Diễn biến mới vụ tự xưng Trưởng Công an huyện rồi chửi bới người vi phạm

20:00 30/05/2023
Lào Cai - Cơ quan chức năng đang xác minh vụ Trưởng Công an huyện Bảo Thắng có những phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Ngày 30.5, thông tin từ ông Trần Minh Sáng - Bí thư Huyện ủy Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) cho biết, địa phương đã nắm được thông vụ việc, hiện đang chờ cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Theo tìm hiểu của PV, nội dung các đoạn clip gây xôn xao dư luận được ghi vào khoảng 0h ngày 7.5, tại đường tỉnh 152, đoạn qua xã Xuân Giao (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai).

Anh Đặng Xuân H (33 tuổi, quê Bắc Ninh) - người có liên quan trực tiếp đến vụ việc cho biết, bản thân chính là nhân vật bị người xưng Trưởng Công an huyện chửi bới.

Theo anh H, vào tối 6.5, anh nhận được cuộc gọi từ hai tài xế xe đầu kéo của mình về việc, hai xe chở hàng do anh làm chủ đang bị Công an huyện Bảo Thắng tạm giữ. Sau khi nhận được tin, anh đã đi ô tô từ Bắc Ninh lên Lào Cai.

"Qua trao đổi với CSGT thì được biết, 2 xe đầu kéo chở hàng của tôi chở quá trọng tải, và 2 tài xế xe đầu kéo không mang theo giấy phép lái xe nên bị cảnh sát lập biên bản xử lý", anh H thuật lại.

Cũng theo anh H, sau khi bị lập biên bản, 2 tài xế xe đầu kéo của anh H đã ký và chấp hành đầy đủ. Tuy nhiên, khi anh chuẩn bị đón 2 tài xế xe đầu kéo về nhà, lực lượng CSGT có nhờ anh cho tài xế đánh 2 xe vi phạm về trụ sở công an.

Lúc này đã muộn giờ nên hai tài xế cũng đã mệt mỏi nên anh H có nói nhờ lực lượng chức năng cẩu xe về trụ sở, chi phí này anh H sẽ chịu. Tuy nhiên lực lượng chức năng không đồng ý và sau đó sự việc xảy ra như những gì mà các clip ghi lại.

Người trong clip xưng là Trưởng Công an huyện có những lời lẽ thiếu chuẩn mực, chỉ tay vào mặt người vi phạm giao thông. Ảnh chụp màn hình.

Liên quan đến nội dung này, theo Bí thư huyện uỷ Bảo Thắng Trần Minh Sáng, những năm trước, Bảo Thắng là điểm nóng của xe quá khổ quá tải.

Nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của chính quyền tỉnh Lào Cai, huyện Bảo Thắng và Công an huyện không bao che, kiên quyết xử lý vi phạm nên tình trạng này đã giảm thiểu rất nhiều, góp phần rất quan trong việc giữ gìn đảm bảo an ninh trật tự, ATGT trên địa bàn.

Có thể bạn quan tâm
Phòng thi lớp 10 có 'một không hai' tại TPHCM

Phòng thi lớp 10 có 'một không hai' tại TPHCM

17:10 06/06/2024

4 thí sinh từ 2 phòng thi khác nhau được ghép vào chung một phòng để làm bài thi vào lớp 10. Một trong số các thí sinh này dự thi môn tiếng Nhật.

Nữ sinh đánh bạn bị đình chỉ học 7 ngày

Nữ sinh đánh bạn bị đình chỉ học 7 ngày

02:20 02/11/2023

Một nữ sinh lớp 8 bị đình chỉ học 7 ngày sau khi đánh nhau với bạn và tố nhà trường bất công trên mạng xã hội.

Trung Quốc: Tỉnh Hà Bắc cần 2 năm để tái thiết sau các trận lũ lụt

Trung Quốc: Tỉnh Hà Bắc cần 2 năm để tái thiết sau các trận lũ lụt

14:00 11/08/2023

Mưa lớn kéo theo lụt lội khiến nhiều đường phố ở Hà Bắc, giáp thủ đô Bắc Kinh, chìm trong bùn lầy, hơn 40.000 nhà cửa bị phá hủy và 155.500 ngôi nhà khác bị hư hại nghiêm trọng.

Leo lên cột điện cắt trộm dây trung thế bị giật tử vong

Leo lên cột điện cắt trộm dây trung thế bị giật tử vong

11:00 25/10/2023

Bình Thuận - Một người đàn ông leo lên cột điện và dùng kìm cắt trộm dây điện trung thế thì bị giật tử vong .

Nhiều cán bộ tỉnh Kiên Giang bị kỷ luật

Nhiều cán bộ tỉnh Kiên Giang bị kỷ luật

22:30 08/12/2023

Ngày 8/12, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Kiên Giang ra quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Lê Minh Trung, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kiên Giang và ông Nguyễn Văn Mường, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Kiên Giang. Ông Lê Minh Trung, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kiên Giang bị kỷ luật do chưa sâu sát trong lãnh đạo, chỉ đạo, thiếu kiểm tra, giám sát ban quản lý trong việc tổ chức thực hiện chức...

Hơn 80 trường đại học còn chỉ tiêu xét tuyển năm 2023

Hơn 80 trường đại học còn chỉ tiêu xét tuyển năm 2023

06:50 08/09/2023

81 trường đại học thông báo xét tuyển bổ sung với hàng nghìn chỉ tiêu. Các ngành xét tuyển trải đều ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có cả những...

Thêm ngân hàng tăng điểm bán vàng miếng cho người dân

Thêm ngân hàng tăng điểm bán vàng miếng cho người dân

11:50 10/06/2024

Theo đó, có 2 điểm sẵn sàng cung ứng vàng miếng SJC từ ngày 11/6 là: Trụ sở Agribank Chi nhánh Hà Tây: Số 2, Phố Vũ Trọng Khánh, Tổ dân phố 5, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội. Trụ sở Agribank Chi nhánh Cầu Giấy: Số 99 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 3 địa điểm khác sẽ cung ứng vàng miếng SJC trong thời gian tới, tuy nhiên chưa có thời gian mở bán cụ thể là: Trụ sở Agribank Chi nhánh Long Biên: Số 562 Nguyễn Văn Cừ,...

Bạc Liêu: Thuyền viên đâm chết thuyền trưởng trên biển

Bạc Liêu: Thuyền viên đâm chết thuyền trưởng trên biển

16:20 22/10/2023

Quá trình khai thác hải sản trên biển, thuyền viên Phan Văn Vắt có xảy ra mâu thuẫn với thuyền trưởng Đoàn Văn H.. Trong lúc say rượu, xô xát, ông H. bị Vắt đâm tử vong.

An Giang thành lập Tổ tự quản nhà trọ công nhân đầu tiên tại Thoại Sơn

An Giang thành lập Tổ tự quản nhà trọ công nhân đầu tiên tại Thoại Sơn

16:00 22/05/2023

Đây là nhà trọ đầu tiên được chọn để thành lập Tổ tự quản nhà trọ công nhân trên địa bàn huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang .

Co loi xay ra
Co loi xay ra