Tây Ninh: Tạm giữ 2 đối tượng dùng dao đâm bị thương công an và bảo vệ

15:30 02/10/2023

Công an thị xã Hòa Thành đã thu giữ tại hiện trường một cây rựa chiều dài 0,5m, một cây dao tự chế dài 30cm, một thanh sắt dài 2m, một cây gậy nhựa chiều dài 70cm, một cây dao bằng inox dài 2cm.

Hai đối tượng Huỳnh Quốc Chiến (phải) và Huỳnh Quốc Thắng bị tạm giữ tại cơ quan Công an. (Ảnh: TTXVN phát)

Ngày 2/10, Công an thị xã Hòa Thành (tỉnh Tây Ninh) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Huỳnh Quốc Chiến (sinh năm 1988) và Huỳnh Quốc Thắng (sinh năm 1990), cùng ngụ tại khu phố Long Trung, phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành, về hành vi dùng dao đâm làm bị thương một Công an phường và hai bảo vệ dân phố.

Hung khí gây án. (Ảnh: TTXVN phát)

Trước đó, khoảng 19h ngày 30/9, Công an phường Long Thành Trung nhận được tin báo của người dân tại quán nhậu thuộc khu phố Long Trung, phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành xảy ra vụ việc gây rối, đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên.

Chỉ huy Công an phường Long Thành Trung phân công Tổ Công tác gồm: Đại úy Nguyễn Thanh Toàn (mặc trang phục Công an) và ba bảo vệ dân phố, trong đó có ông Phạm Văn Kinh và Nguyễn Văn Minh (mặc trang phục bảo vệ dân phố) đến giải quyết vụ việc.

Khi Tổ Công tác đến nơi xảy ra vụ việc thì các đối tượng đánh nhau đã giải tán, bỏ về nhà.

Qua xác minh nhanh, Tổ công tác xác định được, trong nhóm gây rối tại quán có Huỳnh Tấn Khải (sinh năm 1960) cùng hai con ruột là Huỳnh Quốc Chiến và Huỳnh Quốc Thắng, nhà cách quán khoảng 30m.

Tổ Công tác đến nhà mời ông Khải, Chiến, Thắng về Trụ sở Công an phường làm việc. Tuy nhiên, ba đối tượng không đồng ý, có hành vi đóng cửa rào và tấn công Tổ Công tác.

Đối tượng Thắng cầm một cây dao gây thương tích cho Đại úy Nguyễn Thanh Toàn và các ông Phạm Văn Kinh, Nguyễn Văn Minh. Ngay sau đó, Công an thị xã Hòa Thành đã tạm giữ đối tượng Thắng và Chiến để điều tra xử lý. Riêng Huỳnh Tấn Khải bị thương tích, đang điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã Hòa Thành.

Công an thị xã Hòa Thành đã khám nghiệm hiện trường thu giữ: Một cây rựa chiều dài 0,5m, một cây dao tự chế dài 30cm, một thanh sắt dài 2m, một cây gậy nhựa chiều dài 70cm, một cây dao bằng inox dài 20cm.

Bước đầu, đối tượng Huỳnh Quốc Thắng đã thừa nhận hành vi chống lại lực lượng Công an và dùng dao đâm gây thương tích cho các thành viên Tổ Công tác.

Đại tá Phan Văn Triều - Phó Giám đốc Công an tỉnh, đã đến bệnh viện thăm hỏi Đại úy Nguyễn Thanh Toàn, Công an phường Long Thành Trung và đến nhà thăm hỏi hai bảo vệ dân phố phường Long Thành Trung là ông Phạm Văn Kinh và ông Nguyễn Văn Minh bị thương khi làm nhiệm vụ.

Đại tá Phan Văn Triều mong muốn các bảo vệ dân phố sớm bình phục sức khỏe, trở lại cùng đồng đội làm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Hiện, sức khỏe của Đại úy Nguyễn Thanh Toàn đã ổn định; hai bảo vệ dân phố bị thương nhẹ, đang điều dưỡng tại nhà.

Vụ việc đang được Công an thị xã Hòa Thành tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật./.

Có thể bạn quan tâm
Công nhân rơi nước mắt khi được tặng vé tàu hồi hương sau 23 năm ăn Tết xa quê

Công nhân rơi nước mắt khi được tặng vé tàu hồi hương sau 23 năm ăn Tết xa quê

20:20 06/02/2024

Chiều 6/2 (27 Tết), tại ga Biên Hoà, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình “Chuyến tàu công đoàn - Xuân 2024” cho 200 công nhân và người thân ở Đồng Nai về quê đón Tết. Tuy 14h chuyến tàu mới khởi hành, nhưng từ giữa trưa, rất nhiều công nhân đã có mặt tại ga Biên Hoà. Công nhân cùng người thân lỉnh kỉnh đồ đạc vào ga Biên Hòa. Nằm trong số 200 người được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng vé tàu về quê, chị Đinh Thị Tuyển...

Tình hình sức khỏe 11 nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Quảng Nam hiện ra sao?

Tình hình sức khỏe 11 nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Quảng Nam hiện ra sao?

16:00 18/02/2023

Các bác sĩ tiến hành mổ thành công cho nạn nhân bị chấn thương cột sống trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Nhiều bệnh nhân dự kiến sẽ được xuất viện vào tuần tới.

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Đại hội Công đoàn Thanh Hóa lần thứ XX

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Đại hội Công đoàn Thanh Hóa lần thứ XX

12:50 11/09/2023

Thanh Hóa - Dự kiến Đại hội Công đoàn Thanh Hóa lần thứ XX sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17.9 tới đây. Để hướng tới chào mừng...

LĐLĐ các tỉnh miền núi Đông Bắc tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm

LĐLĐ các tỉnh miền núi Đông Bắc tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm

05:20 04/07/2024

Sáng 3.7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng (trưởng cụm thi đua) chủ trì hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm.

Halotimes ký kết hợp tác phát triển chiến lược với Hội triết học Việt Nam

Halotimes ký kết hợp tác phát triển chiến lược với Hội triết học Việt Nam

20:30 08/06/2024

Ngày 7/6/2024, tại Học viện Khoa học Xã hội Việt Nam, Hội Triết học Việt Nam và Công ty Truyền thông Halotimes đã ký kết hợp tác chiến lược. Cả hai bên đều có chung mong muốn nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về triết học trong cộng đồng và xã hội. Mục đích chính của ký kết này là tạo ra một nền tảng chung để các triết gia, nhà nghiên cứu và những người quan tâm có thể chia sẻ kiến thức, ý kiến và trải nghiệm của mình, từ đó đưa ra những ý...

Nữ sinh bị lưỡi dao găm vào đầu khi ngồi uống nước trong sân trường

Nữ sinh bị lưỡi dao găm vào đầu khi ngồi uống nước trong sân trường

17:00 26/10/2023

Một nhóm bạn đang chặt cây, trồng hoa thì cây dao bị sút (tuột) cán, găm trúng vào đầu nữ sinh 14 tuổi đang ngồi uống nước trong sân trường.

Cây mắc ca giúp người dân vùng biên giới Đắk Nông thoát nghèo

Cây mắc ca giúp người dân vùng biên giới Đắk Nông thoát nghèo

13:20 11/12/2023

Mắc ca là cây trồng mới bén duyên trên vùng đất biên giới xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức hơn 10 năm nay. Thế nhưng, loại cây trồng này đang...

Cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên nhảy xuống kênh tử vong

Cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên nhảy xuống kênh tử vong

19:30 19/04/2023

Sau khi cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên nhảy kênh tự tử. Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy dưới kênh Phước Hòa (Bình Dương).

Mạo danh cán bộ hướng dẫn đăng ký doanh nghiệp để lừa đảo

Mạo danh cán bộ hướng dẫn đăng ký doanh nghiệp để lừa đảo

03:10 19/06/2024

Sở Kế hoạch và đầu tư Đà Nẵng cảnh báo trường hợp mạo danh cán bộ đề nghị hỗ trợ cài đặt các ứng dụng trên điện thoại di động rồi đánh cắp thông tin cá nhân để lừa đảo.

Co loi xay ra
Co loi xay ra