Quốc lộ ngập sâu, Cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng 'đưa đò'

13:40 09/08/2023

Do mưa lớn, một đoạn Quốc lộ 2 qua huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) bị ngập sâu, nhiều người đi xe máy đã xếp hàng chờ ôtô chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát giao thông chở qua chỗ nước sâu.

Ngày 9.8, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Bộ Công an cho biết, những ngày qua, tại Tuyên Quang có mưa lớn.

Rạng sáng nay, đoạn đường từ Km172+450 đến Km172+600 QL2, thuộc địa phận thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên bị ngập sâu khiến việc di chuyển của người dân gặp khó khăn, nhất là đối với xe máy và các phương tiện thô sơ.

Xe chuyên dụng của CSGT được huy động để chở người và phương tiện qua đoạn đường ngập nước. Ảnh: Cục CSGT

Người dân địa phương đã phải dùng xe cải tiến chuyển xe máy qua vùng ngập úng để giải tỏa giao thông, tránh ùn tắc.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo Trạm CSGT Hàm Yên phối hợp với Công an huyện Hàm Yên ứng trực để điều tiết giao thông và hỗ trợ người dân.

Nhận chỉ đạo, Trạm CSGT Hàm Yên đã huy động nhiều xe chuyên dụng để đưa người dân cùng phương tiện và hàng hóa qua vùng ngập nước.

Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang cũng đề nghị người dân tham gia giao thông chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ.

Việc lực lượng CSGT đưa người và phương tiện qua đoạn nước ngập sâu nhận được nhiều sự cảm kích của người dân. Ảnh: Cục CSGT

Đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu, mặt đường trơn ướt, phải tuyệt đối tuân thủ sự điều tiết, hướng dẫn của lực lượng chức năng để đảm bảo an toàn cho bản thân, cũng như hạn chế tình trạng ùn tắc.

Người dân chờ đến lượt để được CSGT đưa qua đoạn đường ngập nước. Ảnh: Cục CSGT
Có thể bạn quan tâm
13 trường công lập ở Hà Nội tiếp tục tuyển gần 5.500 chỉ tiêu

13 trường công lập ở Hà Nội tiếp tục tuyển gần 5.500 chỉ tiêu

18:40 05/07/2023

Thông tin trên được Sở GD&ĐT Hà Nội cung cấp vào 15h chiều 5/7. 'Học sinh, cha mẹ học sinh quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với các nhà trường để có thêm thông tin', Sở nêu rõ. Danh sách các trường tiếp tục tuyển sinh này được Sở GD&ĐT Hà Nội đưa ra trong bối cảnh liên tiếp xảy ra tình trạng phụ huynh xếp hàng xuyên đêm lo lắng giành suất học vào lớp 10 cho con. Trưa cùng ngày, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đã nhận được phản ánh...

Nguyên Tổng biên tập cao tuổi nhất làng báo Việt Nam từ trần

Nguyên Tổng biên tập cao tuổi nhất làng báo Việt Nam từ trần

00:10 08/10/2023

Giáo sư, nhà báo Đào Nguyên Cát, Tổng biên tập đầu tiên của Thời Báo Kinh Tế Việt Nam - người từng giữ kỷ lục tổng biên tập cao tuổi nhất - 93 tuổi (2020) của làng báo Việt Nam, từ trần sáng 6/10, hưởng thọ 97 tuổi. Giáo sư Đào Nguyên Cát sinh năm 1927, tại huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng). Đầu những năm 1950, ông thuộc lớp cán bộ đầu tiên được cử đi học chính trị ở Trung Quốc và đến đầu những năm 1960 được cử đi học lý luận ở Liên Xô. Về nước, ông...

Miền Bắc lại sắp đón mưa lớn

Miền Bắc lại sắp đón mưa lớn

09:30 21/04/2024

Sau trận mưa lớn xảy ra ở nhiều tỉnh miền Bắc vào chiều và tối qua, dự báo trong chiều và tối nay (21/4), khu vực này tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to. Các khu vực khác trên cả nước có nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt.

Học bổng giá trị cho thí sinh xét tuyển sớm vào chương trình cử nhân Anh Quốc

Học bổng giá trị cho thí sinh xét tuyển sớm vào chương trình cử nhân Anh Quốc

09:00 21/04/2023

Hiện nay, du học tại chỗ không còn là hình thức quá xa lạ đối với sinh viên Việt Nam. Dù học tập trong nước nhưng các bạn vẫn có thể thụ hưởng nền giáo dục quốc tế và tiết kiệm 70% chi phí so với du học nước ngoài. Đặc biệt, sinh viên còn có cơ hội nhận ngay học bổng giá trị khi nộp hồ sơ xét tuyển sớm.

Bà ngoại chở hai cháu gái gặp nạn trên sông, một cháu tử vong

Bà ngoại chở hai cháu gái gặp nạn trên sông, một cháu tử vong

10:50 26/06/2024

Bà ngoại chở theo hai cháu nhỏ trên vỏ lãi chạy hướng từ Kiên Giang đi Cà Mau thì va chạm với sà lan. Vụ tai nạn đã làm cho bé T. (5 tuổi) tử vong.

Người phụ nữ Hà Nội bị sét đánh đã tỉnh, cổ bỏng do đeo dây chuyền vàng

Người phụ nữ Hà Nội bị sét đánh đã tỉnh, cổ bỏng do đeo dây chuyền vàng

15:10 07/06/2024

Ngày 7/6, trao đổi với VietNamNet, bác sĩ Lưu Công Chính, Trưởng phòng Quản lý Chất lượng, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp (Hà Nội), cho biết nữ bệnh nhân N.H.T (30 tuổi, trú tại xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) bị sét đánh sáng sớm 5/6 đã hồi tỉnh sau 2 ngày được cấp cứu tích cực. Theo bác sĩ Chính, sáng nay, bệnh nhân nhận biết được người xung quanh. Đây là tín hiệu tích cực nhưng chưa thể đánh giá được các tổn thương sâu tiềm ẩn. 'Sét đánh...

Bà nội hiến thận cứu cháu gái 7 tuổi

Bà nội hiến thận cứu cháu gái 7 tuổi

08:40 29/06/2024

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi trung ương, bệnh viện vừa thực hiện thành công ca ghép thận cho bệnh nhi 7 tuổi nhờ thận hiến tặng. Bé G.L. (7 tuổi, quê ở Yên Bái) được phát hiện thiểu sản thận, suy thận mạn giai đoạn cuối từ tháng 7/2023. Bé chỉ nặng 18kg, kèm theo đó là bệnh lý tăng huyết áp, suy tim. Gia đình L. hoàn cảnh khó khăn, bố đi làm xa, mẹ còn nuôi hai em nhỏ mới sinh nên việc điều trị gặp nhiều trở ngại. Nhiều lần gia đình suy sụp...

Phạt 7 năm tù với cựu trưởng công an phường nhận tiền để thả người vi phạm

Phạt 7 năm tù với cựu trưởng công an phường nhận tiền để thả người vi phạm

17:20 29/08/2023

Chiều 29/8, TAND TP.HCM tuyên án phiên xét xử sơ thẩm 13 bị cáo nguyên là cán bộ Công an phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ. HĐXX tuyên phạt các bị cáo: Phạm Thanh Tuấn (40 tuổi, cựu Trưởng Công an phường) 7 năm tù, phạt bổ sung 100 triệu đồng; Lê Văn Quý (cựu Phó trưởng Công an phường) 4 năm tù, phạt bổ sung 50 triệu đồng; Phan Văn Hòa (cựu Phó trưởng Công an phường) 3 năm 6 tháng tù,...

Bắt quả tang đối tượng mua cá thể hổ nặng 250kg về để nấu cao

Bắt quả tang đối tượng mua cá thể hổ nặng 250kg về để nấu cao

16:50 13/09/2023

Ngày 13/9, theo Công an tỉnh Bắc Giang, Phòng Cảnh sát kinh tế đang điều tra, làm rõ một người đàn ông ở huyện Lục Nam tàng trữ cá thể hổ nặng khoảng 250 kg.

Co loi xay ra
Co loi xay ra