Giải đua thuyền ở Đắk Lắk tạm hoãn giữa chừng vì đội đua phản ứng

18:20 16/02/2024

TPO - Hàng nghìn người dân và du khách đã đổ về Hồ Sen, thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana, Đắk Lắk) để chứng kiến cảnh tranh tài giữa 16 đội tham dự giải đua thuyền nam truyền thống năm 2024. Tuy nhiên, ban tổ chức không thể trao giải cho các đội đạt giải cao vì có một số đội đua phản ứng gay gắt.

Tiền Phong Sáng 16/2 (ngày mồng 7 Tết Giáp Thìn), UBND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) tổ chức Giải đua thuyền nam truyền thống huyện năm 2024. 1

Sáng 16/2 (ngày mồng 7 Tết Giáp Thìn), UBND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) tổ chức Giải đua thuyền nam truyền thống huyện năm 2024.

Tiền Phong Từ 7 giờ sáng, rất đông người dân và du khách đổ về Hồ Sen (thị trấn Buôn Trấp) để theo dõi, cổ vũ các đội đua. 1

Từ 7 giờ sáng, rất đông người dân và du khách đổ về Hồ Sen (thị trấn Buôn Trấp) để theo dõi, cổ vũ các đội đua.

Tiền Phong Tham gia giải năm nay có 320 tay chèo của 16 thuyền đua đến từ xã Bình Hòa và xã Quảng Điền. 1
Tham gia giải năm nay có 320 tay chèo của 16 thuyền đua đến từ xã Bình Hòa và xã Quảng Điền.
Tiền Phong Trên mỗi thuyền có 15 tay chèo, thi đấu trên các làn đua với độ dài đường đua khoảng 1000m. 1

Trên mỗi thuyền có 15 tay chèo, thi đấu trên các làn đua với độ dài đường đua khoảng 1000m.

Tiền Phong Theo ban tổ chức, Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana là hoạt động thể thao sôi nổi, hấp dẫn được duy trì từ nhiều năm nay nhằm giữ gìn, bảo tồn môn đua thuyền, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, tạo sân chơi bổ ích cho các địa phương trong dịp Tết cổ truyền hằng năm của dân tộc, qua đó giới thiệu hình ảnh quê hương, truyền thống văn hóa, con người huyện Krông Ana đến với bạn bè, du khách trong, ngoài tỉnh. 1

Theo ban tổ chức, Giải đua thuyềntruyền thống huyện Krông Ana là hoạt động thể thao sôi nổi, hấp dẫn được duy trì từ nhiều năm nay nhằm giữ gìn, bảo tồn môn đua thuyền, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, tạo sân chơi bổ ích cho các địa phương trong dịp Tết cổ truyền hằng năm của dân tộc, qua đó giới thiệu hình ảnh quê hương, truyền thống văn hóa, con người huyện Krông Ana đến với bạn bè, du khách trong, ngoài tỉnh.

Tiền Phong Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội thi và quyết tâm của vận động viên, các trận đua diễn ra gay cấn, hấp dẫn, bám đuổi nhau quyết liệt. 1

Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội thi và quyết tâm của vận động viên, các trận đua diễn ra gay cấn, hấp dẫn, bám đuổi nhau quyết liệt.

Tiền Phong Các thành viên đội 8, thôn 1 (xã Bình Hòa) ăn mừng khi về nhất vòng loại 1

Các thành viên đội 8, thôn 1 (xã Bình Hòa) ăn mừng khi về nhất vòng loại

Tiền Phong Một số thành viên đội đua tỏ vẻ tiếc nuối khi không đạt thứ hạng cao 1

Một số thành viên đội đua tỏ vẻ tiếc nuối khi không đạt thứ hạng cao

Tiền Phong Không khí cổ vũ náo nhiệt khu vực Hồ Sen 1

Không khí cổ vũ náo nhiệt khu vực Hồ Sen

Tiền Phong Tuy nhiên, Ban tổ chức không thể tiếp tục tổ chức giải đua thuyền vì khi công bố kết quả vòng loại trực tiếp, một số đội đua thuyền phản ứng, vì cho rằng kết quả không chính xác. 1
Tuy nhiên, Ban tổ chức không thể tiếp tục tổ chức giải đua thuyền vì khi công bố kết quả vòng loại trực tiếp, một số đội đua thuyền phản ứng, vì cho rằng kết quả không chính xác.
Tiền Phong Một lãnh đạo UBND huyện Krông Ana cho biết, các thành viên đội đua, cùng với người nhà của các vận động viên lớn tiếng phản đối, phản ứng kết quả của tổ trọng tài. Dù lực lượng chức năng đã hết lời khuyên ngăn, nhưng không được. Hiện ban tổ chức Giải đua thuyền nam truyền thống huyện Krông Ana đã thống nhất tạm dừng giải, sẽ tiến hành họp bàn và tổ chức, trao giải sau. 1
Một lãnh đạo UBND huyện Krông Ana cho biết, các thành viên đội đua, cùng với người nhà của các vận động viên lớn tiếng phản đối, phản ứng kết quả của tổ trọng tài. Dù lực lượng chức năng đã hết lời khuyên ngăn, nhưng không được. Hiện ban tổ chức Giải đua thuyền nam truyền thống huyện Krông Ana đã thống nhất tạm dừng giải, sẽ tiến hành họp bàn và tổ chức, trao giải sau.
Có thể bạn quan tâm
LĐBĐ Indonesia phải xin lỗi vì CĐV phân biệt chủng tộc với U23 Guinea

LĐBĐ Indonesia phải xin lỗi vì CĐV phân biệt chủng tộc với U23 Guinea

06:30 11/05/2024

CĐV Indonesia đã phản ứng tiêu cực, dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc với các tuyển thủ Guinea. Việc làm này khiến LĐBĐ Indonesia phải lên tiếng xin lỗi.

Thanh niên Lai Châu ra quân hỗ trợ vận động viên và du khách dự Tiền Phong Marathon 2023

Thanh niên Lai Châu ra quân hỗ trợ vận động viên và du khách dự Tiền Phong Marathon 2023

07:30 25/03/2023

Từ chiều 24/3, các đội thanh niên tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ Lai Châu đã ra quân, có mặt tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố để hỗ trợ vận động viên và du khách tham dự giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 - năm 2023 (Tiền Phong Marathon 2023).

Runner đoạt vé dự Olympic ngay lần đầu chạy marathon

Runner đoạt vé dự Olympic ngay lần đầu chạy marathon

04:00 09/02/2024

Ngay lần đầu chạy cự ly 42,195 km, runner 25 tuổi Fiona O’Keeffe đã phá kỷ lục cuộc thi tuyển chọn VĐV Mỹ dự Olympic để giành vé dự Paris 2024.

Người phụ nữ đòi hoãn tang lễ Kiptum

Người phụ nữ đòi hoãn tang lễ Kiptum

10:30 24/02/2024

Trong đơn nộp lên tòa án ở Eldoret, Edna Awuor Otieno, 22 tuổi, cho biết cô có con chung với Kelvin Kiptum và yêu cầu tạm dừng việc chôn cất để chia tài sản.

Cảnh sát Thái Lan thu giữ lượng lớn ma túy đá trong tháng Ba

Cảnh sát Thái Lan thu giữ lượng lớn ma túy đá trong tháng Ba

20:30 07/03/2023

Cảnh sát Thái Lan cho biết đã bắt giữ bốn nghi phạm và thu giữ 3 triệu viên methamphetamine, 297kg ma túy đá dạng tinh thể và 20kg ketamine trong hai vụ án kể từ đầu tháng Ba.

Đăng cai Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2026 có nhiều ý nghĩa với TPHCM

Đăng cai Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2026 có nhiều ý nghĩa với TPHCM

10:00 14/12/2023

UBND TPHCM đã thông qua chủ trương đăng cai Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2026. Các địa phương khác gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng...

Bị cản trở nhập tịch, Indonesia kiện FIFA lên Tòa án Trọng tài Thể thao thế giới

Bị cản trở nhập tịch, Indonesia kiện FIFA lên Tòa án Trọng tài Thể thao thế giới

08:40 03/06/2024

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Erick Thohir, cho biết cơ quan của ông phải đệ đơn lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để phân xử vụ Maarten Paes. Thủ môn này đã có quốc tịch Indonesia nhưng chưa thể khoác áo đội tuyển xứ vạn đảo.

Giấc mơ Olympic của 'bà mẹ hai con' Hà Thị Linh

Giấc mơ Olympic của 'bà mẹ hai con' Hà Thị Linh

08:10 04/06/2024

TP - Sau gần 2 thập kỷ theo nghiệp thể thao, nữ võ sĩ boxing Hà Thị Linh mới hiện thực hóa được giấc mơ Olympic. 'Bà mẹ hai con' thi đấu xuất sắc ở giải vòng loại Olympic để mang về tấm vé dự Olympic Paris 2024 thứ 11 cho đoàn thể thao Việt Nam.

Bắt 4 kẻ lạ mặt tìm Kiptum trước vụ tai nạn

Bắt 4 kẻ lạ mặt tìm Kiptum trước vụ tai nạn

15:50 15/02/2024

Bốn người lạ mặt đến nhà tìm đương kim kỷ lục gia marathon thế giới Kelvin Kitpum vài ngày trước vụ tai nạn đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Co loi xay ra
Co loi xay ra