Bó hoa tiền của Hồ Văn Cường: khán giả hào phóng hay ca sĩ phô trương

09:00 08/06/2023

Nhiều người đặt nghi vấn về chiêu trò PR khi Hồ Văn Cường và nhiều sao Việt công khai đăng tải những món quà có giá trị đắt đỏ được khán giả gửi tặng.

Mới đây, trong một show diễn ở Cần Thơ, Hồ Văn Cường được một khán giả giấu tên tặng 120 triệu đồng tiền mặt. Bó hoa gắn nhiều xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi. Phía quản lý của Hồ Văn Cường cũng xác nhận với phóng viên.

Trên hội fan của nam ca sĩ, chính khán giả đăng tải hình ảnh Hồ Văn Cường chụp cùng bó hoa kèm theo dòng chia sẻ: “Thương tặng con Hồ Văn Cường. Cô giấu tên tặng con 120 triệu đồng trong show diễn ở Cần Thơ”.

Hồ Văn Cường được khán giả tặng 120 triệu đồng. Ảnh: Hồ Văn Cường FC

Loạt sao Việt từng khoe quà "khủng"

Khi đi lưu diễn, Hồ Văn Cường nhiều lần nhận những món quà như vàng, tiền mặt từ khán giả. Thông tin được chia sẻ công khai trên fanpage của người hâm mộ.

Thậm chí, một fan lớn tuổi từng tặng quà nam ca sĩ ngay trên sân khấu, nhưng sợ bị từ chối nên nói: "Tại kiếp trước cô mượn vàng con nên kiếp này phải trả, nên con cứ thoải mái nhận".

Trước đó, nhiều sao Việt cũng đứng trước các "nghi vấn" được khán giả gửi quà giá trị khủng để bày tỏ sự hâm mộ.

Có thể kể đến ca sĩ Cao Thái Sơn được fan tặng xe sang Lexus LS 460, có giá khoảng 4 tỉ đồng. Trước thông tin này, nam ca sĩ chia sẻ anh "tá hỏa" khi nhận được chìa khóa xe và bức thư từ người hâm mộ.

Sau đó, Cao Thái Sơn quyết định trả lại vị khán giả này vì chiếc xe có giá trị quá lớn.

Tương tự, Ngọc Sơn cũng tiết lộ với truyền thông có người hâm mộ tặng anh một khu vườn rộng 20.000 m2 ở Lâm Đồng, Quang Hà được fan đề xuất... mua nhà làm quà tặng.

Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng từng được khán giả tặng tiền mặt từ 10 triệu, 20 triệu đến cả tỉ đồng.

Quang Lê cho biết, khi được khán giả yêu mến và tặng tiền, anh không dám từ chối vì sợ họ buồn. Anh dùng số tiền này để làm từ thiện, quyên góp xây trường học.

Còn danh hài Chiến Thắng cho rằng việc tặng tiền cho nghệ sĩ gây ồn ào, thiếu tế nhị. Khi nhận được tiền từ khán giả, anh thường chia cho đồng nghiệp để "tán lộc".

Quang Lê được khán giả bày tỏ sự mến mộ ngay trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ là chiêu PR?

Trước khi nhận món quà khủng, Hồ Văn Cường cũng gây xôn xao khi quản lý tiết lộ mức cát xê của nam ca sĩ khoảng 200 triệu đồng.

Một số khán giả cho rằng cả nam ca sĩ và fan đều phô trương, thiếu tinh tế khi công khai số tiền 120 triệu đồng.

Năm 2013, khi trả lại chiếc xe đắt đỏ cho người hâm mộ, Cao Thái Sơn nói: "Sơn đã biết người tặng và có hứa là sẽ không tiết lộ danh tính của người này. Tôi hy vọng tình cảm của tôi và người đó vẫn tốt đẹp theo một cách tự nhiên nhất".

Với những món quà vật chất có giá trị lên đến hàng trăm triệu, dư luận không khỏi trầm trồ và bất ngờ. Tuy nhiên, hành động này nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đó, nhiều ý kiến đặt vấn đề rằng đây có thể là chiêu trò "câu view", thu hút sự chú ý của sao Việt.

Nhiều ý kiến phân tích cho rằng, việc rầm rộ đăng tải, chia sẻ những món quà quý giá, đắt đỏ từ người hâm mộ, phía ca sĩ đang cho thấy họ được yêu mến ra sao, được hâm mộ đến mức nào.

Khoe quà là cách gián tiếp nghệ sĩ cho thấy vị thế, độ hot của tên tuổi và lực lượng fan hùng hậu, danh giá.

Trao đổi với phóng viên Lao Động, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho biết khán giả Việt Nam đã quen với việc một fan tặng tiền mặt, quà có giá trị lớn để bày tỏ tình cảm với thần tượng.

Nói về nghi vấn nghệ sĩ tự tặng quà để "câu view", chuyên gia Nguyễn Ngọc Long đánh giá: "Đúng là việc Hồ Văn Cường nhận được bó hoa 120 triệu hơi bất thường, vì số tiền đó khá lớn. Khả năng nghệ sĩ tự tặng tiền để thu hút sự chú ý có thể xảy ra, nhưng cá nhân tôi thấy dùng cách này để PR là không hiệu quả.

Việc fan tặng quà cho nghệ sĩ không phải điều quá lạ. Vì vậy, dùng cách tự dàn dựng fan tặng quà thần tượng khó tạo được sức hút mạnh mẽ".

Có thể bạn quan tâm
Thủy Tiên có phản ứng bất ngờ về vụ 'Công Viên Thủy Tinh'

Thủy Tiên có phản ứng bất ngờ về vụ 'Công Viên Thủy Tinh'

21:30 25/09/2023

Dù không có mặt trong phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh vẫn được nhắc tới nhiều ngày qua vì một sự cố dở khóc dở cười. Theo đó, vị luật sư đại diện cho nữ ca dĩ đã đọc nhầm tên của hai vợ chồng thành 'Công Viên Thủy Tinh' ngay tại tòa. Khoảnh khắc này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, trong khi cụm từ 'Công Viên Thủy Tinh' nhanh chóng trở thành chủ đề để hàng loạt fanpage chế ảnh. Cộng đồng...

Nữ diễn viên Việt qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông

Nữ diễn viên Việt qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông

07:30 01/02/2024

Tối 31/1, chia sẻ với VTC News, NSƯT Hạnh Thuý cho biết diễn viên Thuỷ Phạm vừa qua đời chiều cùng ngày vì tai nạn giao thông gần nhà, hưởng dương 34 tuổi. Lễ An táng được tổ chức tại nhà riêng ở xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. “Gia đình chia sẻ cùng đoàn phim, sau khi bị tai nạn Thuỷ Phạm được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên không qua khỏi”, nghệ sĩ Hạnh Thuý bùi ngùi nói. Theo nghệ sĩ Hạnh Thuý, diễn viên...

NSƯT Xuân Bắc dầm mưa, lội bùn vui trung thu cùng các khán giả nhí

NSƯT Xuân Bắc dầm mưa, lội bùn vui trung thu cùng các khán giả nhí

07:30 29/09/2023

Tối 28/9, NSƯT Xuân Bắc và NSND Tự Long có mặt tại Hà Nam để tổ chức vui Trung thu cùng các bé.

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt diễn viên Đức Tiến

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt diễn viên Đức Tiến

05:30 30/05/2024

Hoa hậu Bình Phương - vợ diễn viên Đức Tiến - túc trực bên linh cữu, nghệ sĩ Hương Lan, Nguyễn Hồng Nhung khóc khi viếng anh, ngày 29/5 (giờ địa phương).

Phim 'Mai' của Trấn Thành thu 300 tỷ sau 8 ngày, viết lại lịch sử phòng vé Việt

Phim 'Mai' của Trấn Thành thu 300 tỷ sau 8 ngày, viết lại lịch sử phòng vé Việt

05:40 18/02/2024

Đến hết ngày mùng 8 Tết, tức 17/2, Mai - bộ phim thứ 3 của Trấn Thành - đã chạm mốc doanh thu 300 tỷ đồng chỉ sau 8 ngày ra rạp, theo số liệu của Box Office Việt Nam - đơn vị thống kê doanh thu độc lập. Như vậy trung bình mỗi ngày Mai thu 37,5 tỷ đồng - điều chưa từng có trong lịch sử phim Việt. Sáng 13/2, chỉ sau 3 ngày công chiếu, Mai đã chạm mốc 100 tỷ đồng. Phim đạt 200 tỷ đồng vào chiều 15/2 và thu 300 tỷ trong chưa đầy 3 ngày tiếp theo....

Á hậu Quản Hân làm Đại sứ Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2023

Á hậu Quản Hân làm Đại sứ Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2023

12:30 10/04/2023

Buổi công bố sự kiện năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần II - năm 2023 vừa diễn ra. Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ông Hoàng Việt Phương nhấn mạnh khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch trong năm 2023. Đây là cơ hội để Tuyên Quang giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản văn hoá, tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch của...

Đối tượng nào được tuyển thẳng vào lớp 10 THPT năm 2024?

Đối tượng nào được tuyển thẳng vào lớp 10 THPT năm 2024?

17:20 26/02/2024

Bộ GD&ĐT quy định về đối tượng học sinh được tuyển thẳng, cộng điểm ưu tiên trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập. Tuy nhiên, học...

Mỹ đang làm thủ tục hoàn trả 4 cổ vật bị buôn bán trái phép cho Việt Nam

Mỹ đang làm thủ tục hoàn trả 4 cổ vật bị buôn bán trái phép cho Việt Nam

10:40 24/08/2023

Cục Văn hoá cơ sở (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) vừa thông tin về việc hoàn trả cổ vật bị buôn bán trái phép vào Mỹ. Theo đó, sau chuyến hồi hương của 10 cổ vật bị buôn bán trái phép, tháng 3/2023, Cục Di sản Văn hóa tiếp tục nhận được đề nghị của Cơ quan Điều tra an ninh nội địa Mỹ (HIS), thuộc Bộ An ninh nội địa Mỹ (DHS), xác định nguồn gốc của một số cổ vật có khả năng từ Việt Nam bị buôn bán trái phép vào Mỹ. Các cổ vật gồm: Dao găm đồng,...

Vũ Quỳnh Anh đại diện người trẻ phát biểu tại lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ là ai?

Vũ Quỳnh Anh đại diện người trẻ phát biểu tại lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ là ai?

11:00 07/05/2024

Vũ Quỳnh Anh là một cán bộ Đoàn năng nổ, có ông bà ngoại đều tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra