Nổ súng bắn thủng cửa nhà dân lúc rạng sáng ở Hải Dương

18:30 08/03/2023

Hai đối tượng đi trên xe máy đã nổ súng vào nhà dân, khiến nhiều lớp cửa bị thủng. Công an TP Hải Dương đang truy bắt kẻ gây ra sự việc.

Chiều 8/3, nguồn tin riêng của PV VietNamNet cho biết, Công an TP Hải Dương đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Hải Dương truy tìm 2 đối tượng nghi gây ra vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 2h sáng 27/2.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo cơ quan điều tra tập trung đấu tranh, làm rõ hành vi có tính chất manh động, gây dư luận xấu của những đối tượng gây ra sự việc.

XEM CLIP:

Tiền Phong Con ngõ nơi 2 đối tượng đi xe máy vào gây ra vụ nổ súng. Ảnh: Thuy Tien 1

Con ngõ nơi 2 đối tượng đi xe máy vào gây ra vụ nổ súng. Ảnh: Thuy Tien

Trao đổi với PV VietNamNet, chị Đỗ Phương Thúy (SN 1986, địa chỉ ngõ 1C Hàn Giang, đường Bắc Sơn, phường Quang Trung, TP Hải Dương) cho biết, vào khoảng 2h sáng ngày 27/2, có 2 kẻ lạ mặt đi trên xe máy đã len vào ngõ, dùng súng bắn liên tiếp vào cửa nhà chị.

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng chị Thúy đi Thái Lan, trong nhà có 6 người chủ yếu là trẻ con. Những phát đạn đã xuyên qua nhiều lớp cửa, xuyên thủng đầu xe máy, để lại nhiều lỗ trên tường trong nhà. Rất may, không ai bị thương trong vụ nổ súng kể trên.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị Thúy đã trình báo lên Công an TP Hải Dương.

Tiền Phong Đạn xuyên qua nhiều lớp cửa vào trong nhà. Ảnh: Thuy Tien 1

Đạn xuyên qua nhiều lớp cửa vào trong nhà. Ảnh: Thuy Tien

Tiền Phong Những vết thủng trên tường nhà chị Thúy sau vụ nổ súng. Ảnh: Thuy Tien 1

Những vết thủng trên tường nhà chị Thúy sau vụ nổ súng. Ảnh: Thuy Tien

Tiền Phong Cửa nhà, xe máy lưu lại dấu vết đạn bắn. Ảnh: Thuy Tien 1

Cửa nhà, xe máy lưu lại dấu vết đạn bắn. Ảnh: Thuy Tien

“Tính đến nay đã 11 ngày sau khi xảy ra sự việc, gia đình tôi đang sống trong sự hoang mang và lo lắng nhất là bọn trẻ. Chúng tôi hoàn toàn không nợ nần hay liên quan gì đến chuyện làm ăn với những đối tượng xã hội.

Ngày 14/2, tôi có mâu thuẫn với 1 người, họ đã đăng lên mạng lời đe dọa sẽ tìm đến nhà tôi để cho một bài học”, chị Thúy cho biết.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo Công an TP Hải Dương đã lập tức cử đội nghiệp vụ vào cuộc để xác minh, truy tìm đối tượng gây ra vụ nổ súng.

Link gốc: https://vietnamnet.vn/no-sung-ban-thung-cua-nha-dan-luc-rang-sang-o-hai-duong-2118406.html?

Có thể bạn quan tâm
Ký ức chia thịt heo ngày Tết của ngư dân

Ký ức chia thịt heo ngày Tết của ngư dân

06:00 09/02/2024

Kết thúc chuyến biển cuối năm, ngư dân được chủ tàu chia những phần thịt heo đều nhau, xâu trên dây lạt mang về nhà ăn Tết.

Robinho đối mặt cuộc sống khổ cực trong nhà giam ở Brazil

Robinho đối mặt cuộc sống khổ cực trong nhà giam ở Brazil

03:30 23/03/2024

Tối 21/3, AS đưa tin tiền đạo Robinho vừa bị bắt giữ để thi hành án tù 9 năm vì tội hiếp dâm trong lúc thi đấu tại Italia năm 2013. Cựu sao Real bị tòa án Italia kết án 9 năm tù giam vào năm 2017. Đến năm 2022, chính quyền nước này yêu cầu phía Brazil bắt Robinho thực hiện án tù tại quê nhà, do quốc gia Nam Mỹ không có quy định dẫn độ công dân phạm tội. Sau phiên họp mới đây, 8/10 phiếu của thành viên Tòa án Công lý Cấp cao Brazil (STJ) ủng hộ...

Lạc vào vườn ươm cây cổ thụ chết khô như phim kinh dị giữa Hà Nội

Lạc vào vườn ươm cây cổ thụ chết khô như phim kinh dị giữa Hà Nội

16:00 17/04/2023

Nhiều cây cổ thụ được chuyển về ươm trên khu vực đất trống nút giao Quốc lộ 5 với cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã nhiều năm, nhưng không sinh trưởng, phát triển mà chết khô.

Nữ giáo viên thoát nạn trong vụ cháy chung cư mini: Tôi sẽ quay lại trường sau ngày 20-11

Nữ giáo viên thoát nạn trong vụ cháy chung cư mini: Tôi sẽ quay lại trường sau ngày 20-11

13:40 18/11/2023

Sau biến cố, giáo viên Trần Thị Thanh Hương luôn coi học trò và gia đình là động lực để bước tiếp trong những chặng đường sắp tới.

Tên trộm kiêu ngạo để lại giấy nhắn trêu ngươi nên bị tóm cổ nhanh chóng

Tên trộm kiêu ngạo để lại giấy nhắn trêu ngươi nên bị tóm cổ nhanh chóng

06:50 07/06/2024

Cách đây mấy ngày, do đi làm sớm, anh Phàn, giám đốc một công ty công nghệ nhỏ ở Phố Đông, Thượng Hải (Trung Quốc) ngạc nhiên thấy rất nhiều máy tính bị xếp chồng lên nhau tại một vị trí làm việc. Ban đầu, anh nghĩ nhân viên vệ sinh di chuyển chúng khi dọn dẹp. Nhưng khi xếp đặt lại những chiếc máy tính, anh Phàn trông thấy một cuốn sổ tay đang mở, nhìn kỹ lại thì thấy có ghim tờ giấy nhắn đầy tự phụ của kẻ tự nhận mình là 'đầu trộm đuôi cướp'....

Hiệu trưởng đến tận nhà 'bắt' học sinh ốm đến lớp, xúc phạm nghề của phụ huynh

Hiệu trưởng đến tận nhà 'bắt' học sinh ốm đến lớp, xúc phạm nghề của phụ huynh

10:20 31/01/2024

Cô Lý, hiệu trưởng một trường trung học cơ sở ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã đến tận nhà một học sinh nghỉ ốm buổi sáng hôm đó, yêu cầu người mẹ đưa cậu bé trở lại lớp. Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, cô hiệu trưởng tức giận hét vào mặt người mẹ khi nhìn thấy cậu học trò đang chạy trước sân. Người mẹ nói: “Con trai tôi không được khỏe nên việc nghỉ học nửa ngày không có gì là sai”. 'Nhưng với tình trạng này, tôi nghĩ cậu bé nên...

Tài xế xe khách bị bắt vì làm bé 3 tuổi tử vong

Tài xế xe khách bị bắt vì làm bé 3 tuổi tử vong

20:10 08/02/2024

Trích xuất camera, cảnh sát xác định tài xế xe khách Bùi Văn Giàu vượt ẩu, lấn làn tông trúng 3 người đi xe máy, khiến bé gái 3 tuổi tử vong.

Bắt nghi phạm cướp tiệm vàng ở Hưng Yên

Bắt nghi phạm cướp tiệm vàng ở Hưng Yên

19:30 28/08/2023

Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt giữ Lê Duy Anh Quân (SN 2006, quê Nghệ An), nghi phạm dùng súng nhựa, búa đinh đi cướp tiệm vàng ở huyện Văn Lâm.

Vụ nghi phân xác phi tang, xác định ADN của nạn nhân là nam giới

Vụ nghi phân xác phi tang, xác định ADN của nạn nhân là nam giới

09:00 27/05/2023

Bình Dương - Liên quan đến vụ nghi phân xác phi tang, kết quả giám định ADN của nạn nhân là nam giới, trong khi trước đó, nhận định ban đầu...

Co loi xay ra
Co loi xay ra