Lâm Đồng tặng quà đoàn viên khó khăn nhân dịp Giáng sinh

01:00 21/12/2023

Chiều 20.12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng tặng quà đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Giáng sinh.

Dịp Giáng sinh năm 2023, LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng tổ chức thăm, nắm tình hình hoạt động tại các CĐCS trường học thuộc các cơ sở tôn giáo; gặp mặt, tặng quà cán bộ, đoàn viên, NLĐ theo đạo Công Giáo, Tin Lành có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, động viên 10 CĐCS trường học thuộc các tổ chức tôn giáo trên địa bàn TP.Đà Lạt, TP.Bảo Lộc, huyện Đơn Dương, huyện Bảo Lâm và huyện Đức Trọng.

Đây là dịp LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng kịp thời nắm tình hình hoạt động công đoàn, tư tưởng và động viên khích lệ đội ngũ cán bộ, đoàn viên, NLĐ là tín đồ Công Giáo, Tin Lành đoàn kết, thi đua hoàn thành nhiệm vụ công tác, nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phát triển, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Tại các trường học đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh gửi lời thăm hỏi, chúc mừng Giáng sinh an lành đến với đội ngũ nhà giáo, NLĐ cũng như cán bộ quản lý. Đồng thời, trao tặng phần quà nhỏ, trang trọng tới CĐCS; trao tặng 40 suất quà cho NLĐ, đoàn viên công đoàn là tín đồ Công Giáo, Tin Lành có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng Tặng quà người lao động trong các CĐCS trường học thuộc các cơ sở tôn giáo. Ảnh: ĐT

Trước đó, chiều 19.12, LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức hội nghị gặp mặt cán bộ CĐCS và tặng quà 30 đoàn viên, NLĐ theo đạo Công Giáo, Tin Lành có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm.

Ông Hoàng Liên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng cho biết, đây là hoạt động hàng năm của tổ chức Công đoàn tỉnh. Những hoạt động này của Công đoàn tỉnh Lâm Đồng nhằm ghi nhận, biểu dương những đóng quan trọng của đội ngũ cán bộ CĐCS, đoàn viên, NLĐ là tín đồ Công Giáo, Tin Lành tham gia vào hoạt động công đoàn chung của tỉnh và các địa phương; tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do chính quyền, mặt trận, đoàn thể các cấp phát động.

Đặc biệt, phong trào thi đua “Công nhân Lâm Đồng làm theo lời Bác” do LĐLĐ tỉnh phát động. Thông qua các phong trào, cuộc vận động đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong cán bộ, đoàn viên, NLĐ là tín đồ Công Giáo, Tin Lành chung tay thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước theo phương châm “Hiệp hành - Chia sẻ - Phục vụ” và “Sống phúc âm trong lòng dân tộc”.

Đồng thời tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa cán bộ, đoàn viên, NLĐ là tín đồ tôn giáo với Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn, xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân; tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, NLĐ, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Có thể bạn quan tâm
Nữ sinh viên Trường Đại học Văn Hiến mất tích bí ẩn

Nữ sinh viên Trường Đại học Văn Hiến mất tích bí ẩn

17:40 14/12/2023

TPHCM - Nữ sinh đang theo học tại Trường Đại học Văn Hiến thì bỗng dưng được cho là mất tích khiến gia đình lo lắng đi tìm kiếm khắp...

Bản tin Hình sự: Bị đâm chết vì lỡ nhìn vào nhóm đối tượng đang đi thu tiền bảo kê

Bản tin Hình sự: Bị đâm chết vì lỡ nhìn vào nhóm đối tượng đang đi thu tiền bảo kê

19:30 03/08/2023

TIN NÓNG ngày 3/8: Bé trai 8 tuổi tử vong trong một dự án khu dân cư; Hỗn chiến do tranh giành nhân viên nữ quán karaoke tại Thanh Hoá; Bắt nhóm đối tượng cho vay lãi nặng, tra tấn con nợ như thời trung cổ; Bị đâm chết vì lỡ nhìn vào nhóm đối tượng đang đi thu tiền bảo kê...

Nguy hiểm khi thả diều gần sân bay Tân Sơn Nhất

Nguy hiểm khi thả diều gần sân bay Tân Sơn Nhất

19:20 15/04/2024

Bãi đất trống trên đường Dương Quảng Hàm, cách sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) 2 km dù là khu vực thi công song có nhiều người tìm đến thả diều.

Đá lát vỉa hè ở TP Yên Bái vỡ nát dù mới đưa vào sử dụng

Đá lát vỉa hè ở TP Yên Bái vỡ nát dù mới đưa vào sử dụng

11:00 31/03/2023

Trên nhiều tuyến phố tại TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái), đá lát vỉa hè mới đưa vào sử dụng chưa lâu đã bị vỡ nát, hư hỏng khiến người dân đặt câu hỏi về chất lượng công trình.

Giám định thương tật bé gái 3 tuổi bị bố đẻ bạo hành rạn xương vai

Giám định thương tật bé gái 3 tuổi bị bố đẻ bạo hành rạn xương vai

11:30 02/11/2023

Hiện nay, cơ quan Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đang tiến hành giám định thương tật đối với bé gái 3 tuổi bị bố đẻ bạo hành rạn xương vai, để có căn cứ xử lý người liên quan.

Quảng Ninh yêu cầu Cô Tô tăng cường công tác đăng ký đất đai

Quảng Ninh yêu cầu Cô Tô tăng cường công tác đăng ký đất đai

17:30 16/03/2024

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản yêu cầu UBND huyện Cô Tô tăng cường công tác đăng ký đất đai, cấp Giấy chứng nhận lần đầu và thực hiện việc tách thửa đất bảo đảm đúng quy định của pháp luật để không hạn chế quyền tự do cơ bản của công dân.

Say rượu, bố ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống rồi nhảy theo

Say rượu, bố ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống rồi nhảy theo

08:00 24/02/2024

Sự việc đau lòng xảy ra ở trấn Hoàng Nghĩ, quận Giang Dương, thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh Diêu, một nhân chứng có mặt tại hiện trường, đồng thời cũng là người quen của gia đình nạn nhân, cho biết sự việc xảy ra vào buổi tối. Người cha 40 tuổi sau khi uống rất nhiều rượu đã ném đứa con trai gần 4 tuổi từ tầng 3 xuống, sau đó nhảy theo. Cả hai cha con được người dân trong khu đưa đi bệnh viện cấp cứu. Bác sỹ chẩn đoán người...

48 giờ truy bắt kẻ cướp cửa hàng điện thoại

48 giờ truy bắt kẻ cướp cửa hàng điện thoại

17:00 29/05/2024

Sau khi sử dụng hung khí khống chế nhân viên cửa hàng điện thoại để cướp tài sản, Vũ Văn Đức bỏ trốn ra Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 48 giờ gây án, đối tượng đã bị bắt giữ.

Bản án nghiêm khắc 12 năm tù giam dành cho 'luật sư rởm'

Bản án nghiêm khắc 12 năm tù giam dành cho 'luật sư rởm'

13:00 06/04/2023

Từ tháng 8/2018 đến ngày 25/11/2020, Tạ Yến Oanh 5 lần thực hiện hành vi gian dối, lừa đảo chiếm đoạt tiền của 13 bị hại với tổng số tiền chiếm đoạt lên đến gần 2 tỷ đồng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra