GEIN ACADEMY kết nối tinh hoa lãnh đạo sau cú 'bắt tay' với tổ chức giáo dục hàng đầu Mỹ - Maxwell Leadership

02:50 22/06/2024

Thành công trở thành đối tác độc quyền tại Việt Nam của tổ chức đào tạo lãnh đạo hàng đầu thế giới - Maxwell Leadership, trong 6 tháng đầu năm 2024, GEIN ACADEMY đã tổ chức nhiều chương trình hợp tác đào tạo nhằm mục tiêu đưa GEIN phát triển không chỉ khẳng định vị thế ở Việt Nam, ở châu Á mà còn vươn tầm quốc tế.

Trước đó, ngày 17/8/2023, ngay sau sự kiện bắt tay hoành tráng giữa GEIN Academy và Maxwell Leadership diễn ra tại Florida - Mỹ, GEIN Academy đã tạo nên một tiếng vang lớn trước sự góp mặt của hơn 4000 nhà lãnh đạo khắp thế giới góp mặt tại chương trình International Maxwell Conference.

GEIN ACADEMY kết nối tinh hoa lãnh đạo sau cú 'bắt tay' với tổ chức giáo dục hàng đầu Mỹ - Maxwell Leadership

Sự kiện công bố lễ ký kết hợp tác ở Hà Nội có sự tham gia theo hình thức trực tuyến của ông Mark Cole - CEO Maxwell Leadership và ông Craig Ratliff, Giám đốc hoạt động quốc tế của Maxwell Leadership. Tại buổi lễ công bố, ông Mark Cole nhấn mạnh, GEIN là đối tác đầu tiên của Maxwell Leadership ở khu vực châu Á.

Theo đó, hai bên đã cùng thống nhất hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đào tạo, tạo cơ hội học tập, phát triển giúp các nhà lãnh đạo tại GEIN Academy nói riêng và Việt Nam nói chung.

Dấu ấn hợp tác giữa GEIN Academy và Maxwell Leadership

Để đánh dấu cột mốc đầu tiên của quan hệ hợp tác, GEIN Academy đã kết hợp với Maxwell Leadership tổ chức chuỗi chương trình cấp chứng chỉ về năng lực lãnh đạo, coaching và đào tạo, mang tên “3 IN 1 CERTIFICATION PROGRAM LEADERSHIP, COACHING & TRAINING”.

Chuỗi chương trình được GEIN độc quyền tổ chức tại Việt Nam, người tham dự sẽ được học tập khối lượng kiến thức đúc kết từ 45 năm kinh nghiệm của tiến sĩ John C. Maxwell và những Trainer quốc tế về Bí quyết để trở thành một nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng, một chuyên gia Coaching quốc tế và cũng như các kiến thức đỉnh cao về Marketing.

Cũng trong đầu năm 2024, với vai trò là một trong những đối tác quan trọng, GEIN Academy chính thức độc quyền biên dịch và xuất bản cuốn sách “The 16 Undeniable Laws of Communication” của Tiến sĩ John C. Maxwell phiên bản tiếng Việt với tựa đề "16 Nguyên tắc vàng của nghệ thuật giao tiếp”.

Cuốn sách là những tinh hoa sau 50 năm nghiên cứu, giảng dạy và kết nối với hơn 6 triệu nhà lãnh đạo trên toàn thế giới của Tiến sĩ John C. Maxwell. Sự hợp tác này đã mang lại giá trị to lớn trong sứ mệnh phát triển năng lực lãnh đạo tại GEIN.

Chính cái bắt tay lịch sử giữa GEIN Academy và tiến sĩ John C. Maxwell vào năm 2023 đã tạo đà sức mạnh thúc đẩy quá trình chinh phục những mục tiêu của GEIN Academy trên trường quốc tế.

GEIN Academy và Maxwell Leadership sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác

Với bộ 3 Co - Founder có tầm nhìn, chiến lược, kinh nghiệm và thành tựu xuất sắc, cùng đội ngũ những nhà lãnh đạo tinh hoa, GEIN Academy đã đánh dấu những giá trị mang tầm quốc tế đưa về Việt Nam.

Chỉ trong 6 tháng của năm 2024, GEIN đã có một bước tiến vượt bậc với tư cách mới là đối tác tại Việt Nam của Maxwell Leadership.

Và hành trình khẳng định vị thế của GEIN sẽ không dừng lại ở đó.

Chia sẻ về định hướng hợp tác trong thời gian tới, bà Nguyễn Diệu Thu, CEO GEIN Academy cho biết: “GEIN Academy và Maxwell Leadership đã lên những kế hoạch cho chương trình đào tạo mới, những dự án giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế tiếp tục được thực hiện trong năm 2024.”

Để xây dựng một đội ngũ có năng lực và tư duy tầm quốc tế, GEIN Academy định hướng tiếp tục chú trọng đưa nhân sự, lãnh đạo tới học tập tại các nước phát triển. Đồng thời mời nhiều hơn những diễn giả, chuyên gia quốc tế của Maxwell Leadership về đào tạo trong tương lai. Giúp mỗi cá nhân không ngừng chuyển hóa trong hành trình thấu hiểu và phát triển bản thân.

Chắc chắn rằng với sự tin tưởng phát triển giữa hai bên, những sự kiện hợp tác đặc biệt giữa GEIN Academy cùng Maxwell Leadership sẽ tiếp tục gây thêm những tiếng vang lớn trong cộng đồng những nhà lãnh đạo trên khắp thế giới.

Có thể bạn quan tâm
Một chuyến điều tra nhớ đời...

Một chuyến điều tra nhớ đời...

06:20 18/11/2023

TP - Trong hơn 10 năm làm báo, không ít lần chúng tôi phải lần mò trong đêm tối giữa rừng thiêng nước độc để điều tra vấn nạn buôn lậu, lâm tặc. Trong đó, chuyến đi đầy bất ngờ, thần tốc đầu năm 2019 cùng đồng nghiệp Hoàng Dương (Quảng Ninh) và cuộc tháo chạy giữa biên giới trong đêm mưa rét tôi không thể quên.

Người phụ nữ bị bắt vì môi giới bán gấu chó

Người phụ nữ bị bắt vì môi giới bán gấu chó

10:20 21/01/2024

Đứng ra môi giới, mua bán động vật thuộc nhóm nguy cấp, quý, hiếm, người phụ nữ 35 tuổi ở tỉnh Kon Tum bị Công an Hà Tĩnh khởi tố, bắt giam.

Cảnh sát Nhật bắt người đàn ông vào phòng tắm nữ dù nghi phạm nói 'tâm hồn tôi là nữ'

Cảnh sát Nhật bắt người đàn ông vào phòng tắm nữ dù nghi phạm nói 'tâm hồn tôi là nữ'

23:50 14/11/2023

Thời gian qua cảnh sát Nhật Bản đã tiến hành nhiều vụ bắt giữ liên quan các cơ sở suối nước nóng. Trong vụ mới nhất, nam nghi phạm thừa nhận đi vào phòng tắm đang có nhiều khách nữ bên trong.

Tin tức giải trí 16-9: Việt Hương ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Tin tức giải trí 16-9: Việt Hương ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

06:30 17/09/2023

Một số tin tức đáng chú ý: Việt Hương ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini, 'Người sói' Hugh Jackman chia tay vợ sau 25 năm chung sống, Sofia nói về việc bị miệt thị ngoại hình…

Venezuela giành lại quyền kiểm soát nhà tù bị các tù nhân chiếm giữ

Venezuela giành lại quyền kiểm soát nhà tù bị các tù nhân chiếm giữ

15:00 04/11/2023

Lực lượng an ninh đã giành lại quyền kiểm soát nhà tù La Pica ở bang Monagas, miền Đông Venezuela, mà các băng đảng đã biến cơ sở này thành một 'trung tâm tống tiền' qua điện thoại.

Nga sửa luật về phản quốc, tăng án lên chung thân

Nga sửa luật về phản quốc, tăng án lên chung thân

18:00 27/04/2023

Hội đồng Liên bang (tức Thượng viện Nga) đã thông qua dự thảo luật áp dụng án tù chung thân cho tội phản quốc, và tăng hình phạt đối với tội khủng bố.

Khởi tố giang hồ cộm cán Cường quắt về tội cưỡng đoạt tài sản

Khởi tố giang hồ cộm cán Cường quắt về tội cưỡng đoạt tài sản

23:30 17/05/2023

Ngày 17/5, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Phạm Minh Cường (tức Cường quắt), sinh năm 1986, trú tại xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình về tội Cưỡng đoạt tài sản, quy định tại Điều 170 Bộ luật Hình sự. Các Quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình phê chuẩn. Kiến ThứcĐối tượng Phạm Minh Cường.1 Trước đó, khi biết một...

Cứu sống nữ sinh nguy kịch do bị dao đâm trúng tim, phổi

Cứu sống nữ sinh nguy kịch do bị dao đâm trúng tim, phổi

18:50 13/03/2024

Bệnh viện Vũng Tàu cứu sống nữ sinh N.N.V.A trong tình trạng nguy kịch do dao đâm trúng tim, phổi. Công an đang điều tra vụ việc.

Người nhận thừa kế phải có trách nhiệm với khoản nợ của người để lại di sản

Người nhận thừa kế phải có trách nhiệm với khoản nợ của người để lại di sản

00:00 17/04/2024

Theo Luật sư Đặng Thành Trí (Công ty Luật TNHH Đặng Thành - Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ), người nhận thừa kế thì phải có...

Co loi xay ra
Co loi xay ra