Phim truyền hình về lực lượng cứu hỏa sẽ lên sóng dịp Tết Nguyên đán

17:30 31/01/2024

Phim truyền hình “Đi về phía lửa” là sự tri ân những hy sinh thầm lặng của lực lượng cứu hộ, cứu nạn. Phim có những đại cảnh khói lửa chân thực, mang lại cảm xúc cho khán giả.

Bộ phim có những cảnh quay chân thật. (Ảnh: K+ Original)

“Đi về phía lửa” - bộ phim truyền hình mới về những người lính cứu hộ, cứu nạn sẽ lên sóng dịp Tết Nguyên đán như một lời tri ân những anh hùng thầm lặng hy sinh vì cuộc sống bình yên.

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của 4 người lính trẻ tuổi trong một đội cứu hỏa địa phương. Bên cạnh việc khắc họa những ca cứu hộ, cứu nạn đầy gian truân, trắc trở, phim còn hé lộ cho khán giả nhiều góc khuất nội tâm và những câu chuyện giàu cảm xúc trong đời sống cá nhân của các chiến sỹ.

Đóng vai trò trung tâm trong phim là vai diễn của Lãnh Thanh. Nhân vật Đức Anh có ba là nghệ sỹ piano nổi tiếng, người luôn kỳ vọng con trai sẽ tiếp bước mình nhưng một biến cố đã khiến cuộc đời Đức Anh thay đổi mãi mãi đồng thời đưa anh đến quyết định gắn bó với nghề lính cứu hoả.

Lãnh Thanh cho hay “Đi về phía lửa” là bộ phim “khốc liệt.” Trong một phân cảnh phải lao vào biển lửa để làm nhiệm vụ, nam diễn viên chứng kiến những người gặp nạn nằm chồng chất lên nhau trên nền nhà kín đặc khói, chính anh còn vô tình dẫm lên tay của một “thi thể.” Lãnh Thanh cảm thấy bị ám ảnh bởi độ chân thật và cảm xúc nhập vai lúc đó.

“Ngọn lửa luôn vô tình, con người thì vô ý, sự vô ý này có thể dẫn tới hậu quả nặng nề, không lường trước được. Chúng tôi chỉ mong sự bình yên về trên những mái nhà để ai ai cũng được đón Xuân trong an lành,” Lãnh Thanh tâm sự.

Sánh vai cùng Lãnh Thanh là Trần Ngọc Vàng trong vai Minh Long, chiến sỹ trẻ có tính cách bộc trực và có phần nông nổi. Đây là lần đầu tiên Trần Ngọc Vàng vào vai một người lính.

Theo tiết lộ từ Trần Ngọc Vàng, tất cả diễn viên đều phải trải qua những bài tập rèn luyện thể lực gắt gao, cũng như được huấn luyện và đào tạo bài bản những kiến thức, kỹ năng về ngành phòng cháy chữa cháy trước khi bắt đầu bấm máy.

Nam diễn viên Xuân Phúc cũng gây bất ngờ với tạo hình trong “Đi về phía lửa” với hình ảnh một đội trưởng rắn rỏi từng trải. Anh khẳng định rằng đây là một bộ phim mà bất cứ ai xem xong cũng sẽ nhìn nhận lại bản thân và giá trị cuộc sống, biết trân trọng người thân của mình từng giờ từng phút.

“Bóng hồng” duy nhất của đội cứu hoả là Thanh Hà, do nữ diễn viên Hồ Thu Anh thủ vai. Là người phụ nữ cứng rắn, nghị lực, luôn khao khát chứng tỏ năng lực bản thân trong công việc nhưng khi về nhà, Thanh Hà lại phải dùng hết sức lực để chiều chuộng một người mẹ nhõng nhẽo, luôn trăm phương nghìn kế để ép cô trở thành một phụ nữ kiểu mẫu sớm lập gia đình, ổn định cuộc sống.

Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như Nghệ sỹ Nhân dân Lan Hương, Nghệ sỹ Ưu tú Trọng Hải, các nghệ sỹ Phi Phụng, Ngân Quỳnh, Mỹ Uyên, Tạ Minh Tâm.

Đạo diễn Trần Thanh Huy cho biết tất cả cảnh hành động trong phim đều phải tập dượt rất kỹ lưỡng. Với các phân cảnh chữa cháy, cứu nạn, đoàn phim luôn nhận được sự hỗ trợ tư vấn của Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PC07) thành phố Đà Nẵng.

Phim lên sóng vào 20h thứ Hai, Ba hàng tuần từ 12/2 (tức Mùng Ba Tết) trên kênh K+CINE và App K+./.

Có thể bạn quan tâm
Á hậu Quản Hân làm Đại sứ Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2023

Á hậu Quản Hân làm Đại sứ Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2023

12:30 10/04/2023

Buổi công bố sự kiện năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần II - năm 2023 vừa diễn ra. Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ông Hoàng Việt Phương nhấn mạnh khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch trong năm 2023. Đây là cơ hội để Tuyên Quang giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản văn hoá, tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch của...

Cảnh sát điều tra khiếu nại đối với Min Hee Jin - CEO đứng sau NewJeans

Cảnh sát điều tra khiếu nại đối với Min Hee Jin - CEO đứng sau NewJeans

05:50 08/05/2024

Trong cuộc họp báo tại Văn phòng Seoul của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul ở Jongno-gu vào ngày 7.5, Ủy viên Cho Ji Ho đã công bố kế...

Tranh cãi quanh vụ hầu đồng trong trường Đại học Huế

Tranh cãi quanh vụ hầu đồng trong trường Đại học Huế

15:20 20/08/2023

Tranh cãi vụ hầu đồng trong trường đại họcSở Văn hóa và Thể thao (VHTT) Thừa Thiên - Huế phối hợp tổ chức hội thảo quốc tế Kết nối với Việt Nam lần thứ 14 với chủ đề Sống cùng Di sản, tái tạo/tạo di sản: Việt Nam và thế giới, từ 1-6/8. Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng hội thảo, tối 2/8, lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật quốc tế được tổ chức với chương trình giới thiệu một số loại hình di sản văn hóa phi vật thể. Hoạt động biểu diễn hầu đồng và trình...

Người dân xây lồng sắt, gắn camera bảo vệ kho sắc phong

Người dân xây lồng sắt, gắn camera bảo vệ kho sắc phong

13:30 23/05/2023

85 đạo sắc phong nhà Nguyễn được người dân bảo quản trong lồng sắt, gắn camera chống trộm, canh giữ nghiêm ở Công thần miếu.

Con Dương Lâm thăm đất: Quý tử như “địa chủ nhí”, Bảo Ngọc hoá nông dân vẫn có nét đại ca | Điện Ảnh Net

Con Dương Lâm thăm đất: Quý tử như “địa chủ nhí”, Bảo Ngọc hoá nông dân vẫn có nét đại ca | Điện Ảnh Net

12:00 03/04/2023

Sau thời gian liên tục “nhắc khéo” phụ huynh để lại tài sản, Lê Dương Bảo Lâm vô cùng hào hứng khi các con được ông bà đưa đi xem đất như “khẳng định chủ quyền” với khối tài sản “khủng.” Theo dõi DAN trên: ✅ YOUTUBE ► http://bit.ly/DienAnhNet​ ✅WEBSITE ►http://www.dienanh.net​ ✅FACEBOOK►https://www.facebook.com/dienanh.net​ Và còn rất nhiều chương trình hay và hấp dẫn khác bạn nhớ đón xem nhé !
Đọc bài gốc tại đây.

Phương Oanh sinh đôi một trai một gái

Phương Oanh sinh đôi một trai một gái

11:30 14/05/2024

Diễn viên Phương Oanh, 35 tuổi, sinh bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chạy Giải Bình Phước marathon 2023

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chạy Giải Bình Phước marathon 2023

09:50 26/11/2023

Ngày 26-11, hoa hậu Đoàn Thiên Ân tham dự cự ly 5km của Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group năm 2023.

Ngập tràn không khí Giáng sinh tại Đức Hòa - Long An

Ngập tràn không khí Giáng sinh tại Đức Hòa - Long An

12:10 26/12/2023

Náo nhiệt, sôi động, phấn khích, rộn ràng, lung linh, rực rỡ là những cảm xúc bùng nổ, đã làm nên sức nóng của một đêm 'Giáng sinh diệu kỳ' trên Đại lộ phố 3/2 (Imperia Grand Plaza Đức Hòa, Long An) trong tối 24-12.

Nhiều châu bản quý của triều Nguyễn sắp được công bố lần đầu

Nhiều châu bản quý của triều Nguyễn sắp được công bố lần đầu

21:30 14/11/2023

Trải qua 143 năm tồn tại (1802-1945), triều Nguyễn (triều đại quân chủ cuối cùng trong lịch sử Việt Nam) đã lưu dấu ấn trong lịch sử về thống nhất giang sơn, xác lập chủ quyền, quan hệ bang giao, kiến thiết kinh đô, văn hóa giáo dục, đời sống xã hội, thiết chế hành chính, chế định luật pháp, khoa cử thư tịch… Tất cả dấu ấn lịch sử này đều được phản ánh rõ nét qua Châu bản triều Nguyễn. Châu bản triều Nguyễn là hệ thống văn bản hành chính được...

Co loi xay ra
Co loi xay ra