Chi Pu mở quán phở Việt ở Thượng Hải, fan Trung Quốc nô nức ủng hộ

18:10 30/09/2023
Nhà hàng phở của Chi Pu tại Thượng Hải đã bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 27/9. Dù chỉ mới đang trong thời gian chạy thử nghiệm nhưng quán phở của nữ nghệ sĩ đã thu hút rất nhiều người hâm mộ tới ủng hộ.

Quán phở của Chi Pu có tên gọi "Là Gánh", gợi nhớ đến món phở gánh truyền thống nổi tiếng ở Hà Nội. Tên tiếng Trung của quán là Can Can, có nghĩa là cây tre - hình ảnh gắn liền với làng quê Việt Nam.

Ngoài ra, logo của quán phở sử dụng hình chiếc nón và cây tre lồng vào trong tên. Tất cả những món ăn trong quán cũng đều mang đậm nét văn hóa Việt. Bên cạnh phở, Chi Pu cũng sẽ bày bán một số sản phẩm lưu niệm tại cửa hàng.Tuy nhiên đến giữa tháng 10 mới triển khai phần này.

Khi nói về lý do mở quán ăn này, Chi Pu chia sẻ rằng cô muốn mang ẩm thực Việt Nam đến cho các fan và mọi người ở Trung Quốc có thể thưởng thức. Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, chính vì thế cô đã lựa chọn món ăn này và quyết định mở nhà hàng ở Thượng Hải.

Ngoài việc mở nhà hàng, Chi Pu cũng rất tích cực tham gia các gameshow tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ Việt Nam đang là gương mặt được chú ý trong chương trình ẩm thực A Delicious Guess.

Trong tập 9 vừa lên sóng, Chi Pu tiếp tục có những màn tương tác ăn ý với dàn nghệ sĩ xứ Trung. Cung Lâm Na cũng dành lời khen ngợi khi thừa nhận Chi Pu học tiếng Trung tiến bộ nhanh và nghe rất lọt tai.

Ngoài ra, Chi Pu cùng các nghệ sĩ đã được thưởng thức vô số món ăn độc đáo của Đại Lý. Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ còn tham gia nhiều thử thách như tam sao thất bản, đánh bóng hơi vào rổ… để giành lấy manh mối về gián điệp.

Sau nhiều suy luận, Chi Pu chọn Amber làm gián điệp của đội mình và kết quả chính xác. Nữ ca sĩ tiếp tục thu về 2 huy chương và hiện đã sở hữu tổng số 14 huy chương. Chi Pu đang là người dẫn đầu về lượng huy chương đạt được tại chương trình A Delicious Guess.

Có thể bạn quan tâm
Nguyên nhân nữ ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 30

Nguyên nhân nữ ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 30

11:00 12/04/2024

Ca sĩ Park Bo Ram (30 tuổi) đã uống rượu với người quen trước khi đột ngột qua đời vào khuya 11/4. Cảnh sát tiết lộ tình tiết xung quanh cái chết của nữ ca sĩ.

Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes

Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes

08:20 17/05/2024

Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh 'muối mặt' vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Một cảnh sát cấp cao bị bắt trong vụ Lee Sun Kyun chết

Một cảnh sát cấp cao bị bắt trong vụ Lee Sun Kyun chết

13:20 22/03/2024

Một sĩ quan cấp cao của Cảnh sát Thủ đô Seoul đã bị bắt vì nghi ngờ rò rỉ thông tin điều tra về cố diễn viên Lee Sun Kyun.

Á vương Hoàng Sơn, Quản Hân làm đại sứ Lễ hội Khinh khí cầu

Á vương Hoàng Sơn, Quản Hân làm đại sứ Lễ hội Khinh khí cầu

09:30 09/04/2023

Chiều ngày 8/4, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố sự kiện năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần II - năm 2023. Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hoàng Việt Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch trong năm 2023. Đây là cơ hội để Tuyên Quang giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản văn hoá, tiềm...

Người dân xếp hàng dài tiễn đưa NSƯT Vũ Linh, lực lượng dân quân vất vả

Người dân xếp hàng dài tiễn đưa NSƯT Vũ Linh, lực lượng dân quân vất vả

11:00 09/03/2023

Đông đảo người dân xếp hàng hai bên đường để tiễn đưa NSƯT Vũ Linh. Lực lượng bảo vệ, dân quân tự vệ xuất hiện dày đặc đảm bảo tang lễ diễn ra ổn định.

Quy định khắt khe khiến Hoàng gia Anh bị cấm tổ chức Halloween

Quy định khắt khe khiến Hoàng gia Anh bị cấm tổ chức Halloween

15:20 01/11/2023

Các thành viên Hoàng gia Anh được cho là bị cấm hưởng ứng Halloween ở nơi công cộng, sau khi Nữ hoàng Victoria ban hành quy định rằng hoàng tộc phải luôn 'duy trì đẳng cấp và sự tinh tế'.

Đề xuất xây Nhà hát các dân tộc sau Nhà hát Lớn Hà Nội

Đề xuất xây Nhà hát các dân tộc sau Nhà hát Lớn Hà Nội

21:30 26/05/2023

Chiều 26/5, trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết, thực hiện nghị quyết của Chính phủ, cơ quan này đã làm việc với các đơn vị liên quan để nghiên cứu phương án xây dựng Nhà hát các dân tộc Việt Nam. Theo ông, hiện chưa có ý tưởng cụ thể về Nhà hát các dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, trước mắt, Bộ tập trung tìm kiếm địa điểm xây dựng nhà hát này. Theo Bộ trưởng, vị trí được...

Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) quy định cụ thể về hồi hương cổ vật

Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) quy định cụ thể về hồi hương cổ vật

07:20 16/06/2023

Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) sáng 15/6 tổ chức Hội nghị phổ biến các ưu tiên truyên truyền về UNESCO và sự tham gia của Việt Nam trong UNESCO. Ông Triệu Minh Long - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ TT&TT) khẳng định trong những năm qua, Việt Nam luôn là thành viên chủ động, tích cực, có trách nhiệm của UNESCO. 'Hoạt động của UNESCO đa dạng, trải dài ở nhiều lĩnh vực như văn hóa, giáo dục, khoa học, tự nhiên, liên tục có sự đổi mới. Vì...

Sốc với ảnh chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba

Sốc với ảnh chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba

11:30 17/05/2023

Địch Lệ Nhiệt Ba đang được coi là 'nữ hoàng thảm đỏ mới' của Trung Quốc. Tuy nhiên, loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy ngoại hình của ngôi sao sinh năm 1992 bị lão hóa nhanh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra