Bé 2 tháng tuổi bị người tình của mẹ bạo hành dã man: Gãy xương đùi khoảng 1 tháng trước

11:00 23/05/2023

TPO - Bé gái gần 3 tháng tuổi ở TP Đà Lạt bị người tình của mẹ bạo hành nhiều lần trước khi nhập viện cấp cứu. Từ hình ảnh chụp X-quang, các bác sĩ nhận định, xương đùi của C. đã bị gãy khoảng 1 tháng trước, chứng tỏ bé bị bạo hành trong thời gian dài.

Tiền Phong Nghi phạm bạo hành cháu N.N.T.C 1

Nghi phạm bạo hành cháu N.N.T.C

Ngày 23/5, UBND TP Đà Lạt cho biết, sau khi thăm nom, tìm hiểu hoàn cảnh của bé gái N.N.T.C. (gần 3 tháng tuổi, nạn nhân vụ bạo hành đang gây xôn xao dư luận), thành phố đã chỉ đạo các cơ quan chức năng làm giấy khai sinh và mua bảo hiểm y tế cho bé.

Sau vụ việc bé C. bị bạo hành phải nhập viện cấp cứu, nhiều tổ chức, cá nhân đến bệnh viện đề nghị được hỗ trợ chi phí điều trị cho bé.

Vì phòng hồi sức tại khoa Nhi (nơi điều trị cho bé) hạn chế lượng người vào thăm nên TP Đà Lạt đề xuất Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng thành lập tổ tiếp nhận quỹ giúp đỡ bé, có sự tham gia của Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TP Đà Lạt và UBND phường 1.

Quỹ này được quản lý và sử dụng mua thuốc, sữa để các y bác sĩ điều trị, nuôi dưỡng bé vì tiên liệu bệnh nhân phải điều trị dài ngày. Hiện sức khỏe của bé còn yếu, đang được điều trị, chăm sóc đặc biệt.

Tiền Phong Cháu C. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng 1

Cháu C. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm T.H.Th. (33 tuổi, ngụ phường 2, TP Đà Lạt) khai nhận đã sống trong nhà trọ cùng người tình là N.P.H.A . (22 tuổi, ngụ phường 3, TP Đà Lạt) và bé C. (con gái của A.).

Th. khai thấy bé C. hay khóc nên vào các ngày 14 và 16/4 đã dùng tay tát vào mặt, đầu bé. Tuy nhiên, qua hình ảnh chụp X-quang, các bác sĩ nhận định xương đùi bé C. bị gãy khoảng 1 tháng trước, cho thấy trong tháng 4 bé đã bị bạo hành chứ không chỉ bị tát vào mặt và đầu.

Đến đêm 19/5, rạng sáng 20/5, Th. mua ma túy về nhà trọ để cùng chị A. sử dụng.

Vào trưa 20/5, bực tức vì bé C. không chịu uống sữa, Th. dùng núm vú giả đặt vào miệng của bé và lấy băng keo dán xung quanh. Khi thấy bé khó thở, Th. mới mở băng keo ra. Sau đó, thấy bé nằm khóc, Th. lấy gấu bông dài khoảng 20cm, nặng khoảng 200g ném liên tiếp 4 cái vào mặt và người của bé.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, khi C. không chịu uống sữa, Th. dùng tay tát vào mặt, đầu bé làm bé khó thở và ngất đi. Lúc này Th. mới đưa bé đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Tại đây Th. khai mình là hàng xóm của bé.

Như Tiền Phong đã thông tin, đêm 20/5, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi N.N.T.C. trong tình trạng chấn thương sọ não, gãy xương tứ chi…. Bé bị hôn mê, phải tiếp máu, ban đầu thở qua nội khí quản, nhưng sau đó phải thở máy trong tình trạng nguy kịch.

Công an TP Đà Lạt nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ vụ việc, đến rạng sáng 21/5 tạm giữ T.H.Th.

Các cơ quan chức năng đã đưa Th. về nhà trọ thực nghiệm những lần bạo hành bé C. và đang củng cố hồ sơ để khởi tố nghi phạm này về hành vi giết người.

Có thể bạn quan tâm
Hàn Quốc và Mỹ bắt đầu cuộc tập trận Lá chắn Tự do

Hàn Quốc và Mỹ bắt đầu cuộc tập trận Lá chắn Tự do

09:00 13/03/2023

Hàn Quốc và Mỹ đã bắt đầu cuộc tập trận quân sự chung lớn nhất trong 5 năm qua sau khi Bình Nhưỡng cảnh báo các cuộc tập trận như vậy có thể được coi là 'lời tuyên chiến.'

Người phụ nữ dừng đèn đỏ bị bắt cóc lên ô tô đưa đi

Người phụ nữ dừng đèn đỏ bị bắt cóc lên ô tô đưa đi

19:30 04/01/2024

Ngày 4/1, Công an thành phố Bắc Giang đang điều tra, làm rõ vụ án “Bắt người trái pháp luật”.

Bắt được nghi phạm sát hại phụ nữ, phi tang thi thể ở sông Hồng

Bắt được nghi phạm sát hại phụ nữ, phi tang thi thể ở sông Hồng

12:50 15/10/2023

Nghi phạm được xác định là Tạ Duy Khanh, sinh năm 1985, quê ở tỉnh Thái Bình, có địa chỉ trú tại Khu đô thị Ocean Park. Khi bị Công an vây bắt, nghi phạm Khanh đã dùng dao tự sát nhưng không thành.

Cựu Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh bị cáo buộc nhận 14 tỷ đồng 'hoa hồng'

Cựu Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh bị cáo buộc nhận 14 tỷ đồng 'hoa hồng'

05:30 25/02/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cáo buộc sau khi trúng 6 gói thầu cung cấp thiết bị, đồ dùng, đồ chơi cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn Quảng Ninh, bị can Hoàng Thị Thúy Nga đã chi “hoa hồng” cho cựu Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh này 14 tỷ đồng.

Bắc Ninh: Xe tải va chạm với ô tô đầu kéo, 2 người tử vong

Bắc Ninh: Xe tải va chạm với ô tô đầu kéo, 2 người tử vong

16:00 27/03/2023

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong xảy ra trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 14h20 ngày 26/3, tại ngã tư giao nhau giữa đường tránh Quốc lộ 17 với đường liên xã Gia Đông - Nguyệt Đức (thuộc địa phận thôn Tam Á, xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh). Kiến ThứcHiện trường vụ tai nạn.1 Vào khoảng...

Anh vợ Đường 'Nhuệ' bị tạm giữ

Anh vợ Đường 'Nhuệ' bị tạm giữ

18:30 20/03/2023

Nguyễn Xuân Bình (47 tuổi, anh vợ của Đường 'Nhuệ') và một người khác vừa bị Công an tỉnh Thái Bình tạm giữ để điều tra hành vi mua bán ma túy.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải khiến 1 người tử vong ở TPHCM

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải khiến 1 người tử vong ở TPHCM

16:50 23/05/2024

TPHCM - Đến đầu giờ chiều 23.5, Đội CSGT An Lạc (thuộc Phòng CSGT Công an TPHCM) cùng Công an quận Bình Tân đã giải quyết xong hiện trường vụ...

Xác định danh tính thanh niên tử vong trên núi tại đảo Phú Quý

Xác định danh tính thanh niên tử vong trên núi tại đảo Phú Quý

13:30 09/05/2023

Qua xác minh ban đầu và khám nghiệm sơ bộ tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân chết do vết thương trên cổ gây mất nhiều máu dẫn đến tử vong.

Cha dượng bạo hành bé 3 tháng tuổi tử vong: Có thể đối mặt hình phạt nào?

Cha dượng bạo hành bé 3 tháng tuổi tử vong: Có thể đối mặt hình phạt nào?

20:40 19/08/2023

Ngày 19/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Minh Phụng (19 tuổi, trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người” theo Điều 123 Bộ luật Hình sự. Nạn nhân là bé trai 3 tháng tuổi, con riêng của chị T.H.B.L. (15 tuổi, thường trú tại huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ nhưng sống cùng P. như vợ chồng tại huyện Long Điền, tỉnh Bà...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới