phúc, Thùy Tiên và Misthy. Ảnh: Youtube.1 Được biết...

Bạn gái Đoàn Văn Hậu: Gia thế nức tiếng Hà thành

Bạn gái Đoàn Văn Hậu: Gia thế nức tiếng Hà thành

08:10 09/07/2023

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm trước công chúng, mọi nhất cử, nhất động của Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Doãn Hải My sinh năm 2001 tại Hà Nội. Từ nhỏ, người đẹp đã được tận hưởng cuộc sống đủ đầy, ăn mặc đẹp và học nhiều môn nghệ thuật. Kiến ThứcBạn gái Đoàn Văn Hậu: Gia thế nức tiếng Hà thành1 Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu từ nhỏ đã được tận hưởng cuộc sống đủ đầy, ăn mặc đẹp và...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới