Fan Việt vướng lùm xùm bạo lực mạng ở Hoa hậu Siêu quốc gia

04:40 24/06/2024

TPO - Sự việc ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia lên tiếng về việc thí sinh bị bạo lực mạng khiến hình ảnh fan Việt bị ảnh hưởng.

Sự việc ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 lên tiếng về thí sinh bị bạo lực mạng hiện vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả đang theo dõi cuộc thi.

Hôm 21/6, ban tổ chức đăng tải thông báo: "Chúng tôi không tha thứ cho hành vi bắt nạt trên mạng. Bằng cách hạ nhục người khác, bạn sẽ không đạt được gì, bạn chỉ đang tự làm mình xấu hổ mà thôi. Mỗi thí sinh ở cuộc thi này đều đặc biệt và quan trọng. Chúng tôi yêu tất cả thí sinh. Hãy kết thúc câu chuyện ở đây".

Việc ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia chỉ viết thông báo chung chung mà không nêu rõ vấn đề khiến fan sắc đẹp tranh cãi. Hiện có hai luồng ý kiến. Một luồng dư luận cho rằng ban tổ chức nhắn gửi tới các fan Venezuela vì có những hành vi không đúng mực với đại diện nước này tại cuộc thi năm nay.

Đại diện Việt Nam và Myanmar tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.
Tiền PhongĐại diện Việt Nam và Myanmar tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.1 Đại diện Việt Nam và Myanmar tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Đại diện Việt Nam và Myanmar tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Ngay từ khi được lựa chọn dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, người đẹp Venezuela không được khán giả quê nhà ủng hộ. Trong quá trình người đẹp dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 ở Ba Lan, cô tiếp tục nhận những chỉ trích vì nói tiếng Venezuela trong lễ nhận sash hôm 21/6.

Một luồng ý kiến khác lại cho rằng ban tổ chức đang nhắm tới fan Việt và Myanmar. Trong một số hình ảnh được lan truyền, đại diện Myanmar bị chế ảnh kèm bình luận tiêu cực.

Trên các diễn đàn sắc đẹp Myanmar, fan nước này cho rằng fan sắc đẹp Việt Nam cư xử không tốt khi thả biểu tượng giận dữ vào bức ảnh của đại diện Myanmar tại cuộc thi năm nay, đồng thời chế ảnh chân dung của cô thành bức ảnh thờ kèm chú thích "R.I.P".

Trước đó, fan sắc đẹp Việt Nam và Myanmar xảy ra mâu thuẫn khi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 được tổ chức tại Việt Nam. Đại diện Myanmar tại cuộc thi năm đó cũng không nhận được cảm tình của fan Việt Nam.

Sự việc gây tranh cãi tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 vẫn đang thu hút tranh luận của khán giả. Nhiều người cho rằng ban tổ chức nên công bố rõ ràng về sự việc để không xảy ra tranh cãi giữa fan sắc đẹp các nước.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 bắt đầu diễn ra từ ngày 17/6. Ngày 21/6 đã diễn ra lễ trao sash cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 tại Ba Lan. Sau buổi lễ, khán giả nhận ra sự vắng mặt của đại diện Hàn Quốc.

Trên trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cũng không còn tên của đại diện Hàn Quốc. Ban tổ chức không chia sẻ lý do người đẹp Hàn Quốc bỏ thi. Tổng số thí sinh của cuộc thi năm nay là 70 người.

Trước đó, các fan sắc đẹp xôn xao vì người đẹp Campuchia - Chhum Chandara - bỏ thi. Cô chia sẻ: "Tôi xin lỗi những người ủng hộ tôi cũng như toàn thể người dân Campuchia vì không thể đưa Campuchia đến với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tôi thực sự đã làm hết sức mình rồi".

Nguyên nhân được cho rằng giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Campuchia đã làm việc tắc trách, bỏ rơi Chhum Chandara trong quá trình chuẩn bị cuộc thi.

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 dự kiến vào ngày 6/7. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Lydie Vũ. Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 là Andrea Aguilera đến từ Ecuador.

Có thể bạn quan tâm
Cao Bằng: Bắt “nữ quái” lừa đảo hơn 18 tỷ bằng thủ đoạn rủ góp vốn

Cao Bằng: Bắt “nữ quái” lừa đảo hơn 18 tỷ bằng thủ đoạn rủ góp vốn

16:10 29/08/2023

Ngày 29/8, thông tin từ Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Hoàng Thúy Lường (SN 1981, trú Tổ 6, phường Đề Thám, TP Cao Bằng) về hành vi 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản'. Kiến ThứcCông an thi hành Lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Thúy Lường.1 Trước đó, vào đầu tháng 8/2023, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Cao Bằng nhận được đơn trình báo của bà N.T.H về việc bị Hoàng Thúy Lường...

'Cát tặc' lộng hành trên sông Sê San

'Cát tặc' lộng hành trên sông Sê San

10:10 18/11/2023

Trong thời gian dài các đối tượng sử dụng tàu, ô tô tải để khai thác cát trái phép ở khu vực lòng hồ thủy điện Ia Ly (địa phận huyện Chư Păh, Gia Lai). Qua ghi nhận, nhóm PV Tiền Phong chứng kiến sự lộng hành, ngang nhiên như chốn không người của các đối tượng 'cát tặc'.

Quốc hội Iran sẽ gia tăng hình phạt đối với những kẻ bạo hành phụ nữ

Quốc hội Iran sẽ gia tăng hình phạt đối với những kẻ bạo hành phụ nữ

10:30 13/04/2023

Dự luật nhằm ngăn chặn hành vi xâm hại phụ nữ và cải thiện sự an toàn của họ đã được khởi xướng tại Iran từ 10 năm trước nhưng đến nay mới được Quốc hội nước này thông qua và sẽ biểu quyết thành luật.

Nữ công nhân đang thu gom rác bị ô tô tông tử vong

Nữ công nhân đang thu gom rác bị ô tô tông tử vong

01:30 29/03/2023

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 3h30 ngày 28/3, trên quốc lộ 18A, đoạn phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh. Kiến ThứcHiện trường vụ tai nạn.1 Vào thời điểm trên, chị B.T.H., công nhân môi trường (Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Quảng Ninh), đang thu gom rác và quét đường thì bị ôtô tông. Hậu quả khiến chị H. tử vong tại chỗ, xe thu gom rác bị húc tung lên vỉa hè, rác vương vãi khắp lòng đường, tài xế (chưa xác định được danh tính) sau đó điều...

Israel bị tố tấn công cơ quan Liên Hiệp Quốc ở Gaza

Israel bị tố tấn công cơ quan Liên Hiệp Quốc ở Gaza

05:50 14/11/2023

Cơ quan Liên Hiệp Quốc về hỗ trợ người tị nạn Palestine tại Gaza và Cận Đông (UNRWA) cho biết Israel đã tấn công một trong các cơ sở của họ ở miền Nam dải Gaza.

Bắc Giang: Đòi tiền không được, nam thanh niên rút dao đâm chết con nợ

Bắc Giang: Đòi tiền không được, nam thanh niên rút dao đâm chết con nợ

17:00 27/02/2023

Ngày 27/2, Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết đang điều tra làm rõ vụ đòi tiền không được, nam thanh niên rút dao đâm chết 'con nợ' xảy ra tại Tổ dân phố Phương Lạn 6, thị trấn Phương Sơn. Kiến ThứcẢnh minh họa.1 Trước đó, Công an huyện Lục Nam nhận được tin báo của Công an thị trấn Phương Sơn, huyện Lục Nam về việc: Khoảng 20h7 ngày 26/2, tại trước cửa quán bia “Long béo”, địa chỉ tại TDP Phương Lạn 6, thị trấn Phương Sơn, huyện Lục...

Bà Rịa-Vũng Tàu: Chìm tàu cá, một thuyền viên tử vong trong hầm máy

Bà Rịa-Vũng Tàu: Chìm tàu cá, một thuyền viên tử vong trong hầm máy

23:10 19/07/2023

Tàu cá KG 94351 TS khi đang neo đậu tại khu vực cầu Cảng cá Cát Lở, Phường 11, thành phố Vũng Tàu thì bị lật nghiêng rồi chìm, làm một thuyền viên tử vong trong hầm máy.

Công an chỉ rõ, ‘cát tặc’ có sự tiếp tay của cán bộ Nhà nước

Công an chỉ rõ, ‘cát tặc’ có sự tiếp tay của cán bộ Nhà nước

16:00 26/03/2024

Tại buổi họp báo sáng 26/3, đại diện Bộ Công an cho biết, trong Quý I/2024, lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường đã phát hiện 2.083 vụ vi phạm, khởi tố 118 vụ và bắt giữ 159 đối tượng trong lĩnh vực khai thác khoáng sản. Đáng chú ý, “cát tặc” có sự tiếp tay của cán bộ Nhà nước.

Chém cả nhà hàng xóm khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng

Chém cả nhà hàng xóm khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng

15:00 15/05/2023

Đã có mâu thuẫn từ trước, sau khi uống hai ly rượu tại nhà, người đàn ông 55 tuổi ở Ninh Thuận cầm rựa sang chém nhà hàng xóm khiến 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra