Con gái NSƯT Vũ Linh nhờ pháp luật xử lí những người bôi nhọ, tung tin sai

14:50 27/10/2023

Trao đổi với phóng viên sáng 27.10, Hồng Loan cho biết sẽ nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ danh dự khi bị một số cá nhân xúc phạm và vu khống cô bất hiếu với người cha quá cố là NSƯT Vũ Linh.

Hồng Loan mệt mỏi vì theo đuổi vụ kiện

Hiện nay, vụ kiện tranh chấp tài sản thừa kế tài sản của NSƯT Vũ Linh với bà Võ Thị Hồng Nhung (con gái) và Hồng Phượng (cháu gái) vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chia sẻ với phóng viên, Hồng Loan nói thời gian qua cô gặp nhiều áp lực, mệt mỏi vì theo đuổi vụ kiện. Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh nói bản thân bị hàm oan khi mang tiếng bất hiếu, không lo trọn vẹn hương khói cho cha.

Chính vì thế, Hồng Loan sẽ nhờ pháp luật can thiệp nhằm bảo vệ danh dự của cô trước những người tung tin sai, bôi nhọ hình ảnh của mình và người cha quá cố.

Hồng Loan chia sẻ thêm với phóng viên rằng cô cảm thấy đau lòng vì ồn ào vừa qua ảnh hưởng đến tên tuổi của cha. Chính vì thế, cô mong việc kiện tụng sớm kết thúc để nghệ sĩ Vũ Linh được yên nghỉ.

Tòa án thẩm định tại chỗ theo yêu cầu phản tố của bà Hồng Loan

Trước đó, liên quan vụ tranh chấp thừa kế đối với tài sản của cố NSƯT Vũ Linh (tên thật là Võ Văn Ngoan), TAND quận Phú Nhuận, TPHCM đến xem xét thẩm định tại chỗ đối với yêu cầu phản tố của Võ Thị Hồng Loan (bị đơn, con gái của cố NSƯT Vũ Linh).

Ngày 11.9, TAND quận Phú Nhuận cũng đã làm việc với Hồng Loan. Tại buổi làm việc, tòa án đã ra thông báo nộp tiền tạm ứng chi phí xem xét, thẩm định tại chỗ đối với yêu cầu phản tố. Hồng Loan cũng nộp tiền tạm ứng chi phí xem xét, thẩm định tại chỗ 5 triệu đồng.

Theo đơn phản tố, Hồng Loan yêu cầu bà Võ Thị Hồng Nhung (nguyên đơn, em gái của cố NSƯT Vũ Linh) và bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu của cố NSƯT Vũ Linh) di dời toàn bộ tài sản ra khỏi nhà số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận.

Đến 13h ngày 26.10, việc thẩm định tại chỗ hoàn thành. Phía bà Hồng Nhung và bà Hồng Phượng mang một đồ đạc cá nhân ra khỏi nhà số 5 Đoàn Thị Điểm. Đối với đồ đạc còn lại, toà án đã kiểm tra, niêm phong, lập biên bản dưới sự chứng kiến của các bên.

Hồng Loan thông tin thêm hiện 2 căn phòng của nghệ sĩ Hồng Nhung và Hồng Phượng đã được niêm phong, chờ cơ quan chức năng xử lý.

Hồng Loan tại buổi gặp mặt báo chí. Ảnh: DiPy

Hồng Loan tiết lộ mối quan hệ với Hồng Phượng sau vụ kiện

Thời gian qua, Hồng Loan cho biết nhờ sự hỗ trợ, giúp đỡ của Vũ Luân, Bình Tinh cùng một số người thân, cuộc sống của cô đã dần ổn định. Thời gian qua, cô chủ yếu bán đồ ăn online để kiếm thêm thu nhập, trang trải chi tiêu trong nhà.

Khi được hỏi về mối quan hệ của Hồng Phượng sau mâu thuẫn, Hồng Loan nói cô buồn vì cả hai từng coi như chị em ruột thịt, sống chung nhà từ nhỏ. Thế nhưng vì mâu thuẫn và tranh chấp mà mối quan hệ của cả hai không còn như xưa.

Liên quan đến việc góp mặt trong một video ca nhạc gần đây, Hồng Loan khẳng định bản thân không có ý định lấn sân sang làm nghệ thuật mà chỉ muốn hát thoả đam mê và hỗ trợ các anh, chị nghệ sĩ.

Luật sư đại diện Hồng Loan chia sẻ về yêu cầu của em gái Vũ Linh

Luật sư Nguyễn Tuyết Ngọc - đại diện pháp lí cho Hồng Loan cho biết Tòa án Nhân dân quận Phú Nhuận (TPHCM) thụ lý vụ tranh chấp về thừa kế, giải quyết sơ thẩm theo thông báo số 440/2023/TLST-DS ngày 5.6.2023. Hiện, vụ án trong thời hạn chuẩn bị xét xử, tòa án và các bên liên quan đang giải quyết theo quy định pháp luật.

Luật sư đồng thời cho biết bà Võ Thị Hồng Nhung bổ sung yêu cầu khởi kiện, gồm hủy nội dung cập nhật trên sổ cấp giấy khai sinh; hủy nội dung cập nhật trên sổ cấp giấy giao nhận việc nuôi con nuôi của UBND quận Phú Nhuận liên quan đến bà Hồng Loan. Bà đồng thời yêu cầu chia thêm di sản thừa kế của NSƯT Vũ Linh là căn nhà số 5 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TPHCM cho mình và và ông Võ Thành Nhiêu (nghệ sĩ Tiểu Linh, em trai NSƯT Vũ Linh).

Có thể bạn quan tâm
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc

01:00 07/05/2023

Sau gần 2 tháng đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà vừa trở thành Đại sứ thiện chí trẻ IIMSAM của Liên Hiệp Quốc.

8 người bị thương vì trục nâng rơi tự do khi đang quay phim

8 người bị thương vì trục nâng rơi tự do khi đang quay phim

07:30 23/05/2023

Vụ tai nạn khiến tám người phải nhập viện, trong đó có nhân viên ánh sáng bị gãy xương, may mắn không có ai thiệt mạng.

Hải Phòng phê bình vụ đêm nhạc ca sĩ Jimmii Nguyễn bị dừng khẩn cấp

Hải Phòng phê bình vụ đêm nhạc ca sĩ Jimmii Nguyễn bị dừng khẩn cấp

16:30 11/04/2023

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng vừa nhắc nhở, phê bình Liên đoàn Lao động thành phố, UBND quận Ngô Quyền và các cơ quan quản lý Nhà nước để xảy ra việc dừng khẩn cấp đêm nhạc ca sĩ Jimmii Nguyễn khi đang biểu diễn cho 500 người xem tối 7/4.

Người Hàn Quốc phẫn nộ với giới cảnh sát trước cái chết thảm của Lee Sun Kyun

Người Hàn Quốc phẫn nộ với giới cảnh sát trước cái chết thảm của Lee Sun Kyun

16:50 28/12/2023

Dispatch cho rằng cuộc điều tra của cơ quan cảnh sát về vụ việc của Lee Sun Kyun sai sót từ đầu. Hiện, dư luận phẫn nộ trước vụ việc.

Đông Dương xin lỗi khi ký vi bằng vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

Đông Dương xin lỗi khi ký vi bằng vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

13:20 20/06/2023

Tối 19/6, trên kênh cá nhân, Đông Dương đăng tải clip nói rõ về việc ký vi bằng xác nhận căn nhà của nghệ sĩ Vũ Linh để lại cho Hồng Phượng trước đây. Anh cho biết: 'Nội dung trong vi bằng là xác nhận cậu 5 (cố nghệ sĩ Vũ Linh - PV) nói căn nhà thuộc số 5 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM thuộc về Hồng Phượng, trong thời điểm đó. Không phải di chúc miệng như mọi người nghĩ. Sau đó, mọi chuyện đi quá xa. Tôi đã yêu cầu bên lập vi bằng hủy và...

Quốc Cơ 'mất ăn mất ngủ' mấy ngày vì vụ chồng đầu đi xe máy

Quốc Cơ 'mất ăn mất ngủ' mấy ngày vì vụ chồng đầu đi xe máy

11:40 26/10/2023

Vợ Quốc Cơ cho biết ông xã 'mất ăn mất ngủ' mấy ngày qua và thở phào nhẹ nhõm khi Công an TP Thủ Đức kết luận 'video chồng đầu đi xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không có dấu hiệu tội phạm'.

Lập nhóm anti hoa hậu: Quyền lực của khán giả đến đâu là đủ?

Lập nhóm anti hoa hậu: Quyền lực của khán giả đến đâu là đủ?

10:30 04/01/2024

Trước khi có nhóm anti hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh 12.000 thành viên, nhóm anti hoa hậu Ý Nhi cũng lên tới 650.000 người. Phải chăng đang có một thứ văn hóa kỳ lạ: hễ không thích là lập nhóm anti?

Chị gái đã biết tin ca nương Tú Thanh qua đời

Chị gái đã biết tin ca nương Tú Thanh qua đời

10:40 10/07/2023

Ca nương Đặng Tú Thanh qua đời ngày 1/7 sau vụ tai nạn giao thông ở tuổi 15 khiến dư luận bàng hoàng, xót xa. Ngày xảy ra sự việc thương tâm, Tú Thanh tử vong, còn chị gái Tú Uyên (18 tuổi) được đưa lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu với nhiều vết thương vùng cổ, chân tay. Gia đình ban đầu giấu chuyện em gái qua đời vì không muốn Tú Uyên sốc. Người nhà Tú Uyên và em trai chủ xe gây tai nạn túc trực tại bệnh viện để tiện bề chăm sóc. Bà nội...

Giản Tư Trung: Khai phóng giúp con người vững vàng trước biến động

Giản Tư Trung: Khai phóng giúp con người vững vàng trước biến động

05:50 05/12/2023

Nhà giáo dục Giản Tư Trung nói mục tiêu của khai phóng giúp con người hướng tới giá trị tốt đẹp và biết cách ứng biến trong cuộc sống.

Co loi xay ra
Co loi xay ra