Trạm cứu hộ trái tim tập 51: An Nhiên có dấu hiệu tỉnh lại, Mỹ Đình sinh 3 con

08:20 03/07/2024
Ở tập 50 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên (Lương Thu Trang) muốn trả thù Nghĩa (Quang Sự) nên dự định bắt cóc bé Kitty. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc cô bé gặp nguy hiểm vì chiếc xe tải lao vụt tới, "ác nữ" lại động lòng cứu Kitty khỏi nguy hiểm còn bản thân bị xe tông nên hôn mê.

Trong tập 51 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên vẫn chưa tỉnh lại sau nhiều tháng nằm viện. Bé Gôn được Nghĩa và mọi người chăm sóc rất chu đáo. Cậu bé còn được đưa đến bệnh viện thăm mẹ: "Mẹ ơi, đây là cây con với bà nội trồng. Trông nó đẹp lắm, con mang vào để mẹ đỡ buồn đấy".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 51.

Không chỉ thế, bé Gôn còn đọc cho mẹ nghe những chia sẻ hết sức cảm động: "Hôm nay con viết bài văn về điều ước của con, cô cho con 9 điểm rồi cô lại cho con 1 điểm nữa để điều ước thành sự thật. Để con đọc cho mẹ nghe nhé: Đã mấy tháng rồi mẹ em chỉ nằm yên trên giường bệnh. Bác sĩ nói rằng có thể mẹ em sẽ không tỉnh dậy nữa nhưng bố em nói không đâu, chắc chắn sẽ có lúc mẹ tỉnh dậy và nhìn em vì mẹ yêu em nhất trên đời.

Em nhớ mẹ biết bao, nhớ tiếng mẹ khi gọi em, khi nhắc em ăn cơm, uống nước. Nhớ khi mẹ nghiêm nghị phê bình, nhớ những câu chuyện mẹ đọc cho em mỗi đêm. Nhưng giờ mẹ chỉ nằm đó và im lặng.

Em ước ao mẹ sẽ khỏe lại và mỗi sáng nắm tay đưa em đến trường. Em ước ao mẹ sẽ lại mỉm cười, vì khi mỉm cười mẹ thật xinh đẹp. Em ước ao mẹ sẽ lại vào bếp nấu những món ngon. Và hơn hết em ước ao mẹ sẽ tỉnh dậy, vì chỉ khi tỉnh dậy mẹ mới nghe được em nói rằng em yêu mẹ biết nhường nào".

Tuy vẫn đang hôn mê nhưng khi bé Gôn nức nở vì đọc bài văn bày tỏ nỗi nhớ mẹ, An Nhiên đã rơi nước mắt.

Cũng trong tập 51 phim Trạm cứu hộ trái tim, gia đình Mỹ Đình (Thúy Diễm) chào đón niềm hạnh phúc lớn khi 3 con của cô an toàn chào đời. Theo lời bà Mến (NSƯT Thu Hương), Mỹ Đình đã hạ sinh 2 bé trai và 1 bé gái.

Cuối tập phim, bé Gôn, Kitty và Anh Chi cùng nhau chơi trong sân chơi. Trước sự thân thiện của Anh Chi, Gôn ngạc nhiên hỏi: "Chị Chi ơi, sao chị tốt với em thế" và được đáp lại: "Ngày xưa chị cũng giống em, chị cũng hỏi cô Hà như vậy. Cô bảo tầm tuổi chị cần nhất là một cái ôm và cô đã ôm chị. Bây giờ chị trao lại cái ôm đó cho em".

Trạm cứu hộ trái tim tập 51 lên sóng vào tối 3/7.

Có thể bạn quan tâm
Cận nhan sắc Hồ Quỳnh Hương

Cận nhan sắc Hồ Quỳnh Hương

08:40 31/03/2024

Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói cô ngộ ra nhiều điều khi quyết định ăn chay trường. Một trong những điều làm nữ ca sĩ hạnh phúc nhất là cô không còn thù hận với người đối diện hay quá mặc cảm với những lời bình luận về ngoại hình.

Phá trọng án trong 20 phút, coi được không?

Phá trọng án trong 20 phút, coi được không?

21:30 15/04/2024

Người chồng về phát hiện vợ bị sát hại, chiếc điện thoại của vợ mất tích. Một vụ án mạng giết người cướp của diễn ra?

Đạo diễn Trần Anh Hùng trao giải quan trọng nhất Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải

Đạo diễn Trần Anh Hùng trao giải quan trọng nhất Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải

06:50 23/06/2024

Đạo diễn Trần Anh Hùng, diễn viên Trần Nữ Yên Khê dự thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải (SIFF) bên cạnh minh tinh Châu Tấn của Trung Quốc.

Nam chính “Nhất niệm quan sơn' lên tiếng khi bị so sánh với Hoắc Kiến Hoa

Nam chính “Nhất niệm quan sơn' lên tiếng khi bị so sánh với Hoắc Kiến Hoa

06:10 01/12/2023

Lưu Vũ Ninh phản hồi khi có khán giả cho rằng, vai diễn Ninh Viễn Châu của anh trong “Nhất niệm quan sơn' nên để Hoắc Kiến Hoa đảm nhận.

Diệu Hiền ngồi xe lăn đến mộ NSƯT Vũ Linh

Diệu Hiền ngồi xe lăn đến mộ NSƯT Vũ Linh

17:00 22/03/2023

NSƯT Diệu Hiền được người nhà đưa từ TPHCM đến nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để thắp mộ cho NSƯT Vũ Linh. Bà bị bệnh tim nặng, di chuyển khó khăn, phải ngồi xe lăn suốt thời gian dài.

Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô

Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô

06:30 18/03/2023

Chiều 17/3, UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về công tác tổ chức hội thảo khoa học Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải chủ trì buổi họp báo. Tại họp báo, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội cho biết: Hội thảo khoa học cấp thành phố Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô Văn hiến...

Tài tử gạo cội tông xe chết người rồi giấu xác giờ ra sao?

Tài tử gạo cội tông xe chết người rồi giấu xác giờ ra sao?

07:40 16/09/2023

Sau khi lái xe tông chết người rồi giấu xác, tài tử gạo cội Hàn Quốc làm như không có chuyện gì xảy ra, còn nhận lời đóng quảng cáo ô tô. Tuy nhiên, khi vụ việc bị phát giác, ông bị đuổi khỏi ngành giải trí.

Hà Nội đầu tư gần 50.000 tỷ đồng cho văn hoá, y tế và giáo dục

Hà Nội đầu tư gần 50.000 tỷ đồng cho văn hoá, y tế và giáo dục

17:30 21/03/2023

Hội thảo khoa học Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô văn hiến - văn minh - hiện đại do Thành phố Hà Nội tổ chức đã diễn ra ngày 21/3. Tại hội thảo, các đại biểu tập trung làm rõ đặc tính và giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội, đồng thời nhận diện các nguồn lực văn hóa. Hà Nội mạnh tay đầu tư cho văn hoá Phát biểu khai mạc hội thảo, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định, văn hoá là một trong những yếu tố quan...

Lấp lửng chuyện đòi nợ 80 triệu đồng, Khánh Thi xin lỗi Thu Minh và Thuỷ Tiên

Lấp lửng chuyện đòi nợ 80 triệu đồng, Khánh Thi xin lỗi Thu Minh và Thuỷ Tiên

01:20 23/05/2024

Trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa thông báo sau bài chia sẻ trước đó của cô, nghệ sỹ mượn tiền cô đã liên hệ lại. Tuy nhiên, nữ kiện tướng dancesport khẳng định bài đăng của mình không liên quan tới Thu Minh và Thuỷ Tiên như khán giả đồn đoán, đồng thời gửi lời xin lỗi vì đã gây ảnh hưởng tới 2 nghệ sỹ. 'Cách mà người mượn luôn đàng hoàng trước khi mượn và thái độ sau khi mượn là rất khác nhau. Không bàn đúng sai, hay giá trị sống, mà đó là...

Co loi xay ra
Co loi xay ra