Người mẫu Hong Kong bị sát hại, phi tang xác

12:00 25/02/2023
Người mẫu Hong Kong Abby Choi và hình ảnh trước khi mất tích. Ảnh: Instagram/Cảnh sát Hong Kong
Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đang truy tìm chồng cũ của một người mẫu Hong Kong sau khi thi thể không đầu của cô được tìm thấy trong ngôi nhà ở ngoại ô.

Abby Choi (Thái Thiên Phượng) - người mẫu 28 tuổi ở Hong Kong - được thông báo mất tích ngày 21.2. Tới 24.2, thi thể không đầu của Abby Choi được tìm thấy trong một ngôi nhà ở Tai Po, ngoại ô Hong Kong.

Tờ SCMP cho hay, các phần cơ thể bị phân rời đã được nấu lên và một phần được để trong tủ lạnh. Cảnh sát địa phương cũng tìm thấy mô người trong hai nồi súp, mô người băm nhỏ nằm rải rác trên mặt đất trong nhà.

Cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ cha mẹ và anh trai của chồng cũ của Abby Choi. Hiện giới chức vẫn đang truy tìm chồng cũ của nữ người mẫu xấu số, người được cho là có liên quan đến vụ giết người. Theo truyền thông địa phương, người đàn ông này là Alex Kwong.

Abby Choi được phát hiện lần cuối tại đường Fo Chun ở Tai Po vào khoảng 2h15 chiều 21.2. Nữ người mẫu mặc một chiếc áo sơ mi trắng dài tay, quần trắng, dép lê trắng và mang một chiếc túi xách màu tím. Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh của Choi trước khi nữ người mẫu mất tích.

Trong ngày mất tích, Abby Choi đang chuẩn bị đi đón con gái - con chung của cô và chồng cũ. Abby Choi có 2 con với người chồng cũ này.

Theo truyền thông địa phương, nghi phạm mặc áo sơ mi đen và quần soóc, tay cầm một hộp nhựa lớn màu trắng. Sau đó, nghi phạm để chiếc hộp lên một chiếc xe 7 chỗ màu trắng.

Vụ giết người nữ người mẫu nặng khoảng 40kg và cao 1,55m được cho là có liên quan đến tranh chấp hơn 100 triệu đôla Hong Kong (12,7 triệu USD).

Tại cuộc họp báo ngày 24.2, Giám đốc Alan Chung Nga-lun của đơn vị tội phạm khu vực Tây Cửu Long cho biết, lực lượng cảnh sát đã tiếp nhận vụ án.

Cảnh sát Hong Kong đã thẩm vấn một tài xế riêng - người cuối cùng nhìn thấy cô Choi còn sống và cũng chính là anh trai của Alex Kwong. Cảnh sát cũng đã gặp cha mẹ của Alex Kwong. Sau khi điều tra thêm, cảnh sát xác định Abby Choi có liên quan đến một vụ tranh chấp tài chính với gia đình Alex Kwong.

Truyền thông địa phương cho hay, một số cá nhân liên quan đến vụ tranh chấp này không hài lòng với việc Abby Choi quản lý một số tài sản trị giá hàng chục triệu đôla Hong Kong và điều này cuối cùng đã dẫn đến việc nữ người mẫu bị sát hại.

Một số người trong diện điều tra của cảnh sát đã cung cấp thông tin sai lệch nhằm cản trở cuộc điều tra. Tuy nhiên, cảnh sát đã giải mã và phân tích những lời khai sai lệch này và cuối cùng đã phát hiện ra một căn nhà của gia đình ở làng Lung Mei, Tai Po. Căn nhà này mới được cha của Alex Kwong thuê hồi đầu tháng. Các nghi phạm đã bị bắt giữ và sẽ bị buộc tội giết người.

Abby Choi được ca ngợi là “biểu tượng phong cách” trên tạp chí L’Officiel Monaco số gần đây. Nữ người mẫu có hơn 80.000 người theo dõi trên Instagram. Cô thường xuyên đi cùng với những người nổi tiếng và đã tham dự các buổi trình diễn thời trang cao cấp trong Tuần lễ thời trang Paris.

Năm 2016, Abby Choi đã kết hôn với người chồng hiện tại - con trai của người sáng lập TamJai Yunnan Mixian - chuỗi nhà hàng Hong Kong bình dân hoạt động ở Trung Quốc đại lục. Chuỗi này sau đó đã được Toridoll HK mua lại.

Có thể bạn quan tâm
Sạt lở uy hiếp nhiều nhà dân tại Đồng Tháp

Sạt lở uy hiếp nhiều nhà dân tại Đồng Tháp

12:00 14/05/2023

Đoạn sạt lở trên tuyến bờ Tây kênh Cần Lố, đoạn chợ Nhị Mỹ thuộc xã Nhị Mỹ (huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) vào ngày 12/5 dài 30m, sâu vào bờ từ 4 - 5m. Sạt lở không gây thiệt hại về người nhưng uy hiếp 5 căn nhà của người dân; 135 m2 đất tại khu vực sạt lở bị rơi xuống kênh, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông vì mặt đường bờ Tây kênh Cần Lố chỉ còn rộng hơn 1m. Ngay sau khi xảy ra sạt lở, lãnh đạo huyện Cao Lãnh và xã Nhị Mỹ đã đến hiện trường...

Lâm Đồng yêu cầu xử lý triệt để tình trạng khai thác khoáng sản trái phép

Lâm Đồng yêu cầu xử lý triệt để tình trạng khai thác khoáng sản trái phép

19:00 16/04/2024

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng vừa yêu cầu UBND huyện Lạc Dương kiểm tra, xử lý hoạt động khai thác khoáng sản trái phép, không phép...

Nam Định: Phát hiện tài xế tử vong trong ô tô Land Cruiser dưới sông

Nam Định: Phát hiện tài xế tử vong trong ô tô Land Cruiser dưới sông

12:00 13/04/2023

Ngày 13/4, vị lãnh đạo UBND xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc ô tô 7 chỗ lao xuống sông ở bến phà Tam Toà khiến tài xế tử vong. Kiến ThứcNơi xảy ra sự việc.1 Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân đi đến bến phà Tam Toà, phát hiện chiếc ô tô 7 chỗ Toyota Land Cruiser mang biển số Hà Nội nằm dưới sông, nên báo chính quyền địa phương. Lực lượng chức...

Bắt Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai

Bắt Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai

05:00 07/05/2024

Cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai về hành vi nhận hối lộ. Trung tâm đăng kiểm này cũng đã thông báo tạm dừng hoạt động kể từ ngày 7/5 sau khi lãnh đạo bị bắt.

Cựu Thứ trưởng Tô Anh Dũng nói lần sau không được đưa tiền, nhưng đưa thêm 7 lần vẫn nhận

Cựu Thứ trưởng Tô Anh Dũng nói lần sau không được đưa tiền, nhưng đưa thêm 7 lần vẫn nhận

11:00 12/07/2023

Bị cáo Hoàng Diệu Mơ (Tổng giám đốc Công ty An Bình) khai nhận lúc đưa tiền, cựu Thứ trưởng Tô Anh Dũng dù miệng nói 'lần sau không được đưa anh nữa', song quá trình xin cấp phép các chuyến bay, Mơ tiếp tục có 7 lần đưa hối lộ và ông Dũng không từ chối.

Cảnh sát đường thủy phối hợp bắt giữ tội phạm trốn truy nã

Cảnh sát đường thủy phối hợp bắt giữ tội phạm trốn truy nã

16:50 23/07/2023

Lực lượng cảnh sát đường thủy thuộc Cục Cảnh sát Giao thông vừa phối hợp với Công an Thành phố Đà Nẵng bắt giữ bị can truy nã đang lẩn trốn tại quận Hải Châu.

Sai phạm liên quan Hạc Thành Tower, cựu Chủ tịch Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng bị khởi tố

Sai phạm liên quan Hạc Thành Tower, cựu Chủ tịch Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng bị khởi tố

20:30 21/10/2023

Ngày 21/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Xứng, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; Cù Đình Hiền, nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa; Bùi Văn Nam, nguyên Phó Trưởng phòng Kinh tế tài chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa. Cả 3 bị can bị điều tra về tội 'Vi phạm quy định về quản lý sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát...

Bầu cử Tổng thống Singapore: Cuộc đua tam mã chính thức bắt đầu

Bầu cử Tổng thống Singapore: Cuộc đua tam mã chính thức bắt đầu

15:30 22/08/2023

Hơn 2,7 triệu cử tri sẽ đi bỏ phiếu vào ngày 1/9 để bầu chọn ra tổng thống mới thứ 9 của Singapore thay cho bà Halimah Yacob, người sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào ngày 13/9 tới.

Kẻ sẵn sàng chi 20 tỷ để 'chạy điều chuyển ông Đinh Văn Nơi' bị đề nghị 9 – 11 năm tù

Kẻ sẵn sàng chi 20 tỷ để 'chạy điều chuyển ông Đinh Văn Nơi' bị đề nghị 9 – 11 năm tù

16:00 09/05/2023

Ngày 9/5, TAND tỉnh An Giang bước sang ngày thứ 2 xét xử vụ giám đốc doanh nghiệp chi tiền chạy điều chuyển Giám đốc Công an tỉnh An Giang. Bị cáo Trần Trí Mãnh, Giám đốc doanh nghiệp - người sẵn sàng chi 20 tỷ đồng nhằm tác động việc điều chuyển - bị Viện Kiểm sát đề nghị mức án 9 -11 năm tù về tội đưa hối lộ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới