Bình Phước xác minh vụ việc nữ sinh THCS bị bạn học đánh hội đồng

16:00 27/03/2023

Trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh khoảng 10 người đứng tại bãi cỏ ngay công viên, trong khi một nữ sinh khác mặc áo thun xanh khoanh tay đứng và nói lời xin lỗi.

Ngày 27/3, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long (Bình Phước) cho biết cơ quan công an đang mời một số em học sinh cùng phụ huynh lên làm việc liên quan đến vụ việc một nữ sinh trung học cơ sở bị đánh hội đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 2 phút 33 giây, ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh khoảng 10 người đứng tại một bãi cỏ ngay công viên. Một nữ sinh mặc áo thun xanh khoanh tay đứng và nói lời xin lỗi.

Ngay sau đó, một số nữ sinh đã lao vào giật tóc, dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt và người của nữ sinh này. Nữ sinh chỉ biết chịu trận đến khi té ngã xuống bãi cỏ vẫn liên tục nói lời xin lỗi và cầu xin.

Tuy nhiên, nhóm nữ sinh vẫn tiếp tục lao vào đánh hội đồng. Mặc dù clip này đã được gỡ bỏ nhưng nhiều người đã tải về, chia sẻ bằng nhiều hình thức khác nhau.

Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long xác nhận vụ việc xảy ra sau giờ học, vào chiều thứ Sáu (ngày 24/3) tại một công viên trên địa bàn thị xã.

Em nữ sinh bị đánh hội đồng được xác định là học sinh Trường Trung học Cơ sở Phước Bình (thị xã Phước Long). Một số em xuất hiện trong clip là học sinh của trường này.

Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long cho biết công an địa phương đã mời một số em có liên quan cùng phụ huynh lên làm tường trình để xác minh, làm rõ vụ việc.

Nữ sinh bị đánh đã được cơ quan chức năng đưa đi khám sức khỏe, hiện sức khỏe ổn định. Khi có thông tin chính thức, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long sẽ tiếp tục thông tin thêm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ./.

Đọc bài gốc tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Cháy khách sạn ở Hà Nội, cột khói bốc nghi ngút

Cháy khách sạn ở Hà Nội, cột khói bốc nghi ngút

13:40 11/06/2024

Trưa 11/6, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khách sạn Capital Garden phố Hoàng Ngọc Phách (Đống Đa, Hà Nội) khiến cột khói đen bốc lên nghi ngút.

Va chạm xe tải khiến bé trai trên xe đạp điện tử vong

Va chạm xe tải khiến bé trai trên xe đạp điện tử vong

14:30 27/11/2023

Đồng Nai - Ngày 27.11, cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe tải thùng và xe đạp điện, làm...

Chạy xe qua cầu lúc nửa đêm, nam thanh niên rơi xuống sông mất tích

Chạy xe qua cầu lúc nửa đêm, nam thanh niên rơi xuống sông mất tích

12:50 28/08/2023

Khi qua cầu sắt nối thị trấn Đạ Tẻh và xã Đạ Kho, Chu Minh Hiếu và Nguyễn Minh Vũ đã bị ngã xe khiến Hiếu rơi xuống sông Đạ Tẻh rồi mất tích.

TPHCM còn 169 điểm ô nhiễm tồn đọng rác thải

TPHCM còn 169 điểm ô nhiễm tồn đọng rác thải

10:50 11/04/2024

TPHCM - 169 điểm ô nhiễm còn tồn đọng rác thải trên địa bàn thành phố Thủ Đức và các quận, huyện, trong đó có 140 điểm đã được dọn...

Thanh Hóa: Bắt nhóm lừa đảo bán 'bùa ngải' và đồ vật tâm linh

Thanh Hóa: Bắt nhóm lừa đảo bán 'bùa ngải' và đồ vật tâm linh

16:30 23/10/2023

Ngày 23/10, Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Thanh Hóa và Công an huyện Gia Lâm, TP Hà Nội bắt giữ ổ nhóm chuyên lừa đảo trên không gian mạng do Lê Tất Đạt (SN 1996, trú thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) cầm đầu. Kiến ThứcLê Tất Đạt và các tượng đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật.1 Theo điều tra của cơ quan Công an, cuối tháng 9/2023, sau khi học được “nghề” từ một số đối tượng...

Nam shipper dùng búa phá cửa cứu người vụ trong cháy chung cư mini ở Khương Hạ

Nam shipper dùng búa phá cửa cứu người vụ trong cháy chung cư mini ở Khương Hạ

18:10 13/09/2023

Chiều 13.9, anh Nguyễn Đăng Văn (30 tuổi, quê ở Bắc Ninh) nam shipper cứu người vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ (quận Thanh Xuân, Hà Nội) nhận...

An cư vùng đất mới

An cư vùng đất mới

07:10 16/02/2024

TP - Hơn một năm trước hay tin nhiều người dân Jrai sống biệt lập ở khu vực suối Cạn (xã Ia Sol, huyện Phú Thiện, Gia Lai), phóng viên Tiền Phong đã về tận nơi ghi nhận sự cơ cực, thiệt thòi của người dân nơi đây. Ở Ia Sol nhiều người còn không nói được tiếng phổ thông. Cũng như cư dân suối Cạn, người dân ở nhiều buôn làng khác tại Gia Lai năm vừa qua cũng được di dời đến nơi an toàn, thuận tiện.

Hai người có 15 bánh heroin bị cảnh sát vây bắt

Hai người có 15 bánh heroin bị cảnh sát vây bắt

15:20 29/02/2024

Phạm Văn Tiến, 41 tuổi, và đồng phạm lái ôtô có 15 bánh heroin đưa ra các tỉnh phía Bắc thì bị nhiều tổ trinh sát bám theo, vây bắt.

Cháu bé chết bất thường sau khi gửi nhóm trẻ gia đình: Đình chỉ cơ sở giữ trẻ

Cháu bé chết bất thường sau khi gửi nhóm trẻ gia đình: Đình chỉ cơ sở giữ trẻ

14:00 04/04/2023

Trưa 4/4, lãnh đạo Phòng Giáo dục quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết đã tạm dừng hoạt động nhóm giữ trẻ Mặt Trời Nhỏ (34 Hồ Sĩ Đống, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) sau xảy ra sự việc cháu bé gửi tại đây tím tái, đưa đi bệnh viện thì tử vong. “Sáng nay, lãnh đạo Phòng Giáo dục quận đến thăm, động viên và chia sẻ với gia đình cháu bé. Nguyên nhân cụ thể thì sẽ chờ kết luận từ cơ quan công an”, lãnh đạo Phòng Giáo dục quận Chi biết. Trước...

Co loi xay ra
Co loi xay ra