Hàng trăm khán giả giao lưu đoàn phim 'Lật mặt 7'

06:50 01/05/2024

Hơn 500 khán giả gặp gỡ, chia sẻ cảm xúc với đoàn phim "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn, tối 30/4.

Lý Hải và êkíp tổ chức nhiều buổi giao lưu khán giả ở TP HCM và Hà Nội từ ngày phim ra mắt trong nước hôm 26/4. Sau bốn ngày công chiếu, đoàn đến Biên Hòa (Đồng Nai) và một số thành phố thuộc tỉnh Bình Dương.

Do lịch trình gấp rút và phải di chuyển nhiều địa điểm, êkíp giao lưu trong khi phim đang chiếu hoặc lúc kết phim, tùy theo suất của rạp. Khi các nghệ sĩ xuất hiện, nhiều người vỗ tay cổ vũ, khiến không khí thêm sôi động.

Trong số các khán giả, nhiều người chọn xem phim cùng gia đình. Khán giả Dương Thị Huyền, 46 tuổi, đi cùng mẹ và bốn người thân. "Phim có nhiều cảnh khiến tôi khóc, thấy thương mẹ mình nhiều hơn. Tác phẩm nói đúng tâm trạng của tôi khi không thể lo chu toàn cho cha mẹ", khán giả này nói.

Trong khi đó, Mộng Thy, 24 tuổi, muốn cùng mẹ trải qua các cung bậc cảm xúc trong tác phẩm, nhằm thấu hiểu nỗi lo lắng của phụ huynh. Ánh Hường, 51 tuổi, cho biết từng xem phim Lật mặt 6 với mẹ, ấn tượng với cách kể chuyện của đạo diễn. "Sau lần đó, mẹ tôi nói nếu có phim nào của Lý Hải thì hãy dẫn bà xem cùng", khán giả này nói.

Khán giả Ánh Hường (phải) và mẹ, bà Nguyễn Thị Ớt, 81 tuổi. Ảnh: Quế Chi

Nhà sản xuất Minh Hà - vợ Lý Hải - cho biết mỗi ngày đi giao lưu khán giả từ sáng đến hơn 0h. Đoàn phim có lúc mệt mỏi vì nắng nóng nhưng khi gặp khán giả, cả đoàn hào hứng, vui vẻ.

Gia đình Lý Hải còn tạo điều kiện cho bốn con tiếp xúc với mọi người xung quanh qua những lần giao lưu. Đạo diễn cho biết không chỉ riêng phần bảy, các bé từng tham gia một số buổi gặp gỡ ở nhiều tác phẩm trước đó của anh. "Mỗi lần nghe chúng tôi tổ chức cinetour, bốn bé cảm thấy thích thú. Tôi luôn muốn con dạn dĩ, làm quen với những điều mới", Lý Hải nói.

Ở phần mới, Lý Hải tập trung thể loại gia đình - tình cảm. Nhân vật chính là bà Hai (diễn viên Thanh Hiền) và gia đình của năm người con. Chồng mất sớm, bà Hai một tay nuôi đàn con trưởng thành ở huyện nghèo Lạc Dương (Lâm Đồng). Lớn lên, mỗi người con rời tổ ấm, lập nghiệp nơi phương xa. Một lần bị tai nạn, người mẹ 73 tuổi phải ngồi xe lăn. Các con đùn đẩy nhau, bốc thăm để mỗi người chịu trách nhiệm chăm mẹ trong một tuần.

Lật mặt 7 là một trong hai phim Việt thành công về mặt doanh thu năm nay, sau Mai - ra rạp dịp Tết Nguyên đán. Tác phẩm hiện thu hút gần 750 nghìn lượt khán giả, vượt 100 tỷ đồng sau ba ngày công chiếu, tính cả các suất chiếu sớm.

Trong mùa lễ 30/4-1/5, phim nhận được hiệu ứng truyền miệng trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhận xét đây là phần hay nhất trong series Lật mặt, nhờ chọn diễn viên hợp vai, kịch bản chặt chẽ, ít tình tiết thừa.

Ngoài Bình Dương, ở nhiều tỉnh thành, phim được đông đảo người chọn xem, chờ gần chục phút để có vé. Theo thống kê của Box Office Vietnam, chỉ trong ngày 30/4, có gần 390 nghìn vé Lật mặt 7 được bán ra, lấp đầy 4.605 suất chiếu cả nước.

Lý Hải là một trong những nhà sản xuất thành công nhất phòng vé, mở ra khuynh hướng làm phim thương hiệu (franchise) trên màn ảnh Việt với series Lật mặt. Năm 2010, Lý Hải rời sân khấu âm nhạc, chuyển hướng sang mảng đạo diễn. Bốn phần Lật mặt đầu thu hơn 350 tỷ đồng. Năm 2023, anh đại thắng với phần sáu, doanh thu 300 tỷ đồng, vào top danh sách các phim Việt thành công nhất mọi thời.

Quế Chi

Có thể bạn quan tâm
Ấn vàng Hoàng đế chi bảo từ Pháp về Việt Nam

Ấn vàng Hoàng đế chi bảo từ Pháp về Việt Nam

09:20 18/11/2023

Chiều ngày 16/11, tại Đại sứ quán Việt Nam ở Pháp, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Đại sứ Việt Nam tại Pháp - ông Đinh Toàn Thắng, Trưởng Phái đoàn Việt Nam bên cạnh UNESCO - bà Lê Thị Hồng Vân, Cục trưởng Cục Di sản văn hoá Lê Thị Thu Hiền, đại diện Bộ Công an (Việt Nam) và đại diện Bộ Ngoại giao Pháp, đại diện UNESCO đã chứng kiến buổi lễ chuyển giao ấn vàng Hoàng đế chi bảo cho Việt Nam. Sự kiện này là kết quả của...

BlackPink, BTS bị kêu gọi tẩy chay

BlackPink, BTS bị kêu gọi tẩy chay

04:30 13/05/2024

Blockout 2024 là gì? Trong 7 tháng qua, thế giới bày tỏ sự phẫn nộ về việc sinh mạng dân thường bị sát hại bừa bãi ở Dải Gaza của Palestine. Theo thống kê của cơ quan y tế Dải Gaza, cuộc xung đột nổ ra giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel kể từ ngày 7/10/2023 đến nay khiến ít nhất 34.735 người thiệt mạng, trong đó có hơn 14.000 trẻ em. Kể từ khi bắt đầu cuộc chiến, Israel trấn an thành phố biên giới Rafah, phía Nam Dải Gaza là “vùng an toàn”...

Quốc Cơ 'mất ăn mất ngủ' mấy ngày vì vụ chồng đầu đi xe máy

Quốc Cơ 'mất ăn mất ngủ' mấy ngày vì vụ chồng đầu đi xe máy

11:40 26/10/2023

Vợ Quốc Cơ cho biết ông xã 'mất ăn mất ngủ' mấy ngày qua và thở phào nhẹ nhõm khi Công an TP Thủ Đức kết luận 'video chồng đầu đi xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không có dấu hiệu tội phạm'.

Paollo của CLB HAGL tử nạn, chi phí đưa về nước như nào?

Paollo của CLB HAGL tử nạn, chi phí đưa về nước như nào?

08:00 14/08/2023

Vào khoảng 15h chiều 12/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Ia Hrú, Chư Pưh, Gia Lai khiến 3 thành viên của CLB HAGL gồm trợ lý HLV Ninh Dương Minh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira qua đời. Sau khi tai nạn xảy ra, từ Bồ Đào Nha, mẹ cầu thủ Paollo Madeira Oliveira cũng đang tiến hành làm các thủ tục để bay sang Việt Nam. Sau đó cùng vợ Paollo đưa thi thể anh về nước. Kiến ThứcVợ của ngoại binh Paollo Madeira...

Sức hút của Triệu Lệ Dĩnh

Sức hút của Triệu Lệ Dĩnh

14:10 19/02/2024

Với dự án điện ảnh 'Điều thứ 20' và phim truyền hình 'Dữ phượng hành' sắp lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy sức hút của mình với khán giả...

Động cơ giết người của nhà chồng cũ người mẫu Hong Kong

Động cơ giết người của nhà chồng cũ người mẫu Hong Kong

11:30 28/02/2023

Chuyên gia pháp y lý giải nguyên nhân nhà chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng ra tay tàn độc với cô.

Ngỡ ngàng tạo hình nông dân của Đức Phúc, Hoa hậu Thùy Tiên

Ngỡ ngàng tạo hình nông dân của Đức Phúc, Hoa hậu Thùy Tiên

08:00 20/07/2023

Hoa hậu Thùy Tiên vừa cho ra mắt teaser của dự án mới mang tên Nong Dân (chơi chữ của Nong Tiên và Nông Dân). Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc và streamer Misthy. Ngoài những khoảnh khắc hài hước của Thùy Tiên, Đức Phúc và Misthy, teaser hé lộ vô số cảnh vật tuyệt đẹp của sông nước miền Tây, vô vàn biểu tượng đặc trưng của vùng như hoa sen, cỏ bàng, sông nước, ghe. Kiến ThứcĐức Phúc, Thùy Tiên và Misthy. Ảnh: Youtube.1 Được biết...

Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trói buộc nghệ sĩ

Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trói buộc nghệ sĩ

07:20 01/05/2024

Để giữ gìn vóc dáng chuẩn, nhiều nghệ sĩ như Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa, Chung Hán Lương đều phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, kiên trì hơn 10 năm mà khó ai có thể làm được.

Trạm cứu hộ trái tim tập 27: Bà Hạ Lan gặp mẹ Nghĩa để nói rõ ấm ức trong lòng

Trạm cứu hộ trái tim tập 27: Bà Hạ Lan gặp mẹ Nghĩa để nói rõ ấm ức trong lòng

07:50 08/05/2024

Sau khi ly hôn với Nghĩa (Quang Sự), Ngân Hà (Hồng Diễm) phải chứng kiến cảnh ông Trung (NSƯT Phạm Cường) bị kết án. Trong preview Trạm cứu hộ trái tim tập 27, trước khi bước lên xe thi hành án, ông Trung cố nén xúc động hỏi con gái về việc mình sắp 'lên ông ngoại'. Ngân Hà đau xót dặn dò bố: 'Bố nhớ giữ sức khỏe, rèn luyện tốt, sớm về với mẹ con con, về bế cháu ngoại bố nhé. Mẹ con con nhất định sẽ lấy lại Lan Hà, bố cứ yên tâm'. Ông Trung cũng...

Co loi xay ra
Co loi xay ra